Mở đầu buổi lễ, MC Lê Anh đã gây ấn tượng đặc biệt với màn giới thiệu bộ sưu tập tranh độc đáo về Trung thu xưa của họa sỹ Nguyễn Duy Nghiên, một sáng tác về Trung Thu rất độc đáo dành riêng cho trà Btea.
Họa sỹ Nguyễn Duy Nghiên chia sẻ, bộ tranh là ký ức về trung thu xưa trong ông, là hình ảnh các em nhỏ từ khắp vùng miền tổ quốc Việt Nam bày cỗ trông trăng, rước đèn ông sao, treo đèn lồng chơi các trò chơi dân gian,…
“Ngày nay, nhịp sống hiện đại hối hả với các phương tiện truyền thông tân tiến dường như ký ức trung thu xưa đã nhạt nhòa trong tâm thức người Việt trẻ. Và tôi trao gửi toàn bộ các bức tranh về ký ức trung thu xưa cho thương hiệu trà Btea để sản xuất ra những bao bì sản phẩm trung thu tuyệt vời nhất, để giúp các gia đình Việt hiện đại trở về với miền ký ức xưa đẹp đẽ nhất” – họa sỹ Nguyễn Duy Nghiên nói với các nhà báo.
Bà Hoàng Hồng Hạnh, giám đốc thương hiệu trà Btea xúc động chia sẻ: Btea mong muốn, bộ sản phẩm Trở về sẽ giúp khách hàng chạm được vào ký ức đẹp đẽ của những mùa trung thu đã qua, với giá trị gắn kết tình thân gia đình, bạn bè, đối tác, người thân,…khi thưởng tách trà ấm nóng, với bánh trái hoa quả mùa thu và cùng ngắm trăng rằm trung thu nay để hướng về tương lai với nhiều điều tốt đẹp.
Họa sỹ Trần Khánh Chương, Chủ tịch hội Mỹ thuật Việt Nam đánh giá rất cao ý tưởng thổi hồn cảm xúc về tết trung thu xưa vào sản phẩm trung thu nay bằng hội họa mỹ thuật. Cách định vị thương hiệu sản phẩm bằng văn hóa có vẻ mới lạ ở Việt Nam nhưng lại là xu thế chung của các thương hiệu tiêu biểu trên thế giới.
“Cá nhân tôi rất hào hứng với bộ sản phẩm Trở về mùa trung thu 2018 của Btea, ngoài việc đã quen thưởng trà Tân Cương hảo hạng của Btea mỗi ngày, tôi còn muốn lưu giữ một món quà đậm hồn Việt truyền thống trong dịp tết trung thu đầy ý nghĩa gắn kết tình thân thời hiện đại.” – họa sỹ Trần Khánh Chương nói.
Cùng tham dự buổi lễ ra mắt này, TS Nguyễn Hữu Tài – Chủ tịch Hiệp hội chè Việt Nam nêu nhận định thị trường chè Việt Nam rất tiềm năng, nhưng thách thức lớn nhất là câu chuyện xây dựng thương hiệu để chè Việt Nam chiếm lĩnh thị trường trong nước và đi ra nước ngoài.
“Tôi rất vui mừng khi thấy công ty Bình Hưng đã chú trọng tới việc xây dựng thương hiệu Btea rất bài bản, gắn liền với dấu ấn văn hóa dân tộc, một dân tộc luôn đề cao hiếu nghĩa làm đầu, luôn hướng về gia đình nguồn cội. Và bộ sản phẩm trở về mùa trung thu năm nay chính là một dấu ấn đẹp trong câu chuyện xây dựng thương hiệu gắn liền với văn hóa dân tộc của Btea” – TS Nguyễn Hữu Tài nói.
Chủ tịch Hiệp hội chè Việt Nam cũng tin tưởng rằng, với hướng đi này, Btea sẽ vững bước mở rộng thị trường Việt Nam, không chỉ là mỗi người Việt, mỗi du khách tới Việt Nam có nhu cầu trà đều trở thành khách hàng của Btea mà trong tương lai Btea sẽ phục vụ trực tiếp tại nhiều nước chuộng trà trên thế giới".
Hệ thống showroom và cửa hàng:
- Hà Nội:
* Tầng 10, Tòa nhà Prime Center, 53 Quang Trung, Hà Nội
* Khách sạn Pan Pacific, Tầng Sảnh (Khu Mua sắm) Số 1 Đường Thanh Niên, Hà Nội
- Đà Nẵng:
* InterContinental Danang - Sun Peninsula Resort, Sơn Trà, Đà Nẵng
- TP. Hồ Chí Minh:
* Số 221, đường 3/2, Phường 10, Quận 10
- Thanh Hoá:
* Lô 05 - đường Phan Chu Trinh - Tp Thanh Hoá
Bình luận