Bộ 3 sản phẩm Hi Beauty hỗ trợ mờ nám, sáng da, trả lại nét đẹp thanh xuân

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 06/06/2023 13:00:00 +07:00
(VTC News) -

Qua tuổi 30, làn da bắt đầu trải qua nhiều vấn đề như thâm nám, xỉn màu và lão hoá, điều này làm cho việc chăm sóc và dưỡng da trở nên cần thiết.

Quên chăm sóc bản thân mình

Ngày nay, phụ nữ hiện đại đang phải đối mặt với những áp lực khác nhau từ cuộc sống, công việc, gia đình và xã hội. Với một lịch trình bận rộn, nhiều phụ nữ không có đủ thời gian để chăm sóc da của mình. Thật đáng tiếc khi có rất nhiều chị em đang bỏ qua việc chăm sóc da, hoặc chăm sóc da một cách hời hợt, không đúng.

Bộ 3 sản phẩm Hi Beauty hỗ trợ mờ nám, sáng da, trả lại nét đẹp thanh xuân - 1

Ngày càng nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng nám, sạm da.

 

Việc chăm sóc da không chỉ là việc làm đẹp mà còn là cách để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của làn da - một lớp “hàng rào bảo vệ” tự nhiên cực kỳ quan trọng của cơ thể.

Có quá nhiều tác nhân gây hại cho làn da trong cuộc sống hiện nay như: ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, bụi bẩn, stress trong công việc, tiếp xúc hoá chất… khiến cho làn da của chúng ta thường bị khô, chảy xệ, xuất hiện nám, tàn nhang và các vấn đề khác. Những vấn đề này không chỉ làm giảm sự tự tin của phụ nữ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và sự trẻ trung của làn da.

Hi Beauty – Dưỡng da cả bên trong và bên ngoài

Ngoài những tác động xấu từ môi trường bên ngoài thì khi bước vào độ tuổi 30, làn da của phần lớn phụ nữ cũng có những tác động xấu từ bên trong. Da có thể dễ dàng bị sạm nám, tối màu và xuất hiện nhiều đốm nâu cũng như các nếp nhăn trên vùng đuôi mắt và trán. Đó là do sự thiếu hụt dưỡng chất cùng với quá trình lão hóa của các tế bào da, khiến cho da không còn đủ khả năng khoẻ mạnh chống lại sự tấn công từ bên trong.

Để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách toàn diện, ngoài việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da bên ngoài, chúng ta cần kết hợp với các phương pháp dinh dưỡng cho da từ bên trong, bao gồm chế độ sinh hoạt, chế độ ăn uống và cả thực phẩm chức năng.

Hiểu được điều này, các chuyên gia nghiên cứu sản xuất của Công ty TNHH TM Bifaco đã cho ra mắt bộ ba sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, trong uống ngoài thoa, hiệu quả gấp đôi cho người sử dụng. Đó là viên uống sáng da Hi Beauty, Kem dưỡng Hi Beauty và Serum Hi Beauty.

Viên uống Hi Beauty là dòng uống an toàn với nguyên liệu đầu vào được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Với các thành phần chính như đương quy, huyền sâm, hà thủ ô đỏ, L-Cysteine, L-Glutathione, Vitamin E, Vitamin B6, Biotin, Cerepron – F… Viên uống Hi Beauty giúp bổ sung Collagen, hạn chế quá trình lão hoá, hạn chế nám, sạm da giúp da tăng tính đàn hồi, căng mịn. Sử dụng viên uống Hi Beauty theo liệu trình đều đặn, ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn khoảng 30 phút để có hiệu quả tốt nhất.

Bộ 3 sản phẩm Hi Beauty hỗ trợ mờ nám, sáng da, trả lại nét đẹp thanh xuân - 2

Viên uống Hi Beauty với các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên.

 

Kem dưỡng Hi Beauty với các thành phần chính như: Vaseline, Glycerin, Hyaluronic Acid, Niacinamide (B3), Alpha Arbutin, Titanium Dioxide, Vitamin E… Giúp dưỡng ẩm da, dưỡng sáng da, chống nắng, ngăn ngừa và làm mờ các vết: thâm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, đốm đen trên da, cho làn da tươi sáng, mềm mịn và đều màu hơn. Góp phần ngăn ngừa quá trình lão hoá da sớm, thúc đẩy quá trình phục hồi da hư tổn.

Sử dụng Kem dưỡng Hi Beauty ngày 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để có được hiệu quả tốt nhất.

Serum Hi Beauty với các thành phần chính như: Hyaluronic Acid, Licorice Root Extract, chiết xuất hạt nho, Taxus Wallichiana Extract, Vitamin B5, Arbutin, Collagen… Giúp dưỡng da, dưỡng ẩm da, làm mềm da, làm mờ các vết thâm, sạm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, đốm đen trên da, cho làn da mềm mại, tươi sáng hơn. Góp phần dưỡng sáng da và hạn chế quá trình lão hoá da sớm, thúc đẩy quá trình phục hồi da hư tổn.

Để Serum Hi Beauty có hiệu quả tốt nhất, nên nhỏ 3 giọt lên mặt và mát-xa nhẹ nhàng cho đến khi serum đã phủ kín da mặt. Để da mặt khô như vậy từ 30 giây đến 1 phút để serum ngấm sâu vào da.

Bộ 3 sản phẩm Hi Beauty hỗ trợ mờ nám, sáng da, trả lại nét đẹp thanh xuân - 3

Kem dưỡng Hi Beauty và Serum Hi Beauty giúp trẻ hoá làn da, ngừa nám, sạm da.

 

Trong hơn 3 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm Hi Beauty đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng, giúp cho nhiều khách hàng xoá nám thành công, trả lại nét đẹp thanh xuân. Chị Mỹ Anh, Đống Đa, Hà Nội cho biết:

Tôi đã từng bị nám và tàn nhang rất nhiều, cả khuôn mặt đen đen như kiến bu, cũng tìm hiểu đủ loại thuốc, cả thuốc uống và cả thuốc bôi, thậm chí còn đi đốt laser da nữa, nhưng không có phương pháp nào đạt hiệu quả. Cứ được vài tuần là đâu lại vào đó, tình trạng nám và tàn nhang thậm chí còn quay trở lại dày hơn. Lúc ấy tôi stress ghê lắm.

Thế rồi tìm hiểu tôi mới biết là muốn cải thiện sức khoẻ làn da thì phải cải thiện từ bên trong, do đó tôi tìm mua sản phẩm Hi Beauty, tôi tin tưởng và sử dụng thì thấy cực kỳ hợp thuốc. Chỉ sau 3 tuần là tình trạng sạm nám đã đỡ đi rất nhiều, vết nám trước kia đen đậm thì giờ chỉ còn mờ gần như không thấy gì. Vừa kết hợp uống, lại vừa kết hợp thoa kem và bôi serum nên hiệu quả nhanh lắm”.

Bộ 3 sản phẩm Hi Beauty hỗ trợ mờ nám, sáng da, trả lại nét đẹp thanh xuân - 4

Khách hàng đã sử dụng Hi Beauty và giảm nám, mờ nám thành công.

 

Một làn da đẹp trước hết là một làn da khỏe và có sức đề kháng tốt. Nhờ các thành phần lành tính cùng công dụng hữu hiệu, bộ sản phẩm sáng da, mờ nám Hi Beauty đồng hành cùng bạn trong hành trình sở hữu vẻ đẹp mơ ước.

Nằm trong chương trình tri ân khách hàng, Hi Beauty dành tặng quý khách hàng voucher quà với các ưu đãi: Mua 2 hộp uống tặng 1 kem hoặc 1 serum; Mua combo 2 uống 1 kem tặng 1 serum và 1 sữa rửa mặt.

Hi Beauty - Công ty TNHH Thương Mại Bifaco

Hotline: +84 32 818 3366.  Website: https://www.hibeauty.com.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn