BlackPink ra mắt MV Pink Venom khiến cổ động viên Man Utd phát sốt

Hậu trườngThứ Sáu, 19/08/2022 14:41:56 +07:00
(VTC News) -

MV mới của BlackPink không chỉ khiến fan của nhóm nhạc này phấn khích mà còn tạo sóng trong cộng đồng hâm mộ Man Utd.

MV mới của BlackPink có tên "Pink Venom" vừa ra mắt hôm nay (19/8). Chi tiết đáng chú ý trong video này là việc ca sĩ Jennie xuất hiện với chiếc áo gắn huy hiệu Manchester United, phía sau có tên của rapper này và số 96.

MV Pink Venom của BlackPink có hơn 13 triệu lượt xem, 1,1 triệu lượt thích chỉ sau 2 giờ công chiếu trên YouTube. Chỉ riêng sức hút của nhóm nhạc Hàn Quốc này đủ tạo ra hiệu ứng lớn trên các nền tảng mạng xã hội. 

BlackPink ra mắt MV Pink Venom khiến cổ động viên Man Utd phát sốt - 1

Jennie xuất hiện trong MV mới của BlackPink với chiếc áo Man Utd.

Bên cạnh đó, việc Jennie mặc áo Man Utd cũng là một điểm nhấn thú vị giúp Pink Venom có thêm lượng khán giả là người hâm mộ bóng đá. Đội bóng Anh dù đang trong thời kỳ khủng hoảng nhưng vẫn là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới.

"Thương vụ hoàn tất! Jennie BlackPink gia nhập Man Utd" - một cổ động viên Quỷ đỏ viết trên Twitter và không quên kèm theo khẩu hiệu quen thuộc phản đối những ông chủ của CLB. Một tài khoản khác đùa cợt: "Quên Elon Musk đi, Jennie mới là người sẽ cứu Man Utd". CĐV tên Fathur viết: "Jennie thay Maguire".

Jennie Kim, sinh năm 1996, là nữ ca sĩ, rapper Hàn Quốc. Cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm BlackPink vào năm 2016. Jennie cũng hoạt động đơn lẻ với đĩa đơn đầu tay vào năm 2018. Cũng trong năm 2018, Jennie từng đứng thứ hai trong danh sách những thần tượng được hâm mộ nhiều nhất tại Hàn Quốc. 

Trong khi đó, Man Utd vẫn là một trong những thương hiệu bóng đá lớn nhất thế giới. Giá trị vốn hóa của Man Utd được ước tính khoảng hơn 2 tỷ USD.

Theo bảng xếp hạng của Forbes tháng 5/2022, Man Utd được định giá 4.6 tỷ USD, tăng tới 10% so với trước đó một năm. Đội chủ sân Old Trafford xếp hạng 3 trong danh sách những đội bóng đá có giá trị lớn nhất thế giới, chỉ sau Barcelona và Real Madrid.

Dù vậy, thành tích của đội chủ sân Old Trafford trong những năm gần đây không tốt. Họ không giành được danh hiệu nào kể từ sau chức vô địch Europa League năm 2017 dưới thời HLV Jose Mourinho.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp