Biến hóa phong cách thời trang với sản phẩm từ xưởng may tận gốc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 10/10/2023 09:00:00 +07:00
(VTC News) -

Bạn muốn sở hữu những bộ cánh xinh xắn với mức giá hợp lý, xưởng may tận gốc chính là lựa chọn phù hợp - nơi cung cấp mọi mẫu mã bạn cần.

Cập nhật mẫu mã mới mỗi ngày

Xu hướng thời trang luôn luôn thay đổi. Vì vậy cả người dùng lẫn những người kinh doanh ngành hàng này đều phải không ngừng cập nhật liên tục mỗi ngày. Các sản phẩm thời trang đòi hỏi mẫu mã phong phú, đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Sản phẩm thời trang được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất của thị trường thế giới.

Hiện nay xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn là những sản phẩm thời trang mẫu mã đa dạng, mức giá hợp lý để có thể thay đổi phong cách liên tục. Nắm bắt xu hướng này, các cơ sở kinh doanh thời trang như các xưởng may tận gốc cũng chuẩn bị nguồn hàng lớn, đáp ứng được các yêu cầu của thị trường. Đây là nguồn cung số lượng lớn cho các khách sỉ, các đại lý trên cả nước, các khách livestream Facebook và Tiktok,...

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng được cập nhật theo xu hướng mỗi ngày.

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng được cập nhật theo xu hướng mỗi ngày.

Ghé qua Fanpage của các xưởng may tận gốc có thể thấy hàng ngàn mẫu mã, chủng loại quần áo, từ thời trang mặc nhà, đồ ngủ tới đồ bộ, đồ thể thao, các mẫu váy, thời trang dạo phố,... Các sản phẩm có mẫu mã, thiết kế trẻ trung, tươi sáng, đặc biệt có mức giá hợp lý. Chính vì vậy, những người kinh doanh online mặt hàng thời trang thường tìm đến những nơi cung cấp nguồn hàng là các xưởng may tận gốc để có nguồn hàng tốt với giá tốt nhất.

Các xưởng may tận gốc là nguồn hàng tốt cho những người kinh doanh bởi cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng, thiết kế đa dạng, phong phú về màu sắc, mẫu mã, phom dáng, đảm bảo có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Sản phẩm với mức giá hợp lý

Mức giá hợp lý là ưu điểm lớn của xưởng may tận gốc. Tại Hà Nội, một trong các cơ sở kinh doanh thời trang là xưởng may tận gốc được nhiều người lựa chọn, đó là cơ sở của gia đình chị Phạm Thị Quý ở Đội 1, thôn Lam Điền, xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ.

Xưởng thời trang của gia đình chị Quý có thể đáp ứng được các đơn hàng với quy mô lớn, mẫu mã đa dạng, chất liệu theo yêu cầu, giá cả hợp lý, giao hàng nhanh.

Sản phẩm từ xưởng có mức giá thành hợp lý.

Sản phẩm từ xưởng có mức giá thành hợp lý.

Với niềm đam mê sản xuất và kinh doanh thời trang, chị Quý đầu tư cơ sở trang thiết bị nhà xưởng hiện đại, đội ngũ thợ may có tay nghề cao. Những mẫu thời trang tự thiết kế được may, gia công cẩn thận trong từng đường kim, mũi chỉ dưới quy trình kiểm tra hết sức chặt chẽ trong suốt quá trình sản xuất. Vì vậy, năng suất chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo.

Chất liệu đa dạng theo yêu cầu của khách đặt.

Chất liệu đa dạng theo yêu cầu của khách đặt.

Các lô sản phẩm có màu sắc tươi trẻ nổi bật tôn da, chất liệu đa dạng như lụa xước ánh kim, lụa latin,... thiết kế phom dáng vừa vặn nên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nhờ mẫu mã đa dạng nên các shop thời trang nhập sỉ hàng từ cơ sở nhà chị Quý về bán ít bị tồn hàng.

Biến hóa phong cách thời trang với sản phẩm từ xưởng may tận gốc - 4
Sản phẩm tại xưởng may giá gốc của gia đình chị Quý được nhiều đối tác lựa chọn nhờ nhiều lợi thế vượt trội.

Sản phẩm tại xưởng may giá gốc của gia đình chị Quý được nhiều đối tác lựa chọn nhờ nhiều lợi thế vượt trội.

Nhờ những lợi thế này mà xưởng may tận gốc của gia đình chị Quý trở thành cơ sở kinh doanh cung cấp nguồn hàng quần áo giá sỉ phù hợp được nhiều đối tác, đại lý tin tưởng lựa chọn. Nhiều đối tác cho biết, họ hài lòng về chất lượng, dịch vụ, giá cả khi hợp tác cùng xưởng may tận gốc của gia đình chị Quý.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, bên cạnh khách sỉ và các đại lý thì cơ sở kinh doanh của chị Quý còn sẵn sàng nhận sỉ số lượng từ 10 bộ trở lên. Với khách hàng mua lẻ từ 3 bộ sẽ được miễn phí giao giàng. Phí giao hàng toàn quốc của xưởng may là 30.000 đồng.

Ngành thời trang với xu thế đa dạng về mẫu mã và giá cả hợp lý thì các cơ sở như xưởng may tận gốc sẽ ngày càng phát triển bởi đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của những người kinh doanh thời trang. Khách mua lẻ cũng có thêm cơ hội để đặt hàng những sản phẩm theo yêu cầu riêng với số lượng tùy chọn.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn