Biến cố bầu Kiên theo Công Vinh, Thành Lương lên tuyển?

Thể thaoThứ Năm, 06/09/2012 12:04:00 +07:00

(VTC News) - Công Vinh, Thành Lương lên tuyển nhưng mang trên khuôn mặt một nỗi buồn rất riêng. Không biết có phải sau những biến cố bầu Kiên nên họ mới thế?


(VTC News) - Công Vinh, Thành Lương lên tuyển nhưng mang trên khuôn mặt một nỗi buồn rất riêng. Không biết có phải sau những biến cố vừa xảy ra ở CLB BĐ Hà Nội mà lần lên tuyển này, họ kém vui?

Buổi sáng khi ra sân tập, cả Công Vinh và Thành Lương đều khá lặng lẽ trái hẳn vẻ hồ hởi, tươi vui của các đồng đội. Đến buổi chiều quan sát hai tuyển thủ này, vẫn thật khó tìm thấy một nụ cười trên khuôn mặt họ. Ngay cả khi đồng đội của Công Vinh ghi bàn, anh cũng chỉ đưa tay chạm nhẹ để ăn mừng.

Ở bên kia chiến tuyến, Thành Lương thiếu hẳn sự xông xáo vốn có. Đôi lúc anh dừng lại trước những pha tranh chấp tay đôi rồi ngồi xuống như thể sợ va chạm. Những tiếng la xin bóng mà đồng đội thường thấy ở Thành Lương cũng không còn nữa.

Trong những khuôn hình mà chúng tôi ghi lại được trên sân tập về Công Vinh và Thành Lương, không biết vô tình hay cố ý, khuôn hình nào cũng là khuôn mặt buồn.

Đem điều này chia sẻ với một đồng nghiệp thì nhận được ở anh một dấu chấm lửng. Có vẻ như những dấu hỏi về thì tương lai của họ sau biến cố bầu Kiên đang đeo đẳng họ lên tận đội tuyển, vì thế, cái đầu họ chưa thể thảnh thơi, thoải mái mà tập trung cho màu áo quốc gia.

Một số hình ảnh về Công Vinh, Thành Lương trong buổi tập đầu tiên của ĐT:


 
 
 
 
 
 
 


Đông Quang
Ảnh: Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn