Với khán giả xem truyền hình Việt Nam, việc Bia Sài Gòn xuất hiện tại các giải thể thao lớn đã dần trở nên quen thuộc bởi đây là thương hiệu có truyền thống hơn 140 năm, là niềm tự hào của người Việt Nam ở nhiều khía cạnh: Chiếm 43% thị trường nội địa và top 3 các nhà sản xuất bia lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Sản phẩm của Bia Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo độ chính xác cao, đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyền sản xuất tự động và khép kín. Chất lượng Bia Sài Gòn ngày càng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng - an toàn thực phẩm - môi trường do Burear Verita Certificatiar chứng nhận.
Việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng, sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại và cách lên men truyền thống tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường Việt Nam.
Bắt đầu từ tháng 8/2017, Bia Sài Gòn đã ra mắt sản phẩm Bia Sài Gòn Gold - sản phẩm cao cấp nhất từ trước đến nay. Đây là sản phẩm được đội ngũ các kỹ sư, nhà khoa học của công ty dồn nhiều tâm huyết nghiên cứu, thiết kế mẫu mã, thử nghiệm chất lượng sản phẩm để cạnh tranh trong phân khúc cao cấp.
Chiến lược đầu tư đúng đắn, nhạy bén, nắm bắt thời cơ, đổi mới công nghệ cũng như không ngừng nâng cao chất lượng và hình ảnh của sản phẩm, thỏa mãn mong đợi của người tiêu dùng là cơ sở bền vững để Bia Sài Gòn chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam.
Giải quần vợt Mỹ mở rộng đang bước vào những trận tranh tài hấp dẫn với sự trở lại của cặp kỳ phùng địch thủ R.Federer và R.Nadal. Những giá trị truyền thống luôn có sức mạnh tại những giải đấu đẳng cấp nhất, như một sự trùng hợp, Bia Sài Gòn đã, đang và sẽ khẳng định đẳng cấp của mình trên sân chơi nội địa hướng ra thế giới.
Bình luận