Bí quyết ngực nhỏ mà mặc đồ vẫn gợi cảm như Hoa hậu Phạm Hương

Góc của nàngThứ Ba, 22/12/2015 07:21:00 +07:00

Ngực nhỏ không phải là lỗi mà lỗi là bạn không biết cách làm cho nó trở nên gợi cảm.

[VTC News] - Ngực nhỏ không phải là lỗi mà lỗi là bạn không biết cách làm cho nó trở nên gợi cảm. Giống như Phạm Hương, dù ngực không to cô ấy vẫn khiến cả thế giới trầm trồ.

Ngực nhỏ không còn là lỗi lo của phái nữ, bởi các nàng ngày càng biết giá trị bản thân không phải ở số đo ba vòng mà là khí chất toát lên từ phong thái, cung cách. Và trang phục hợp thời trang, tôn dáng sẽ khiến bạn tự tin và chính điều đó giúp bạn quyến rũ, lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Đối với nàng ngực nhỏ, "thần chú" nằm ở những thiết kế kéo sự chú ý ra khỏi vòng hai như đầm đuôi cá, quần ống loe, áo trễ vai, đầm xẻ đùi gợi cảm...

 

Đầm đuôi cá hút ánh nhìn vào vòng ba nảy nở, săn chắc, vòng eo thon thả cùng đôi chân thon dài. Trang phục phù hợp với những bạn gái có chiều cao tương đối và thân hình gọn gàng. Nếu thấp bé, bạn nên chọn loại phần đuôi cá không quá xoè và dài. 

Với hiệu ứng tương tự, quần ống loe tôn dáng, thanh lịch rất được các mĩ nhân Việt yêu thích. Chiếc quần mang hơi hướng cổ điển giúp bạn lúc nào cũng duyên dáng mà không cần chải chuốt quá cầu kỳ. 

 Áo hoặc đầm peplum góp phần tạo nên thân hình đồng hồ cát dù cho ngực không có phì nhiêu đi chăng nữa. Bạn nên tránh chọn loại cổ khoét vì như vậy sẽ phân tán sự chú ý của người đối diện cũng như tố cáo nhược điểm bản thân.

Với chiếc đầm xẻ đùi khoe chân thon thì sẽ không ai chú ý đến những bộ phận khác đâu. 

 Đầm trễ vai bật lên nước da mịn màng, bờ vai thon đầy khiêu gợi. 
Hoàng Dung
Bình luận
vtcnews.vn