Bí quyết dưỡng trắng da đẹp như sao Hàn từ dưỡng phẩm của Pure Korea

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 06/02/2021 16:08:13 +07:00
(VTC News) -

Những sản phẩm từ Pure Korea được nhiều người đánh giá cao nhờ hiệu quả làm trắng an toàn, hiệu quả.

Những ai đã từng đến xứ sở kim chi, chắc hẳn đều cực kỳ ấn tượng với làn da trắng mịn, trong veo, căng bóng của các cô gái Hàn. Phụ nữ Hàn có ý thức chăm sóc da vô cùng tỉ mỉ, nghiêm túc sử dụng kem dưỡng có thành phần chống lão hoá từ rất sớm. Vào ban ngày, da phải chống chọi với nhiều yếu tố bất lợi như: ánh nắng mặt trời, khói bụi, mồ hôi, bã nhờn tiết ra nhiều, tia bức xạ từ máy tính… Vì vậy, các nàng cần phải chú ý bảo vệ và chăm sóc da.

Pure Korea là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đang rất hot hiện nay. Trong đó, dòng sản phẩm Kem dưỡng Pure Day Cream – Pure Night Cream được rất nhiều tín đồ làm đẹp biết đến. Trên nhiều diễn đàn làm đẹp, Pure Cream còn được ưu ái gọi tên là dòng kem dưỡng đa công dụng vì những lợi ích lớn mang lại cho làn da.

Bí quyết dưỡng trắng da đẹp như sao Hàn từ dưỡng phẩm của Pure Korea - 1

Kem dưỡng Pure Day Cream – Pure Night Cream được rất nhiều tín đồ làm đẹp biết đến với công dụng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả.

Để lựa chọn một sản phẩm kem dưỡng trắng da, bạn cũng cần phải có những tiêu chí riêng cho mình. Lý do mà hầu hết các bạn gái bị hấp dẫn bởi kem trộn trắng da là bởi tốc độ làm trắng da quá nhanh của nó. Tuy nhiên, hiệu quả đôi khi chưa thấy đâu mà hậu quả đã rõ rành rành. Một trong những tiêu chí bạn nên quan tâm khi lựa chọn kem dưỡng da đó là dịu nhẹ, không gây kích ứng da.

Trong đó, bộ đôi Pure Day Cream – Pure Night Cream với 100% từ Thảo Mộc Đông Y Hoàng Cung được biết đến là sản phẩm làm trắng an toàn vì đã được thử nghiệm lâm sàng. Thành phần trong loại kem dưỡng trắng Hàn Quốc này được chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn 100%.

Bí quyết dưỡng trắng da đẹp như sao Hàn từ dưỡng phẩm của Pure Korea - 2

Hari Won - Giám đốc thương hiệu Pure Korea cùng bộ đôi sản phẩm PURE CREAM với thiết kế ấn tượng.

Pure Cream dưỡng trắng tự nhiên, không bắt nắng, bào mỏng da, không có tác dụng phụ. Đây là một tiêu chí rất quan trọng vì da muốn đẹp trước hết phải khỏe. Pure Cream không như các loại kem trộn ngoài thị trường, nó giúp cải thiện sắc tố da từ sâu bên trong chứ không hề bào mỏng da khiến da dễ bị bắt nắng, dễ bị nhạy cảm và kích ứng.

Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên. Đây là một trong những yếu tố chính mang lại hiệu quả sử dụng. Pure Cream có bổ sung nhiều dưỡng chất như: chiết xuất lá nha đam, lá Hồng Kaki, quế, keo ong, ngải cứu,…rất tốt cho việc hỗ trợ làm sáng da, cải thiện cái khuyết điểm trên da. Từ đó, mang lại làn da mịn màng, tươi sáng và khoẻ đẹp hơn.

Bí quyết dưỡng trắng da đẹp như sao Hàn từ dưỡng phẩm của Pure Korea - 3

Pure Day Cream – Kem dưỡng trắng da với chiết xuất 100% từ thảo mộc Đông Y Hoàng Cung.

Một làn da trắng hồng rạng rỡ, không chút tì vết là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Thế nhưng một làn da trắng chưa thể gọi là đẹp nếu làn da ấy trắng nhợt nhạt, trắng xanh hoặc lỗ chân lông to, thiếu sức sống. Chính vì thế, hãy tìm cho mình một sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất để giúp thay đổi làn da của mình ngay nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bộ đôi sản phẩm Pure Day Cream – Pure Night Cream tại thương hiệu Pure Korea vô cùng nổi tiếng này.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/PureKoreaVn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn