Bị hỏi 'người đẹp có nên công khai bạn trai sau đăng quang', Á hậu Thanh Ngân nói gì?

Hoa hậuThứ Hai, 31/07/2023 15:23:08 +07:00
(VTC News) -

Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 bày tỏ quan điểm về việc công khai người yêu sau khi đăng quang.

Mới đây, Đặng Thanh Ngân trò chuyện với giới truyền thông sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Miss Supranational) - cuộc thi thuộc Big 6 làng nhan sắc thế giới.

Á hậu Đặng Thanh Ngân bày tỏ quan điểm về việc công khai người yêu sau khi đăng quang.

Á hậu Đặng Thanh Ngân bày tỏ quan điểm về việc công khai người yêu sau khi đăng quang.

Khi được hỏi về việc người đẹp sau khi đăng quang có nên công khai người yêu hay không, Á hậu Thanh Ngân bày tỏ quan điểm: "Đối với tôi từ trước đến nay những điều về đời sống cá nhân tôi đều không ngại chia sẻ với mọi người. Năm 2018 cũng có bài báo cũng đã chia sẻ về đời sống cá nhân của tôi với người yêu.

Nhưng thời điểm hiện tại, tôi mong được quan tâm đến hành trình sắp tới trong tương lai, hơn là đời sống cá nhân". 

Người đẹp cũng cho biết hiện tại cô chưa có người yêu. Mối tình cô công khai năm 2018 cũng là mối tình đầu, cả hai đã quen nhau trong thời gian dài. Tuy nhiên, Á hậu và người yêu lúc đó có hướng đi riêng. Ở thời điểm hiện tại cô và người cũ vẫn chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. 

Chia sẻ về việc tìm kiếm nửa kia, Thanh Ngân nói thêm: "Tôi là một người đam mê công việc và đang có nhiều kế hoạch muốn tập trung, nên chưa tính đến tương lai để lựa chọn một hình mẫu người yêu nào phù hợp với mình". 

Cũng trong cuộc trò chuyện, Đặng Thanh Ngân đã có phút giây trải lòng về khoảng thời gian bị bạo lực mạng khi tham gia cuộc thi.

Cô xúc động nhớ lại: "Thực ra thời điểm đó tôi hơi bất ngờ khi dư luận dậy sóng đến như vậy. Từ trước đến nay đây không phải lần đầu tiên tôi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Trước đấy là năm 2017 khi tham gia Hoa hậu Đại dương, tôi tham gia cuộc thi Hoa khôi tại TP Cần Thơ, và lúc nào cũng được mọi người ủng hộ, động viên.

Nhưng vào thời điểm được mời tham dự Miss Supranational, trước những cái tên được mọi người kỳ vọng đi thi, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho mình sẽ nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng tôi không nghĩ là nhiều đến như vậy, thật sự không nghĩ nhiều đến thế".

Đặng Thanh Ngân đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Miss Supranational).

Đặng Thanh Ngân đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Miss Supranational).

Thanh Ngân tâm sự: "Có những ý kiến thật sự không đúng với tôi cũng như con người của tôi. Khi đọc những bình luận đầu tiên, tôi chưa buồn đâu, nhưng khi đọc quá nhiều bình luận như vậy, tràn lan trên mạng xã hội và hầu như bài viết nào cũng có những bình luận đó, thì tôi "sốc".

Tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi đã khóc vì có quá nhiều áp lực. Tôi hoài nghi vào bản thân rằng liệu mình có quyết định đúng đắn không, và đặt câu hỏi với anh Phúc Nguyễn là tới thời điểm hiện tại mình công bố báo chí rồi, anh tin em làm được không".

"Ban đầu bị trở ngại tâm lý, nhưng sau thời gian nỗ lực khi bước chân qua Ba Lan dự thi, những gì tôi thể hiện dần được mọi người đón nhận, yêu thương nhiều hơn.

Đến thời điểm hiện tại, có vẻ không còn bạo lực mạng nữa. Sau những cố gắng của tôi xuyên suốt hành trình, mọi người đã hiểu hơn về tôi và những gì tôi có thể làm được, từ đó đặt niềm tin và động viên tôi" - Á hậu chia sẻ.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, quê Sóc Trăng. Cô từng đoạt ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017, Hoa khôi Sinh viên Thanh lịch Thành phố Cần Thơ năm 2017.

Trước đây, Thanh Ngân theo học Đại học Cần Thơ nhưng sau đó gia đình chuyển đến TP.HCM sinh sống. Cô tham gia Khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Ngoài kinh nghiệm tham gia một số cuộc thi sắc đẹp, Thanh Ngân cũng đã có một số vai diễn trong các phim: Lụa (vai Nga), Hoa hậu thám tử...

My Anh
Bình luận
vtcnews.vn