Bị đồn qua lại với HLV thể hình khi yêu Thái Trinh, Quang Đăng nói gì?

Sao ViệtThứ Hai, 06/04/2020 16:25:53 +07:00

Thông tin Quang Đăng qua lại với huấn luyện viên fitness Hana Giang Anh trong thời gian yêu Thái Trinh đang được lan truyền và bình luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Thông tin Quang Đăng qua lại với huấn luyện viên thể hình nổi tiếng là Hana Giang Anh khi đang hẹn hò với Thái Trinh hiện gây chú ý. Thông tin này xuất phát từ bình luận của một số tài khoản mạng. Những tài khoản này khẳng định vì bắt gặp Quang Đăng gặp gỡ cô gái khác nên Thái Trinh quyết định chia tay.

Tại Influence Asia 2017, sau khi trao giải xong, hai người đi tiệc tùng cùng ê-kíp và hội bạn đã có cử chỉ thân mật với nhau. Khi đó, Quang Đăng vừa up clip Valentine ngọt ngào với Thái Trinh”, một tài khoản viết.

“Ê-kíp đợt đó thấy rõ hai người tán tỉnh nhau lúc mọi người đi uống sau khi sự kiện kết thúc. Hôm sau, Quang Đăng trở về, Thái Trinh tới đón ở sân bay, Đăng vẫn ôm Trinh thắm thiết”, tài khoản khác cho biết.

Bài viết được chia sẻ trên nhiều fanpage và thu hút bình luận từ cư dân mạng.

Bị đồn qua lại với HLV thể hình khi yêu Thái Trinh, Quang Đăng nói gì? - 1

Hana Giang Anh chưa lên tiếng về tin đồn tình cảm với Quang Đăng.

Liên hệ với Quang Đăng, anh từ chối trả lời và cho biết thời gian này muốn tập trung cho công việc cũng như vấn đề sức khỏe. Trong khi đó, Hana Giang Anh chưa nghe máy.

Quản lý của Hana Giang Anh cho biết: “Chúng tôi không có phản hồi gì bởi đây là thông tin vô căn cứ. Không có sự liên kết nào giữa Hana và bạn vũ công cũng như ca sĩ được nhắc đến. Gia đình Hana đang rất hạnh phúc. Thông tin này ảnh hưởng đến uy tín của Hana cũng như gia đình cô ấy”.

Hana Giang Anh là huấn luận viên hình thể chuyên nghiệp, tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân. Các video hướng dẫn của cô trên mạng xã hội luôn đạt lượt xem lớn, lên tới hàng trăm nghìn. Trang Facebook của cô hiện cũng có hơn 400.000 người theo dõi.

Bị đồn qua lại với HLV thể hình khi yêu Thái Trinh, Quang Đăng nói gì? - 2

Thái Trinh và Quang Đăng thông báo chia tay vào cuối năm 2019.

Hồi cuối năm 2019, Thái Trinh tuyên bố chia tay Quang Đăng sau 2 năm hẹn hò. Ít ngày sau, cả hai chạm mặt trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Hương Tràm. Cô đứng dậy bỏ về khi sự kiện đang diễn ra. Theo một số người có mặt trong sự kiện, nữ ca sĩ trông khá mệt mỏi và rơm rớm nước mắt.

Sau đó, nữ ca sĩ thừa nhận tiếc nuối vì mối tình đã qua. Cô thậm chí cho biết: "Tôi vẫn còn hận. Đó là lý do gặp anh ấy trong một sự kiện, tôi đã khóc và bỏ về. Hành động ấy không phải tôi còn tình cảm hay còn yêu, vương vấn. Tôi chỉ muốn người ta không xuất hiện trước mặt mình".

Về phía Quang Đăng, anh luôn giữ im lặng về chuyện đời tư. Mới đây, vũ công chia sẻ anh chưa sẵn sàng để bắt đầu mối quan hệ mới.

“Ở thời điểm chia tay, tôi nghĩ rất lâu mình mới có thể bắt đầu mối quan hệ mới. Tôi đã rất trân trọng mối tình dài 3 năm đó. Tôi nghĩ mình không thể mới chia tay vài tháng đã bắt đầu mối quan hệ mới. Hơn nữa, hiện tại, tôi muốn tập trung cho sự nghiệp”, anh tiết lộ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn