Rộ mô hình nhà phố thương mại
Theo quy hoạch chung xây dựng Thành phố đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, diện tích TP. Thanh Hóa sẽ đạt tối thiếu 22 đến 25 nghìn ha, dân số tối thiểu ở mức 600 đến 650 nghìn người. Thanh Hóa sẽ trở thành đô thị hạt nhân, tăng trưởng kinh tế nhờ phát triển kết nối 5 lĩnh vực trụ cột là: công nghiệp chế biến, chế tạo; Du lịch; Y tế; Nông nghiệp; đầu tư hạ tầng cơ sở....
Với mức tăng trưởng doanh thu hàng hóa, dịch vụ ngày càng cao, kéo theo nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh gia tăng, các Tập đoàn lớn trong lĩnh vực bất động sản đã và đang liên tục tạo sóng đầu tư vào thị trường này, đặc biệt ở phân khúc nhà phố thương mại.
Với vị trí mặt tiền giáp các tuyến đường huyết mạch; tích hợp trong các quần thể dự án căn hộ - khu đô thị có mật độ cư dân và khách vãng lai qua lại đông; có cơ sở hạ tầng hiện đại cùng phong cách kiến trúc sang trọng; số lượng hiếm; một số dự án vừa mới ra mắt đã hết hàng những căn nhà phố thương mại có vị trí đẹp.
Ông Nguyễn Mạnh Cường - Đại diện Sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding chia sẻ: “Năm 2017 đánh dấu một năm thành công ngoài sức mong đợi khi có tới 95% sản phẩm nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp của một dự số án tại các tỉnh bán hết chỉ trong thời gian rât ngắn.
Loại hình nhà phố thương mại - shouphouse ngày càng hấp dẫn giới đầu tư nhờ những ưu điểm vượt trội so với phân khúc nhà liền kề, biệt thự. Sản phẩm này tích hợp hiệu quả ‘2 trong 1’, vừa phục vụ nhu cầu để ở, vừa có thể khai thác kinh doanh mà không phải tốn nhiều chi phí cải tạo.
Với giá thuê trung bình lên đến 25 - 35 USD/m2/tháng, sản phẩm nhà phố thương mại được đánh giá là con gà đẻ trứng vàng cho các nhà đầu tư BĐS. Hiện nay, có những dự án đang được giới đầu tư săn lùng và sẵn sàng chấp nhận mua lại sang tay với giá chênh lên tới cả trăm triệu đồng”.
Sức hút nhà phố thương mại hai mặt tiền Eurowindow Garden City
Theo đại diện Đất Xanh Miền Bắc, tại Thanh Hóa hiện nay chỉ có một số con đường chính trong khu vực trung tâm thành phố nên giá cho thuê rất cao. Những căn nhà phố ở vị trí góc đẹp, lại nằm giáp 2 trục đường lớn như đại lộ Hùng Vương và đại lộ Nguyễn Hoàng sẽ có lợi thế hơn hẳn trong việc cho thuê sinh lời hoặc đầu tư kinh doanh lâu dài.
Ngoài ra, không chỉ phục vụ hàng nghìn cư dân xung quanh khu đô thị, việc tọa lạc ngay tại ngã ba Hồng Hạc là vị trí cực kỳ thuận tiện để các các doanh nhân thành đạt, các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại khu công nghiệp, cảng biển tại Thanh Hóa hay các đoàn khách du lịch trên hành trình di chuyển dọc tuyến quốc lộ Bắc - Nam ghé thăm mua sắm, sử dụng các dịch vụ ẩm thực, giải trí...
Video: Gian hàng Eurowindow thu hút hàng trăm lượt khách tham quan tại hội chợ triển lãm Vietbuild
Tại Eurowindow Garden City - Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Eurowindow Holding, các lô nhà phố thương mại được thiết kế hai mặt tiền độc lập, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Thanh Hóa.
Thay vì chung cửa, chung lối vào như các căn nhà phố một mặt tiền, tại Eurowindow Garden City, thiết kế độc đáo giúp tách biệt mặt tiền phía trước giáp đường lớn, đông người qua lại, thuận tiện cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng, còn mặt tiền phía sau là nơi để xe và gia chủ có lối lưu thông lên các tầng trên cao.
Việc trang bị thang máy bên cạnh cầu thang bộ cũng điểm cộng tại dự án này, phù hợp với các gia đình trẻ hay gia đình nhiều thế hệ có trẻ em và người già.
Với phương châm mang đến những sản phẩm chất lượng cao, hướng tới xây dựng một khu đô thị xanh giữa lòng TP. Thanh Hóa, sống tại các căn nhà phố thương mại Eurowindow Garden City, cư dân không những được hưởng trọn bầu không khí trong lành trong một môi trường văn minh, hiện đại mà mà còn được trải nghiệm các tiện ích, phục vụ nhu cầu vui chơi, thể dục thể thao.
Sau những ngày làm việc và kinh doanh căng thẳng, cư dân Eurowindow Garden City chỉ cần di chuyển khoảng 15 km là có thể đến với khu du lịch biển Sầm Sơn, giải tỏa stress và nghỉ ngơi dưỡng sức vào những dịp cuối tuần.
Khách hàng quan tâm dự án Eurowindow Garden City, liên hệ hotline 0932.888.008
Bình luận