Bất đồng mới, Mỹ Đình-VFF chưa ký hợp đồng

Thể thaoThứ Tư, 19/06/2013 04:59:00 +07:00

(VTC News) – Tưởng rằng hợp đồng thuê sân giữa VFF và Mỹ Đình sẽ được đặt bút ký hôm nay nhưng vào phút chót, bất đồng mới lại nảy sinh.


(VTC News) – Tưởng rằng hợp đồng thuê sân giữa VFF và Mỹ Đình sẽ được đặt bút ký hôm nay nhưng vào phút chót, bất đồng mới lại nảy sinh.


Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông Nguyễn Lân Trung cùng các phòng ban của VFF đã có buổi làm việc với Ban quản lý Khu liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình sáng nay (19/6) nhằm đi đến ký hợp đồng thuê sân Mỹ Đình phục vụ cho trận giao hữu giữa ĐT các ngôi sao Việt Nam với CLB Arsenal vào ngày 17/7 tới.

Tuy nhiên, sau khi được Tổng cục TDTT đại diện cho Bộ giải quyết những bất đồng xung quanh giá thuê và chốt ở mức 800 triệu cùng 50 vé mời thì một bất đồng khác đã nảy sinh.

Nguyen Lan Trung
Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung sẽ có thêm một buổi làm việc với Mỹ Đình (Ảnh: Quang Minh)

“Bất đồng này không lớn và không cần phải nhờ đến Bộ đứng ra giải quyết nữa. Nó mang tính chất nội bộ giữa hai bên nhưng vẫn khá “căng”. Sân Mỹ Đình hiện có 220 chỗ ngồi ở phòng doanh nhân, phía Mỹ Đình yêu cầu được sử dụng một nửa (110 chỗ) và điều này là “chết dở” với chúng tôi.

Trận đấu này có Arsenal, VFF, hai đơn vị tổ chức là HAGL và Eximbank số lượng khách mời là doanh nhân chắc chắn sẽ rất lớn. Đấy là còn chưa kể các nhà tài trợ của ĐT quốc gia, các đối tác quan trọng khác…” – Ông Trung nói.

Ngoài ra một số vấn đề kỹ thuật chuyên môn ở một số bộ phận được đưa vào điều khoản của hợp đồng cũng gặp vướng mắc.

Sáng mai 20/6, ông Nguyễn Lân Trung sẽ có buổi làm việc tiếp theo với Ban quản lý sân Mỹ Đình, bắt đầu từ lúc 9h00.

Dù nảy sinh bất đồng mới nhưng ông Trung khẳng định, chắc chắn hợp đồng sẽ được ký. Không thể kéo dài mãi chuyện này bởi cả hai cần phải dành thời gian còn lại lo chuẩn bị cho trận đấu.

Cũng trong chiều nay, để làm rõ hơn những bất đồng giữa VFF và Ban quản lý sân Mỹ Đình xung quanh chỗ ngồi ở phòng doanh nhân, chúng tôi đã liên lạc với Giám đốc sân Mỹ Đình Cấn Văn Nghĩa nhưng không kết nối được.

Liên quan đến giá vé xem trận đấu giữa ĐT các ngôi sao Viêt Nam và CLB Arsenal, sau khi có một số nguồn tin cho rằng cần phải thay đổi giá vé, đại diện của VFF và Ban tổ chức tái khẳng định, giá vé đã được chốt và không có bất cứ sự thay đổi nào khác.


Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn