Subaru là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản, nổi bật với công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành vượt trội.
Trong đó, Subaru WRX 2022 là mẫu xe thể thao mang đậm phong cách đặc trưng của Subaru với sự kết hợp giữa hiệu suất mạnh mẽ và khả năng vận hành linh hoạt. Đây là thế hệ mới của dòng WRX, nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại cùng nhiều cải tiến đáng kể về công nghệ và hiệu suất.

Subaru WRX 2022 là mẫu xe thể thao mang đậm phong cách đặc trưng của Subaru. (Ảnh: Subaru)
Subaru WRX 2022 có diện mạo thể thao với lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng, cụm đèn pha LED sắc nét và các chi tiết khí động học giúp tăng cường khả năng vận hành. Xe còn có các đường nét gân guốc, vòm bánh xe rộng, cùng bộ mâm hợp kim kích thước lớn tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, cuốn hút.
Bảng giá xe ô tô hãng Subaru mới nhất tháng 11/2024. (Nguồn: Subaru)
Mẫu xe | Giá xe niêm yết (Đồng) (Đã bao gồm thuế VAT) |
Crosstrek 2.0 i-S EyeSight e-Boxer Hybrid | 1 tỷ 268 triệu |
Crosstrek 2.0 i-S EyeSight | 1 tỷ 098 triệu |
WRX 2.4 CVT 6MT | 1 tỷ 999 triệu |
WRX 2.4 CVT 6MT | 1 tỷ 999 triệu |
WRX 2.4 CVT tS EyeSight | 2 tỷ 069 triệu |
WRX Wagon 2.4 CVT tS EyeSight | 2 tỷ 079 triệu |
Forester 2.0i-L (VIN 2024) | 969 triệu |
Forester 2.0i-L EyeSight (VIN 2024) | 1 tỷ 099 triệu |
Forester 2.0i-S EyeSight (VIN 2024) | 1 tỷ 199 triệu |
BRZ 2.4 AT EyeSight (VIN 2023) | 1 tỷ 899 triệu |
Outback 2.5i-T EyeSight (VIN 2023) | 2 tỷ 099 triệu |
Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tuỳ thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.
Bình luận (16)
Tui không có tiền bạc nhiều... đóng một ngày lương được không
Mọi năm thấy báo cáo , năm nào cũng lời vài nghìn tủ. Vậy tiền đâu hết rồi ta
Không hiểu sao nhiều hãng tư nhân mới ra đời chưa thu được bao nhiêu mà họ không phá sản viêtnam arlinnes một hãng lâu nhất có của cất , của để , hãng to nhất và mạnh nhất lại phá sản .
Thế lợi nhuận từ trước tới giờ biến đi đâu cả rồi??
Nếu Vietnam airlines phá sản thì là điều vô cùng tồi tệ cho quốc gia, không ai muốn điều này say raMong rằng lúc khó khăn này, bằng mọi giá không để điều này say ra.
Không riêng gì VNA mà còn nhiều hãng HK khác cũng đang lâm cảnh khủng hoảng do COVID. vì vậy trong khi chờ chính phủ giải cứu thì các hãng HK phải tự cứu mình trước.
Cắt giảm bớt tiền lương tối đa nhất là đối với các vị lãnh đạo bằng với tiền lương của các cơ quan hành chính nhà nước. , các chi phí hành chính khác... Bởi nếu so sánh tiền lương của ngành HK với các ngành khác thì thấy có sự chênh lệch rất lớn.
khó khăn là khó khăn chung. Nếu như VNA chịu hy sinh một chút quyền lợi trong thời kì dịch bệnh này chắc là không đến nỗi phải phá sản đâu.
Thanks