Bảng giá ô tô Nissan mới nhất tháng 9/2023

Cần biếtChủ Nhật, 03/09/2023 10:13:06 +07:00

(VTC News) - Bảng giá xe ô tô Nissan mới nhất tại Việt Nam tháng 9/2023, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Nissan là một thương hiệu ô tô quốc tế có trụ sở tại Nhật Bản. Hãng xe này nổi tiếng với việc sản xuất các dòng xe ô tô đa dạng, từ xe hơi nhỏ đến SUV, xe bán tải. Nissan đã xây dựng một danh tiếng lâu đời trong ngành công nghiệp ô tô với sự chú trọng vào sáng tạo, hiệu suất và công nghệ.

Nissan Navara EL 2WD là một phiên bản của dòng xe bán tải Nissan Navara. Dòng xe này nổi tiếng với tính năng đa dụng, khả năng chịu tải cao và thích nghi với nhiều tình huống khác nhau. Phiên bản này thường được trang bị động cơ diesel hoặc xăng tùy thuộc vào thị trường và tùy chọn trang bị.

Nissan Navara EL 2WD là một phiên bản của dòng xe bán tải Nissan Navara. (Ảnh: Nissan Việt Nam)

Nissan Navara EL 2WD là một phiên bản của dòng xe bán tải Nissan Navara. (Ảnh: Nissan Việt Nam)

Nissan Navara thường có thiết kế mạnh mẽ và khả năng chịu tải cao. Xe có khung gầm chắc chắn để đáp ứng các nhu cầu vận chuyển hàng hóa và đối phó với địa hình khác nhau. Thiết kế ngoại thất thường có vẻ đẹp nam tính và độc đáo.

Bảng giá xe ô tô hãng Nissan mới nhất tháng 9/2023. (Nguồn: Nissan Việt Nam)

Dòng xePhiên bản

    Giá xe niêm yết (Đồng)

    (Đã bao gồm thuế VAT)

Nissan Navara4WD Cao cấp945 triệu
EL 2WD699 triệu
PRO4X970 triệu
Nissan AlmeraCTV Cao cấp595 triệu
CVT539 triệu
Nissan Kicks e-powNissan Navaraer V858 triệu
E789 triệu

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tuỳ thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Thư Trương(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn