Bảng giá ô tô Jeep mới nhất tháng 7/2023

Cần biếtThứ Hai, 10/07/2023 13:36:44 +07:00

(VTC News) - Bảng giá xe ô tô Jeep mới nhất tại Việt Nam tháng 7/2023, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Jeep là hãng xe ô tô nổi tiếng và có lịch sử lâu đời, chuyên sản xuất các mẫu xe SUV và xe off-road. Jeep nổi tiếng với khả năng vượt địa hình mạnh mẽ và thiết kế off-road chất lượng cao. 

Trong đó, Jeep Cherokee là mẫu xe cỡ trung, nổi bật với thiết kế đa dụng, khả năng vượt địa hình và tiện nghi. Thiết kế của Jeep Cherokee có sự kết hợp giữa tính linh hoạt và sự hiện đại. Xe có kiểu dáng mạnh mẽ, góc cạnh, với lưới tản nhiệt 7 ô vuông mang đậm dấu ấn của Jeep. Đèn pha LED và đèn chạy ban ngày LED tạo nên diện mạo độc đáo, góp phần tăng tính nhận diện của Cherokee.

Cherokee là mẫu xe cỡ trung của Jeep. (Ảnh: Jeep Việt Nam)

Cherokee là mẫu xe cỡ trung của Jeep. (Ảnh: Jeep Việt Nam)

Nội thất của Jeep Cherokee được thiết kế thoải mái và tiện nghi. Xe cung cấp không gian rộng rãi, các vật liệu chất lượng cao và chi tiết bọc da mang đến cảm giác sang trọng. Hệ thống giải trí đa phương tiện cung cấp các tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng, hệ thống âm thanh cao cấp và tích hợp điều khiển giọng nói.

Bảng giá xe ô tô hãng Jeep mới nhất tháng 7/2023. (Nguồn: Jeepcar)

Tên xePhiên bản

            Giá xe niêm yết (Đồng)

            (Đã bao gồm thuế VAT)

Wrangler Willys3 tỷ 556 triệu
 Islander3 tỷ 556 triệu
Sahara Overland3 tỷ 586 triệu
Rubicon3 tỷ 888 triệu
Rubicon 2 cửa3 tỷ 888 triệu
Sahara Atitude3 tỷ 686 triệu
Gladiator Sport3 tỷ 766 triệu
Rubicon4 tỷ 046 triệu

Mức giá trên mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Thư Trương(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn