• Zalo

Bác tin đồn 'hàng nghìn clip nữ sinh ở TP.HCM bị quay lén trong nhà vệ sinh'

Tin nhanh 24hThứ Sáu, 25/10/2024 22:56:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) thông tin kết quả điều tra liên quan đến tin đồn "hàng nghìn ảnh, clip nữ sinh bị quay lén trong nhà vệ sinh bị phát tán".

Ngày 25/10, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) thông tin, đơn vị đã phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT Tân Túc nơi nghi vấn có người đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ của trường.

Theo điều tra ban đầu, chiều 23/10, nam sinh N.Q.H. (lớp 12 trường THPT Tân Túc) dùng điện thoại quay lén bạn nữ lớp 11 khi đi xuống căn tin nhà trường và bị thì bị một học sinh cùng lớp với nữ phát hiện. Lúc này, nữ sinh có yêu cầu xóa clip nhưng N.Q.H. tỏ thái độ không quan tâm.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Bình Chánh khẳng định lực lượng chức năng không phát hiệnh camera quay lén tại trường THPT Tân Túc.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Bình Chánh khẳng định lực lượng chức năng không phát hiệnh camera quay lén tại trường THPT Tân Túc.

Thấy H. không chịu xóa clip, học sinh này đã kể lại câu chuyện nam sinh quay lén với bạn cùng lớp tên Đ.K. Sau đó, Đ.K. đã đến đánh và yêu cầu N.Q.H. xóa clip trước mặt mình.

Liên quan vụ việc trên, Ban giám hiệu trường THPT Tân Túc đã mời gia đình em N.Q.H. và em Đ.K. đến trường làm việc.

Tại đây, N.Q.H. đã viết tường trình nhận lỗi vì hành vi quay lén bạn học, còn Đ.K. cũng viết tường trình nhận lỗi vì đánh bạn. Tuy nhiên, trong đêm 23/10, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều nhóm công khai và các nick ảo xoay quanh thông tin em N.Q.H. có hành vi quay lén nữ sinh trường THPT Tân Túc bằng cách lắp camera giấu kín trong nhà vệ sinh nữ gây hoang mang dư luận.

Theo Công an huyện Bình Chánh, qua điều tra lực lượng chức năng không phát hiệnh camera quay lén, đồng thời quá trình kiểm tra điện thoại N.Q.H cũng không phát hiện hình ảnh phản cảm như mạng xã hội đăng tải. 

"Vụ việc gây lo lắng cho phụ huynh, học sinh và xã hội. Từ sự việc trên lại tán phát nhiều tin đồn sai sự thật tiếp theo, như em N.Q.H. được chuyển sang trường lân cận học. Thông tin này hoàn toàn bịa đặt vì hiện tại em vẫn học tập tại trường THPT Tân Túc", Công an huyện Bình Chánh thông tin.

Bình luận
vtcnews.vn