Bác sĩ Đoàn Hải Đăng: Cả gia đình tôi đang tin dùng sữa Nature One Dairy

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 25/04/2023 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Với niềm tin vào thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm, bác sĩ bỉm sữa Đoàn Hải Đăng cho biết: “Cả gia đình tôi đang tin dùng sữa Nature One Dairy”.

Nature One Dairy là thương hiệu được mệnh danh là "sữa quốc dân" tại Úc. Thương hiệu này đang có đến hơn 3000 điểm bán trên toàn cầu, cung cấp ra thị trường gần 100 sản phẩm sữa bột, sữa nước chất lượng cao dành cho mọi lứa tuổi.

Các sản phẩm của Nature One Dairy được sản xuất từ nguồn sữa tươi chất lượng, đảm bảo organic, đồng thời được sản xuất bởi công nghệ hiện đại - công nghệ sấy thăng hoa tại nhà máy đạt tiêu chuẩn dược phẩm, tiêu chuẩn về vệ sinh và các tiêu chuẩn khắt khe khác tại Úc. Những điều này giúp sản phẩm của Nature One Dairy có chất lượng cao, mang đến hiệu quả cho người sử dụng.

Chính chất lượng cùng uy tín của thương hiệu giúp các sản phẩm của Nature One Dairy nhanh chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt, trong đó có gia đình bác sĩ Đoàn Hải Đăng.

Bác sĩ Đoàn Hải Đăng: Cả gia đình tôi đang tin dùng sữa Nature One Dairy - 1

Cả 4 em bé nhà bác sĩ Đoàn Hải Đăng đều đang sử dụng sữa Nature One Dairy.

Bác sĩ Đoàn Hải Đăng là ông bố 4 con và có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mẹ bỉm sữa Việt. Các chia sẻ của bác sĩ về kinh nghiệm, kiến thức chăm sóc sức khỏe cho trẻ em trên các trang facebook, fanpage hay kênh tiktok cá nhân được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Bác sĩ cũng dành nhiều thời gian để giải đáp các băn khoăn, lo lắng của các mẹ trong quá trình nuôi con.

Đặc biệt, bác sĩ Đăng thường xuyên tư vấn hoặc review về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em và chia sẻ các sản phẩm tốt đang dùng cho 4 nhóc tì. Trong đó, bác sĩ đặc biệt nhấn mạnh về việc đang tin dùng các sản phẩm sữa công thức Nature One Dairy.

Bác sĩ Đăng cho biết: “Hiện tại, các bé nhà mình đang dùng sữa công thức của Nature One Dairy. Mình đánh giá cao và lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này cho con bởi đây là dòng sữa mát, thành phần dinh dưỡng cao giúp phát triển cả về thể chất cũng như trí tuệ cho con.

Không chỉ các bé nhà mình đang dùng sữa Nature One Dairy mà cả mẹ mình cũng đang dùng sản phẩm sữa dành cho người lớn tuổi của thương hiệu này. Có thể nói, cả gia đình mình đều đang dùng sản phẩm của Nature One Dairy”.

Bác sĩ Đoàn Hải Đăng: Cả gia đình tôi đang tin dùng sữa Nature One Dairy - 2

Mẹ bác sĩ Đoàn Hải Đăng cũng đang sử dụng sản phẩm của Nature One Dairy.

Ngoài ra, có một lý do nữa khiến mình tin tưởng và đánh giá cao các sản phẩm của Nature One Dairy là vì các sản phẩm của thương hiệu này đã được nhập khẩu về Việt Nam và được phân phối bởi công ty Sun Pharma (một trong những công ty thuộc hệ thống Megasun Group).

Megasun Group là đơn vị đang phân phối các nhãn hàng danh tiếng hàng đầu thế giới tại Việt Nam như Nature’s Way, Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz, Olympian Labs (Mỹ), Careline (Úc), Mason Natural (Mỹ)”, bác sĩ Đăng chia sẻ thêm.

Không dừng lại ở vai trò là một bác sĩ, một ông bố bỉm sữa, bác sĩ Đăng còn được nhiều người biết đến là “ông chủ” của hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn tại Thanh Hóa – Shop Jim Tồ. Hiện, Nature One Dairy là một trong nhưng thương hiệu bán chạy nhất tại hệ thống Shop Jim Tồ.

Bác sĩ Đoàn Hải Đăng: Cả gia đình tôi đang tin dùng sữa Nature One Dairy - 3

Các sản phẩm Nature One Dairy không chỉ được bác sĩ Đăng tin dùng cho gia đình mà còn được bán rất chạy tại hệ thống Shop Jim Tồ.

Không chỉ gia đình bác sĩ Đăng mà rất nhiều mẹ bỉm sữa cũng đang lựa chọn các sản phẩm của Nature One Dairy cho con, trong đó có ca sĩ Bảo Thy.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân gần đây, ca sĩ Bảo Thy cho biết đang cho con trai dùng Sữa Nature One Dairy số 3 – Toddler. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hiện tại, Cục Cưng đang dùng sữa Nature One Dairy số 3 - Toddler. Đây là sản phẩm sữa mát, với công thức hoàn hảo dành cho bé từ 1-3 tuổi. Trộm vía sữa thơm ngon, thanh mát, dễ uống nên Cục Cưng cũng hợp tác lắm.

Đặc biệt, sản phẩm có chứa các dưỡng chất vàng cho não, như DHA, Choline, L-Carnitine, Taurine, Lutein, Vitamin nhóm B... hỗ trợ chăm sóc phát triển cho từng nơron thần kinh, giúp bé phát triển não bộ trong 1000 ngày vàng đầu đời (giai đoạn được tính từ khi mẹ bắt đầu mang thai đến khi bé tròn 2 tuổi – PV). Ngoài ra, tổ hợp công thức của sản phẩm, bao gồm các vitamin và khoáng chất cần thiết còn giúp bé phát triển tối đa cân nặng và chiều cao”.

Bác sĩ Đoàn Hải Đăng: Cả gia đình tôi đang tin dùng sữa Nature One Dairy - 4

Ca sĩ Bảo Thy chia sẻ đang dùng sữa Nature One Dairy cho con.

Có thể thấy rằng, Nature One Dairy đang chiếm được thiện cảm và niềm tin của đông đảo người tiêu dùng Việt và là sự lựa chọn cho quá trình phát triển cả về thể chất cũng như trí tuệ của trẻ em.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối Nature One Dairy chính hãng tại thị trường Việt Nam:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Sun Pharma

Địa chỉ: Số A25, Khu đấu giá Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội.

Website: https://natureonevietnam.vn/

Fanpage: Sữa quốc dân Australia - Nature One Dairy.

Hotline: 0964516486

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn