Bác sĩ Đăng Khoa đẩy mạnh hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa trong làm đẹp

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 21/07/2023 17:00:00 +07:00
(VTC News) -

Để tiếp cận những xu hướng làm đẹp mới nhằm mang đến sự tự tin hoàn thiện cho khách hàng, bác sĩ Đăng Khoa cùng đồng nghiệp đã mang đến khách hàng nhiều dịch vụ mới.

Bác sĩ Đăng Khoa được biết đến là bác sĩ thẩm mỹ chuyên nâng mũi, từng "giải cứu" nhiều ca mũi hỏng thành công. Trên hành trình mang đến cái đẹp cho những khách hàng, bác sĩ Đăng Khoa không ngừng học hỏi và tìm hiểu những kiến thức mới để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất. Hiểu được trong thời đại mới, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, bác sĩ Đăng Khoa đã và đang triển khai hợp tác với nhiều bác sĩ chuyên khoa khác để mang lại sự "lột xác" cho khách hàng.

Bác sĩ Đăng Khoa đẩy mạnh hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa trong làm đẹp - 1

Trao đổi kiến thức và kỹ năng

Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ tham gia vào các hội thảo, buổi tập huấn hoặc các khóa đào tạo để cập nhật kiến thức và kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực này. Từ đó, các bác sĩ sẽ chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ nhau để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bác sĩ Đăng Khoa đẩy mạnh hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa trong làm đẹp - 2

Hợp tác trong quá trình tư vấn

Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hợp tác trong việc tư vấn cho khách hàng về các phương pháp và quy trình phẫu thuật khác nhau. Bác sĩ thảo luận với nhau để đưa ra ý kiến chung và đề xuất phương pháp tốt nhất cho khách hàng dựa trên tình trạng cụ thể của họ.

Khi gặp phải trường hợp phức tạp hoặc cần sự đánh giá chuyên môn từ các chuyên gia khác, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể tư vấn và thảo luận với nhau để tìm ra phương pháp tốt nhất cho khách hàng. Bác sĩ có thể thảo luận về kỹ thuật phẫu thuật, vật liệu sử dụng,...

Bác sĩ Đăng Khoa đẩy mạnh hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa trong làm đẹp - 3

Hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình phẫu thuật

Trong một số trường hợp, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hợp tác trực tiếp trong quá trình phẫu thuật. Bác sĩ có thể chia sẻ trách nhiệm và nhiệm vụ trong quá trình tiến hành ca phẫu thuật nhằm tối ưu hóa kết quả và giảm nguy cơ phát sinh vấn đề. Ví dụ, một bác sĩ chuyên về phẫu thuật mặt có thể làm việc cùng một bác sĩ chuyên về phẫu thuật vùng ngực để thực hiện phẫu thuật nâng ngực đồng thời với phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt.

Chuyển giải cao cấp

Trong một số trường hợp phức tạp, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể chuyển giải bệnh nhân cho các chuyên gia khác có kỹ năng đặc biệt. Ví dụ, nếu một bệnh nhân cần phẫu thuật tái tạo vùng khuôn mặt sau tai nạn, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể hợp tác với bác sĩ chỉnh hình để đảm bảo kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Bác sĩ Đăng Khoa đẩy mạnh hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa trong làm đẹp - 4

Hỗ trợ sau phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể hợp tác để cung cấp chăm sóc sau phẫu thuật cho khách hàng. Bác sĩ có thể cùng nhau theo dõi tiến trình phục hồi và thực hiện các điều chỉnh cần thiết nếu cần.

Bác sĩ Đăng Khoa nhận định rằng việc hợp tác giữa các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo rằng các quy trình phẫu thuật được thực hiện chính xác và an toàn, và mang lại kết quả tốt cho khách hàng.

Việc hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa khác sẽ là bước tiến quan trọng giúp cho bác sĩ Đăng Khoa tiếp cận được những dịch vụ y khoa tốt nhất. “Trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp”, bác sĩ Đăng Khoa nhấn mạnh.

Cũng theo bác sĩ Đăng Khoa, sự hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa khác sẽ giúp cho cả hai bên có thể tiếp cận những cơ hội phát triển mới, hỗ trợ lẫn nhau trong việc ứng dụng công nghệ, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, từ đó mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm thương hiệu trong ngành thẩm mỹ.

Định hướng mục tiêu trong thời gian tới, bác sĩ Đăng Khoa chia sẻ sẽ tiếp tục hoạt động với sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt, tự tin có thể đem lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn, tiên tiến.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn