ASICS đạt đến đẳng cấp mới của sự thoải mái cho một đôi giày

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 19/07/2023 14:40:05 +07:00
(VTC News) -

Sắp tới, ASICS sẽ giới thiệu đôi giày chạy mới GEL-KAYANO™ 30, với công nghệ cải tiến tối ưu để mang lại trải nghiệm ổn định vượt trội trong suốt quãng đường chạy

GEL-KAYANO™ 30, phiên bản thứ 30 của dòng sản phẩm kinh điển GEL-KAYANO™, là kết quả của Triết lý Thiết kế của ASICS. GEL-KAYANO™ 30 định nghĩa lại mức độ thoải mái mà một đôi giày ổn định có thể đạt được thông qua việc áp dụng công nghệ 4D GUIDANCE SYSTEM™ mới. Công nghệ này tương thích với sự thay đổi của chuyển hướng bàn chân trong quá trình chạy do sự mệt mỏi gây ra, mang lại sự ổn định linh hoạt cho người chạy.

ASICS đạt đến đẳng cấp mới của sự thoải mái cho một đôi giày - 1

GEL-KAYANO™ 30 sẽ được phân phối rộng rãi trên nhiều thị trường, có thể mua tại cửa hàng ASICS Saigon Centre, ASICS AEON Mall Tân Phú, ASICS Hàng Bông, ASICS AEON Mall Hà Đông và mua trực tuyến trên ASICS.com từ ngày 15/7/2023.

Người chạy bộ khi sử dụng giày sẽ lần đầu tiên tiếp cận đến dán nhãn vì môi trường của ASICS, với đủ thông tin về tổng lượng khí thải CO2e phát ra trong suốt vòng đời của giày. Đây là yếu tố giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn thông minh và đánh giá tác động môi trường của sản phẩm khi mua hàng.

Để biết thêm thông tin về GEL-KAYANO™ 30, hãy truy cập trang web ASICS.com. Để tìm hiểu thêm về cam kết bền vững của ASICS, hãy truy cập https://asics.com/mk/sustainability.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn