Ảnh: Tiệc tùng xuyên màn đêm hậu Olympic

Thể thaoThứ Sáu, 10/08/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau những ngày thi đấu vất vả, giờ là lúc các VĐV thả mình vào những cuộc vui bất tận.


(VTC News) - Trút bỏ những bộ trang phục thi đấu cứng nhắc cùng những phút giây thi đấu đầy áp lực tại Olympic 2012, giờ là lúc các VĐV thư giãn, xả hơi, thả mình vào những cuộc vui chơi bất tận.

1. Từ Olympic tới... Showbiz

Chia tay Olympic 2012 với tấm huy chương vàng ở môn nhảy ngựa, VĐV người Anh tha hồ “tám” chuyện với cậu bạn thân là thành viên nhóm nhạc JLS. VĐV 23 tuổi đang ấp ủ dự định lấn sân sang làng giải trí. Trước đây, Smith đã từng tham gia vào cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc X-Factor của Anh.
 

2. Lên bar xinh hơn khi thi đấu

Khi gồng mình sải tay bơi về đích cũng như khi tiệc tùng thâu đêm cùng với bạn bè, lúc nào Rebecca Adlington cũng thật xinh đẹp.
 

3. Sành điệu kiểu teen

Trở về sau một đêm tưng bừng, bộ ba VĐV thể dục dụng cụ tuổi teen muốn chứng tỏ nhậu nhẹt, chè chén hết mình chẳng có gì là đáng xấu hổ.
 

4. Càng đông càng vui
VĐV thể dục dụng cụ dễ mến nhất nước Anh cũng có một đêm ăn mừng chiến thắng cực vui và hạnh phúc.
 

5. "Say" huy chương

Nữ võ sĩ judo đầu tiên mang huy chương vàng về cho đoàn Mỹ Beth Tweddle tại hộp đêm Mahiki. Có vẻ như những ly rượu mạnh không làm cô ngây ngất bằng chiến lợi phẩm Olympic.
 

6. "Xõa" tới bến

Tấm huy chương vàng cũng là cái cớ tuyệt vời để tay chèo Sophie Hosking trải qua một đêm quên sầu tại hộp đêm nổi tiếng Chinawhite.
 

7. Ba chai chưa say

Nối gót Kayla Harrison, VĐV đua xe đạp người Bỉ Gijs Van Hoecke cũng lướt khướt rời Mahiki với bộ quần áo ướt mèm sặc mùi shandy (một loại đồ uống pha giữa bia với nước chanh hoặc nước gừng). Có điều, dù mất điểm nhưng võ sĩ người Mỹ vẫn còn tấm huy chương vàng an ủi, còn Hoecky thì bị Ủy ban Olympic Bỉ và Liên đoàn đua xe đạp hoàng gia trục xuất ngay về nước.
 



Cát Đằng


Bình luận
vtcnews.vn