Angelina Jolie - Brad Pitt xuất hiện trong 'Bếp hát'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên các nhân viên nhà hàng Avilon nhận nhiệm vụ đón hai thực khách quan trọng là đôi vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt.

(VTC News) - Lần đầu tiên các nhân viên nhà hàng Avilon nhận nhiệm vụ đón hai thực khách quan trọng là đôi vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt. 

Sau một tuần không lên sóng, tập năm Bếp hát sẽ tiếp tục trở lại với khán giả cùng hàng loạt tình huống ngày càng hấp dẫn và độc đáo.

Đây cũng là tập diễn ra rất nhiều những mâu thuẫn nảy lửa giữa các nhân viên của nhà hàng Avilon.
Bếp hát

Trailer tập 5 Bếp hát:


Và hơn thế nữa, toàn bộ nhà hàng Avilon đang đứng trước một âm mưu lớn của đối thủ cạnh tranh. Liệu họ sẽ vượt qua được khó khăn này mà không bị bất cứ thiệt hại đáng kể nào?
Bếp hát
Khách mời đặc biệt trong tập này là ca sỹ Đức Tuấn. Khác với dòng nhạc bán cổ điển mà anh thường thể hiện, lần xuất hiện của anh trong Bếp hát khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.

Không chỉ vào vai tên chủ nhà hàng đối thủ gian xảo Nguyễn Thái Sơn, Đức Tuấn còn có một màn hát múa tưng bừng với các nhân viên của nhà hàng Avilon trong ca khúc nổi tiếng Nobody của Wonder Girl.

Teaser Đức Tuấn hát Nobody:


Song song với sự xuất hiện của tay phá bĩnh Nguyễn Thái Sơn. Trong tập này, lần đầu tiên các nhân viên tại đây nhận nhiệm vụ đón hai thực khách vô cùng quan trọng, đó chính là đôi vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt.

Ít ai biết rằng, để có được chuyến ghé thăm quan trọng này, 'yêu phụ' Bảo Ngọc (Trà My Idol) đã phải tốn rất nhiều công sức.

Sau nụ hôn ở tập bốn, lần này lại mang về cơ hội lớn cho nhà hàng Avilon, cô đang dần cải thiện hình ảnh của mình trong mắt người yêu cũ là bếp trưởng Hoàng Quân.
Bếp hát
Cả nhà hàng Avilon như náo loạn lên vì tin vui đặc biệt. Khó có thể ngờ rằng cặp đôi nổi tiếng này đã chọn đây là điểm dừng chân của họ tại Việt Nam.

Người háo hức nhất chính là Nghĩa, anh thợ làm bánh do Anh Tài thể hiện. Anh có một món bánh riêng dùng để dành tặng cho cặp đôi này. Đó cũng là một câu chuyện nhỏ nhưng vẫn không kém phần độc đáo góp mặt trong tập năm.

Vợ chồng Angelina Jolie - Prad Pitt đến ăn tối tại nhà hàng Avilon:


Liệu Nghĩa sẽ thành công trong việc chinh phục khẩu vị của hai nhân vật này? Bảo Ngọc sẽ tìm lại được tình yêu đã đánh mất?

Còn Angelina Jolie - Brad Pitt sẽ xuất hiện như thế nào trong tập 5? Và câu chuyện của bếp phó Đỗ Duy sẽ diễn tiến ra sao?

Tất cả các câu trả lời sẽ có mặt trong tập phim phát sóng lúc 21h15 ngày 16/5/2014 trên VTV3.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn