• Zalo

An Nguy tiếp tục là thí sinh gây tranh cãi nhất The Face

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/07/2016 14:28:00 +07:00Google News

Bước sang tuổi 29, có thân hình lọt thỏm so với các thí sinh chân dài và số đo 3 vòng gợi cảm, An Nguy liên tiếp tạo ra tranh cãi khi đi sâu vào cuộc thi The Face.

An Nguy 0

 Ngày 25/4, An Nguy bất ngờ có mặt trong buổi casting The Face - Gương mặt thương hiệu. Cô đi cùng "người yêu tin đồn" Alexandra Ng.  Cô gái sinh năm 1987 là gương mặt quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ. Cô là một trong những hot Vlogger nổi tiếng nhất hiện nay và là bạn gái cũ của hot Vlogger Toàn Shinoda. Fanpage của cô có tới hơn 3 triệu người theo dõi. Ảnh: Saostar 

An Nguy 1

An Nguy có gương mặt xinh đẹp kiểu hotgirl, tuy nhiên, cô không có thân hình lý tưởng so với các thí sinh tham gia casting cuộc thi tìm kiếm người mẫu cho các thương hiệu. Tuy nhiên,  cô bất ngờ được 2 huấn luyện viên là Lan Khuê và Phạm Hương lựa chọn. Cuối cùng,  hot Vlogger lựa chọn về đội của Phạm Hương. Cô là người lớn tuổi nhất, thấp nhất trong số 15 thí sinh lọt vào ngôi nhà chung. Trải qua ba tập phát sóng, An Nguy là người nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhất từ phía khán giả.

An Nguy 2

 Trong tập đầu tiên, An Nguy bị đánh giá là có nhiều lúng túng và chưa thực sự nổi bật trong thử thách chụp ảnh với gương mặt mộc.

An Nguy 3

 Trong tập 2, An Nguy bị chê là có dáng đi catwalk "như đi chợ". Bên cạnh những thí sinh có chiều cao lý tưởng, hot Vlogger lọt thỏm bởi chiều cao khiêm tốn và những sải chân vụng về. Tuy nhiên, cô gái 29 tuổi vẫn lọt vào top 12 của cuộc thi, gây nên nhiều ý kiến trái chiêu từ phía khán giả.

Clip An Nguy lần đầu đi giày cao gót, trình diễn catwalk:

An Nguy 4

 Trong tập 3, An Nguy khiến HLV Phạm Hương phật ý khi liên tục vui đùa trong quá trình tập luyện. Không ít lần, Hoa hậu Hoàn Vũ phải nhắc hot Vlogger tập trung. Nhiều khán giả cho rằng, cô gái đang du học tại Mỹ thiếu nghiêm túc với cuộc thi nhưng cũng có người cho rằng, An Nguy chỉ thể hiện đúng tính cách vô tư, hồn nhiên của cô.

An Nguy 5

 Khi chụp hình, An Nguy thể hiện rõ sự lúng túng khi không biết tạo dáng. HLV Phạm Hương phải liên tục nhắc nhở cô "Mặt em trông như đang buồn ngủ, tỉnh lại đi", hay "Em không thể có dáng đẹp với cái tay cứng đơ như thế kia"...Kết thúc phần chụp ảnh, Phạm Hương muốn An Nguy xem lại hình ảnh để rút kinh nghiệm,  nhưng phải gọi tới lần thứ 2, thí sinh 29 tuổi mới có mặt.

An Nguy 6

 Dù bị HLV nhắc nhở, quát mắng nhiều nhưng An Nguy vẫn lọt vào top an toàn của cuộc thi. Rất nhiều khán giả cho rằng, hot Vlogger không thực sự xứng đáng để đi tiếp trong cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu. Tuy nhiên, An Nguy cho hay, cô không quan tâm tới những điều người khác nhận xét về mình. Cô đặt mục tiêu lọt vào top 3 của cuộc thi.

Clip An Nguy liên tục bị Phạm Hương nhắc nhở tập trung

001

 Trong tập 4 của The Face phát sóng vào ngày 9/7, An Nguy tự tin diện bikini. Trong một số những hình ảnh được ban tổ chức tung ra, một lần nữa vóc dáng của thí sinh 29 tuổi lại bị đem ra so sánh và được cho là không phù hợp trong một sân chơi dành cho những người đẹp có đôi chân dài và ba vòng gợi cảm.

Bình luận
vtcnews.vn