AKIA Smart Home - Nơi khởi nguồn cho tổ ấm thông minh

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 17/10/2023 10:56:36 +07:00
(VTC News) -

AKIA Smart Home mang đến giải pháp nhà thông minh chính hãng với đa dạng sản phẩm từ thiết bị an ninh, chăm sóc sức khỏe cho đến đồ gia dụng với mức giá phải chăng.

Điểm đến của những tinh hoa công nghệ Smart Home

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nhà thông minh, AKIA SMART HOME ghi dấu ấn trên thị trường với hơn 252 công trình, hơn 10,124 thiết bị thông minh, cùng 3 showroom trên toàn quốc.

Các thiết bị thông minh tại AKIA SMART HOME dễ dàng kết nối với nhau qua Wifi, Zigbee và Bluetooth, cho phép bạn điều khiển ngôi nhà của mình bằng giọng nói, điện thoại di động và máy tính bảng một cách dễ dàng. Tại đây, bạn còn được trải nghiệm những tinh hoa công nghệ hàng đầu hiện nay như: công nghệ nhận diện khuôn mặt và cảm biến AI với các sản phẩm như khóa cửa thông minh, camera ngoài trời.

Nhờ sở hữu chuỗi giải pháp dẫn đầu xu hướng thị trường, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng, AKIA SMART HOME tự tin giúp bạn nâng tầm ngôi nhà và có những trải nghiệm an toàn - tiện nghi mỗi ngày.

AKIA SMART HOME trở thành bạn đồng hành của bạn trong hành trình nâng cấp nhà thông minh.

AKIA SMART HOME trở thành bạn đồng hành của bạn trong hành trình nâng cấp nhà thông minh.

Giải pháp đồng bộ và toàn diện cho tổ ấm người Việt

Tăng hiệu quả cuộc sống - Bảo vệ an ninh nhà - Tăng giá trị ngôi nhà - Trải nghiệm đam mê công nghệ là bốn sứ mệnh mà AKIA SMART HOME đã và đang hiện thực hóa cho khách hàng bằng các giải pháp nhà thông minh toàn diện và đồng bộ.

Nhu cầu trải nghiệm tự động, tiện nghi

Với khía cạnh tự động - tiện nghi, AKIA SMART HOME mang đến các sản phẩm như ổ cắm và công tắc thông minh hay các loại cảm biến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Aqara, Xiaomi hay Ezviz. Bằng các thiết bị này, bạn có thể tạo ngữ cảnh thông minh, hẹn giờ bật tắt, từ đó, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

Nhu cầu tiết kiệm năng lượng

Hệ thống nhà thông minh của AKIA SMART HOME còn giúp bạn tiết kiệm chi phí điện, nước và các nguồn năng lượng khác mỗi ngày. Chẳng hạn, với ổ cắm Tuya Wifi, bạn có thể hẹn giờ bật tắt các thiết bị kết nối như đèn, quạt, sạc điện thoại sau một khoảng thời gian nhất định theo độc lập từng cổng, từ đó, hạn chế việc lãng phí điện năng khi không sử dụng.

Hệ thống nhà thông minh giúp bạn bớt đi nỗi lo lãng phí điện - nước - năng lượng mỗi ngày.

Hệ thống nhà thông minh giúp bạn bớt đi nỗi lo lãng phí điện - nước - năng lượng mỗi ngày.

Nhu cầu an toàn và bảo mật

Với hệ thống camera an ninh, khóa cửa thông minh và cảm biến chuyển động, AKIA SMART HOME còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn bảo vệ ngôi nhà thân yêu khỏi nguy cơ trộm cắp. Chỉ với 4,350,000 đồng, bạn có thể sở hữu Camera 4G Ezviz EB8 2K 3MP với khả năng đàm thoại hai chiều độc đáo hay khoá thông minh Aqara D200i trong tầm giá 12,950,000 đồng với công nghệ nhận diện khuôn mặt mang đến độ chính xác cao.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe

Thông qua các loại cảm biến nhiệt độ - độ ẩm như IMOU ZTM1 (490,000 đồng), Aqara WSDCGQ11LM (350,000 đồng), AKIA SMART HOME còn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn và người thân yêu trong gia đình một cách thuận tiện.

Các loại cảm biến này không chỉ giúp bạn theo dõi chính xác các thay đổi trong nhiệt độ và độ ẩm môi trường sống, đồng thời, tự động điều chỉnh hệ thống làm lạnh, sưởi ấm, quạt gió, giúp bạn tận hưởng không gian sống thoải mái và hạn chế các bệnh viêm xoang, kích ứng,...

Nhu cầu giải trí

Đối với nhu cầu giải trí, AKIA SMART HOME mang đến các giải pháp chiếu sáng độc đáo, hiện đại, mới lạ. Chẳng hạn, bóng đèn Yeelight (200,000 - 500,000 đồng) sở hữu các tính năng độc đáo như Music Sync, Flow Mode, cho phép đèn tự động thay đổi độ sáng theo nhịp điệu của bài nhạc, nhịp điệu của game, từ đó, giúp bạn đắm chìm vào khung cảnh màu sắc sống động, đặc biệt thích hợp với những bữa tiệc tại gia.

AKIA SMART HOME cung cấp trọn bộ hệ thống đèn thông minh mang đến không gian sáng tạo, nhiều màu sắc.

AKIA SMART HOME cung cấp trọn bộ hệ thống đèn thông minh mang đến không gian sáng tạo, nhiều màu sắc.

AKIA SMART HOME đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực để trở thành thương hiệu nhà thông minh hàng đầu tại Việt Nam với những cam kết:

  • 100% thiết bị chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu như Aqara, Xiaomi, Yeelight, Ezviz… với đầy đủ giấy tờ, các sản phẩm được kiểm nghiệm chất lượng trước khi bán ra thị trường.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hoạt động 24/7, giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc qua kênh bán online hoặc trực tiếp tại cửa hàng.
  • Hỗ trợ vận chuyển 1 - 2 ngày làm việc tại TP.HCM và 3 - 7 ngày đối với các tỉnh thành khác kể từ lúc lên đơn hàng.
  • Cung cấp dịch vụ lắp đặt toàn diện, với mức giá chỉ từ 6.900.000 đồng.
  • Cam kết bảo hành lên đến 18 tháng và hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất.

AKIA SMART HOME - Đơn vị cung cấp và thi công các thiết bị điện thông minh chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Aqara, Xiaomi, Yeelight,… AKIA SMART HOME giúp bạn biến ngôi nhà của mình trở nên hiện đại, an toàn và tiện nghi với các sản phẩm chất lượng tốt nhất như bộ điều khiển trung tâm, cảm biến, công tắc, khóa cửa, ổ cắm thông minh và nhiều hơn thế nữa.

Smart your home - Enjoy your life!

Thông tin liên hệ:

●     Hotline: 0342 614 161

●     Địa chỉ: 132i Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

●     Website: https://akia.vn

●     Youtube: https://www.youtube.com/@akiasmarthome

●     Fanpage: https://www.facebook.com/akiasmarthome/  

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn