Aioi Denshi - Hành trình 40 năm nghiên cứu sản xuất ghế massage tại Nhật Bản

Khỏe đẹpThứ Tư, 23/11/2022 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

40 năm xây dựng và phát triển theo phương châm lắng nghe ý kiến khách hàng, Aioi Denshi khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực sản xuất ghế massage tại Nhật Bản.

2022 là cột mốc quan trọng đánh dấu 40 năm chặng đường phát triển của Công ty Aioi Denshi. Một hành trình dài bắt đầu từ tháng 6/1983 khi mới chỉ là một nhà máy hợp tác sản xuất các thiết bị bán dẫn lớn.

Aioi Denshi - Hành trình 40 năm nghiên cứu sản xuất ghế massage tại Nhật Bản - 1

Một người kỹ sư làm việc lâu năm tại nhà máy Aioi Denshi.

Năm 1985, Aioi Denshi xây dựng nhà máy đầu tiên, và dần bắt đầu lấn sân sang sản xuất, kinh doanh các thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe như ghế massage và các sản phẩm liên quan đến điều khiển điện và xây dựng.

Cùng với sự phát triển và mở rộng sản xuất, năm 1994, Aioi Denshi khai trương nhà máy thứ 2. Tính đến thời điểm hiện tại, Aioi Denshi có đến 3 nhà máy sản xuất đặt tại tỉnh Nagano, Nhật Bản.

Song hành với những thành tựu đó là phương châm "Let's just consult with them for now" - hãy lắng nghe ý kiến của khách ngay từ bây giờ, luôn trân trọng ý kiến từ khách hàng, liên tục cập nhật công nghệ mới, mở rộng quy mô nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất, Aioi Denshi mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng và trở thành đối tác chiến lược của nhiều công ty trong và ngoài nước.

“Chuyên gia” trong lĩnh vực sản xuất ghế massage

Aioi Denshi - Hành trình 40 năm nghiên cứu sản xuất ghế massage tại Nhật Bản - 2

Quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng ghế massage tại nhà máy Aioi Denshi tại Nagano, Nhật Bản.

Trong bối cảnh thị trường nhiều cạnh tranh, Aioi Denshi vẫn giữ vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ghế massage. Điều này có được nhờ chiến lược nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến và luôn lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng.

Với khát khao mang đến những trải nghiệm chất lượng thông qua thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe, Aioi Denshi từng bước trở thành chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất ghế massage.

Bằng cách thiết lập hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm dựa trên luật pháp và đảm bảo an toàn, quản lý kỹ lưỡng sản phẩm sau khi vận chuyển. Các thiết bị được sản xuất bởi Aioi Denshi đạt chứng nhận thiết bị y tế và chứng nhận an toàn PSE Nhật Bản. Nhà máy thứ hai của hãng được đăng ký sản xuất và bán các thiết bị y tế - đạt chứng nhận PSE theo luật điện và luật an toàn vật liệu.

Từ năm 2012, những chiếc ghế massage mang thương hiệu Aioi Denshi bắt đầu được sản xuất và bán trên thị trường. Với ưu thế đầy đủ công nghệ bao gồm cả phần cứng và phần mềm, Aioi Denshi có thể linh hoạt đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tập trung vào đánh giá, thử nghiệm các sản phẩm và cải tiến nó.

Vậy nên những năm tiếp theo, hãng liên tục phát triển những sản phẩm với phiên bản bản nâng cấp hơn là Anmaoh Unit 2, Anmaoh Unit 3, Anmaoh Unit 4 và Anmaoh S, mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn tốt nhất.

Ghế massage được sản xuất bởi Aioi Denshi không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn hướng tới sự tiện nghi với thiết kế hiện đại. Đó cũng chính là lý do sản phẩm của công ty được tin dùng bởi khách hàng trên khắp đất Nhật. Không chỉ sử dụng tại nhà mà ghế massage Aioi Denshi còn được lựa chọn để dùng trong các khách sạn và phòng tập thể hình,...

Aioi Denshi hợp tác cùng Toshiko Việt Nam

Nhằm mang đến cho người dân Việt Nam những chiếc ghế massage tốt nhất, an toàn, bền bỉ nhất, Aioi Denshi hợp tác cùng Toshiko Việt Nam để sản xuất ghế massage Toshiko tại Nhật.

Aioi Denshi - Hành trình 40 năm nghiên cứu sản xuất ghế massage tại Nhật Bản - 3

Lễ ký kết hợp tác sản xuất ghế massage Toshiko và Aioi Denshi tại Nhật Bản ngày 16/11/2022.

Tại thị trường Việt Nam, Toshiko được biết đến là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối ghế massage và các thiết bị thể dục, chăm sóc sức khỏe như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục,... được vinh danh thương hiệu – nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2020, Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2022”.

Ngày 16/11/2022, đại diện của Toshiko Việt Nam sang Nhật để tham quan văn phòng và nhà máy của Aioi Denshi tại Nagano và ký kết hợp tác sản xuất ghế massage Toshiko tại Nhật Bản.

Theo những thông tin ban đầu, dòng ghế massage Toshiko được sản xuất bởi sự kết hợp của Toshiko và Aioi Denshi được test độ bền với 2500 giờ test con lăn và 700 giờ test da, hứa hẹn mang đến cho khách hàng của Toshiko Việt Nam những sản phẩm bền bỉ hơn nữa.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Văn phòng đại diện:

Hà Nội: 104 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân.

TP.HCM: Số 165 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình.

Hotline: 1900.1891

Website: https://toshiko.vn/

Fanpage: fb.com/Toshikovietnam

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn