AIA Việt Nam tổ chức 'Đường đua bùng sức sống' truyền cảm hứng sống khoẻ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 11/04/2023 15:35:07 +07:00
(VTC News) -

Vừa qua, AIA Việt Nam tổ chức “Đường đua bùng sức sống” tại Hà Nội, nhằm khơi dậy nguồn cảm hứng theo đuổi phong cách sống khỏe tới cộng đồng.

“Đường đua bùng sức sống” nằm trong chuỗi hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam, mở đầu là sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe (“AIA Vitality”) nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 2.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe là các nhân viên, đại lý, khách hàng, đối tác của AIA Việt Nam và công chúng. Sau khi hoàn thành tất cả các thử thách, 240 người chơi có thành tích xuất sắc nhất nhận được voucher mua giày thể thao NIKE trị giá 3 triệu đồng.

AIA Việt Nam tổ chức 'Đường đua bùng sức sống' truyền cảm hứng sống khoẻ - 1

Sự kiện thu hút đông đảo người tham gia.

Đường đua bùng sức sống không chỉ mang tinh thần thể thao, mà còn là hành trình đánh thức phong cách sống khỏe tiềm ẩn bên trong mỗi người. Chúng tôi muốn mượn không khí sống khỏe tràn ngập đường đua và vinh quang của những người chiến thắng ngày hôm nay, để truyền cảm hứng theo đuổi lối sống lành mạnh đến cả cộng đồng.

Ấp ủ giấc mơ lớn lao hơn phía sau đường đua, AIA Việt Nam một lần nữa thực hiện cam kết tạo động lực và cảm hứng giúp nhiều người Việt ‘bùng nội lực’ để hướng tới cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”, bà Vũ Lê Mộng Hà - Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định giá trị cam kết AIA chia sẻ.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn