Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng và những con số tiêu biểu

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 27/07/2024 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng, thành lập năm 2016, tự hào là đơn vị tiêu biểu, cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm.

Thành quả ấn tượng trong 8 năm phát triển vững mạnh

Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng, là đơn vị loại I hạng I của Agribank, đã có hơn 8 năm hoạt động, vượt qua nhiều khó khăn để đạt những thành công đáng kể. Với mạng lưới rộng khắp từ nội thành đến các vùng nông thôn, đơn vị phục vụ khách hàng đa dạng trong lĩnh vực nông nghiệp, các doanh nghiệp lớn, xuất nhập khẩu, và ứng dụng công nghệ cao.

Cuối năm 2023, đơn vị đã đạt được những thành tựu đáng tự hào khi tổng nguồn vốn đạt xấp xỉ 16 nghìn tỷ đồng, dư nợ đạt trên 13 nghìn tỷ đồng và liên tiếp hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh, đạt nhiều danh hiệu.

Cụ thể: Chi nhánh được Tổng Giám đốc Agribank tặng Giấy khen Giải Ba các chi nhánh loại I hạng I năm 2022, được Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng tặng Bằng khen; đạt thành tích Chi nhánh hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh, được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước và Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng tặng cờ thi đua năm 2023.

Giấy khen đạt giải Ba các Chi nhánh loại I Hạng 1 năm 2022.

Giấy khen đạt giải Ba các Chi nhánh loại I Hạng 1 năm 2022.

Bên cạnh đó, đơn vị đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín, ghi nhận những đóng góp và nỗ lực trong suốt thời gian qua như: Giải thưởng Ngân hàng Vì Cộng Đồng - công nhận những đóng góp tích cực của đơn vị trong các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng; Giải thưởng Chất Lượng Dịch vụ - khẳng định năng lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng của đơn vị;...

Cán bộ nhân viên tham gia hiến máu tình nguyện.

Cán bộ nhân viên tham gia hiến máu tình nguyện.

Agribank Đông Hải Phòng được đánh giá cao trong công tác hỗ trợ khách hàng

Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng đạt được thành công là do nỗ lực hỗ trợ khách hàng, luôn lắng nghe, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp, cung cấp nhiều dịch vụ tài chính đa dạng, từ các khoản vay lãi suất ưu đãi cho nông dân đến các dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiên tiến.

Cùng với tinh thần tận tâm và trách nhiệm cao, đôi ngũ cán bộ nhân viên đơn vị hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong việc phục vụ khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của đơn vị.

Nhân viên Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng tận tâm hướng dẫn khách hàng tại máy CDM hiện đại.

Nhân viên Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng tận tâm hướng dẫn khách hàng tại máy CDM hiện đại.

Đóng góp vì cộng đồng

Năm 2023, bên cạnh tập trung vào nhiệm vụ kinh doanh, thực thi chính sách tiền tệ và triển khai các dịch vụ tài chính trên địa bàn thành phố Hải Phòng, Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng đã tích cực triển khai các công tác an sinh xã hội vì cộng đồng với nhiều chương trình. Cụ thể, đơn vị đã tài trợ cho công tác an sinh xã hội tổng số tiền là 704 triệu đồng.

Đơn vị tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đơn vị tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đơn vị đã triển khai tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết số tiền 166 triệu đồng; xây dựng nhà nhân ái cho 01 hộ nghèo và 01 gia đình có công với cách mạng với số tiền 70 triệu đồng; tặng học bổng tương đương 359 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ kinh phí xây dựng Đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ với 50 triệu đồng.

Ngoài ra, đơn vị tặng quà cho gia đình chính sách nhân ngày 27/7, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng với 19 triệu đồng; ủng hộ các Quỹ vì người nghèo, Quỹ nạn nhân da cam, Hội người mù, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi với 40 triệu đồng. Đây là truyền thống và nét đẹp văn hóa của Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng.

Đơn vị tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đơn vị tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua những hoạt động vì cộng đồng, các thành công đã đạt được trong thời gian qua, Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng đã và đang khẳng định vai trò, vị thế của ngân hàng thương mại nhà nước hàng đầu trên địa bàn. Trong tương lai, đơn vị sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố Hải Phòng và đất nước.

Hải An
Bình luận
vtcnews.vn