AEONMALL Hải Phòng tổ chức lễ trồng cây 'Cánh rừng quê hương AEON'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 03/10/2020 18:55:11 +07:00
(VTC News) -

Lễ trồng cây là một hoạt động truyền thống mang đậm dấu ấn văn hóa của AEON MALL trước khi một TTTM mới chuẩn bị mở cửa chào đón khách dự kiến vào tháng 12/2020.

Sáng 3/10, Trung tâm Thương mại AEONMALL Hải Phòng Lê Chân tổ chức Lễ Trồng cây “Cánh rừng quê hương quê hương AEON”.

Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương AEON” - sự kiện mở màn trong chuỗi hoạt động chào mừng khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL thứ 6 tại Việt Nam - TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

Lễ trồng cây là một hoạt động truyền thống mang đậm dấu ấn văn hóa của AEON MALL trước khi 1 TTTM mới chuẩn bị mở cửa chào đón khách dự kiến vào tháng 12/2020.

AEONMALL Hải Phòng tổ chức lễ trồng cây 'Cánh rừng quê hương AEON' - 1

Lãnh đạo TP Hải Phòng và Đại sứ quán Nhật Bản, Tập đoàn AEON MALL trồng cây tại khuôn viên Trung tâm Thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

Tại buổi lễ, khoảng 1.000 cây bản địa bao gồm các loại cây bụi và cây thân gỗ như: nguyệt quế, mộc hương, mẫu đơn,…đã được trồng với mục tiêu “Mỗi một cây xanh được trồng sẽ gieo một mầm xanh hy vọng”. Dự kiến, sau buổi lễ, tổng cộng khoảng 10.000 cây ​​sẽ được trồng để phủ xanh không gian xung quanh trung tâm thương mại.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Bình – Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Hải Phòng cho rằng: “Việc tổ chức Lễ trồng cây trước ngày khai trương, khánh thành TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo cảnh quan môi trường, góp phần làm xanh, sạch, đẹp thành phố và dường như cũng mang bóng dáng, ý nghĩa tốt lành của tương lai phát triển thành phố và của một trung tâm du lịch”.

AEONMALL Hải Phòng tổ chức lễ trồng cây 'Cánh rừng quê hương AEON' - 2

Ông Nguyễn Xuân Bình – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố đánh giá, Dự án TTTM AEONMALL Hải Phòng Lê Chân hoàn thành thể hiện quyết tâm của nhà đầu tư và sự ủng hộ của chính quyền thành phố với mục tiêu chung là sớm ra mắt một Trung tâm thương mại, dịch vụ lớn, cao cấp cho người dân thành phố và khu vực.

Hoạt động này ngày càng có ý nghĩa trước thềm sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP Hải Phòng lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020 - 2025. Các sự kiện lịch sự trọng đại này chắc chắn sẽ mở ra những trang mới cho sự phát triển mạnh mẽ và bứt phát của thành phố và của đất nước.

AEONMALL Hải Phòng tổ chức lễ trồng cây 'Cánh rừng quê hương AEON' - 3

Lễ trồng cây thu hút đông đảo quan khách, người dân địa phương và học sinh, sinh viên tham gia.

Với hoạt động cộng đồng ý nghĩa và thiết thực này, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân mong muốn trở thành người bạn đồng hành của người dân thành phố Hoa phượng đỏ trên hành trình xây dựng lối sống xanh trong cộng đồng. Luôn luôn hành động vì khách hàng, AEON MALL mong muốn không chỉ là một trung tâm thương mại thông thường mà còn là nơi để mọi người tận hưởng không gian trong lành và lối sống văn minh, hiện đại.

Ông Shinichi Asazuma – Phó Đại sứ, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam chia sẻ: “Các nhà đầu tư trên thế giới trong đó có doanh nghiệp Nhật Bản rất quan tâm đến Việt Nam như một điểm đến đầu tư trong trạng thái bình thường mới hậu covid-19. AEON MALL cũng là một trong số những doanh nghiệp đó. Dự kiến, đến năm 2025, AEON MALL sẽ khai trương 20 TTTM, đầu tư hơn 2 tỷ USD vào Việt Nam”.

AEONMALL Hải Phòng tổ chức lễ trồng cây 'Cánh rừng quê hương AEON' - 4

Trung tâm Thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để dự kiến khai trương vào tháng 12/2020.

Ông Tamai Mitsugu - Giám đốc điều hành AEON MALL khu vực Đông Nam Á phát biểu: “Việc cùng với người dân địa phương trồng những cây non đầu tiên tại TTTM chính là hành động giúp chúng tôi đặt nền tảng để gắn kết với địa phương, trong đó việc bảo vệ không gian sống xung quanh của người dân là rất quan trọng.

Lễ trồng cây là một trong những hoạt động thể hiện triết lý kinh doanh cơ bản của tập đoàn AEON “Theo đuổi Hòa bình – Tôn trọng Con người – Cống hiến cho cộng đồng địa phương. Với hoạt động trồng cây tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân lần này, chúng tôi hi vọng có thể góp phần nâng cao nhận thức, thúc đẩy hành động của cả cộng đồng, cùng bảo vệ môi trường và phát triển bền vững”.

Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam là một nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt được thành lập từ năm 2013. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, AEONMALL Việt Nam đã nỗ lực tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích các hoạt động kinh tế ở địa phương, đóng góp vào cuộc sống và văn hoá cộng đồng. AEONMALL Việt Nam mong muốn mọi thành viên trong cộng đồng có một cuộc sống hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.

Ngoài các hoạt động mua sắm giải trí, công ty đang nỗ lực kiến tạo các Happiness Mall, nơi mang lại niềm vui thông qua các chương trình thú vị, thu hút sự tham gia của đông đảo mọi người.

 

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn