Tổng mức bán lẻ hàng hóa 10 tháng đầu năm gần 200 tỷ USD, theo Tổng cục Thống kê. Đây là cơ hội để doanh nghiệp trong nước và các nhà đầu tư nước ngoài đẩy mạnh mở rộng kinh doanh, tận dụng dư địa tăng trưởng.
Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản, Tập đoàn AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư các hoạt động kinh doanh tại đây, chú trọng vào việc gia tăng điểm tiếp xúc, nhận diện với khách hàng.
Nhằm hiện thực hóa kế hoạch mở rộng quy mô, AEON Việt Nam không ngừng triển khai các đợt tuyển dụng trên phạm vi toàn quốc, xác định phát triển nhân sự là yếu tố cốt lõi song hành với sự tăng trưởng kinh doanh. Doanh nghiệp hướng tới xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ, góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.
Riêng năm 2025, doanh nghiệp dự kiến tuyển gần 5.000 nhân sự toàn thời gian và bán thời gian, phục vụ các hoạt động như khai trương Trung Tâm Mua Sắm AEON Tân An; Các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị; Các siêu thị vừa và nhỏ cùng các cửa hàng Chuyên doanh trên toàn quốc.
Với định hướng "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc", AEON Việt Nam chú trọng xây dựng môi trường làm việc dựa trên ba trụ cột cốt lõi: Cá nhân phát triển sự nghiệp bền vững, Văn hóa làm việc bền vững, và Doanh nghiệp phát triển bền vững.
Bình luận