• Zalo

AB InBev trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 28/10/2024 14:07:13 +07:00Google News
(VTC News) -

AB InBev được ghi nhận với giải thưởng Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín năm 2024 lần thứ 5 liên tiếp.

AB InBev được ghi nhận lần thứ 5 liên tiếp

Ngày 17/9, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín năm 2024. Trong đó, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev đã được ghi nhận với giải thưởng này trong 5 năm liên tiếp.

Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan: người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 5/2024.

Bà Bùi Thị Ngọc Kiều nhận giải thưởng Top 10 công ty đồ uống có cồn uy tín năm 2024 tại lễ công bố do Vietnam Report tổ chức.

Bà Bùi Thị Ngọc Kiều nhận giải thưởng Top 10 công ty đồ uống có cồn uy tín năm 2024 tại lễ công bố do Vietnam Report tổ chức.

Bà Bùi Thị Ngọc Kiều - Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại - Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam - chia sẻ niềm vui khi AB InBev lần thứ 5 liên tiếp có mặt trong Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín:  “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi trong cùng năm 2024, chúng tôi nhận được 3 giải thưởng cao quý gồm “ Người đóng thuế tiêu biểu”, “Leading ESG Performance-Doanh nghiệp dẫn đầu trong hành trình Môi trường – Xã hội và Quản trị doanh nghiệp” và trong tháng 10 này, một lần nữa chúng tôi vinh hạnh được ghi nhận lần thứ 5 liên tiếp có mặt trong Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín.

Giải thưởng này khích lệ chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đóng góp vào sự phát triển của thị trường, mang đến niềm vui thông qua những sản phẩm bia chất lượng nhất. Từ Việt Nam, Anheuser-Busch InBev mong muốn tiếp tục lan toả Ước mơ “Hướng đến tương lai với nhiều niềm vui hơn”. Đây chính là ước mơ mà Tập đoàn AB InBev nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua hướng tới các khách hàng toàn cầu.

Mục tiêu chính là thúc đẩy mọi thứ công ty đang làm trở nên tốt hơn

Trong hành trình tiếp tục xây dựng dựa trên di sản hơn 600 năm của mình, AB InBev luôn tìm cách đưa ra những cách thức mới để đáp ứng những khoảnh khắc trong cuộc sống và với ước mơ lớn là đưa ngành thức uống có cồn của mình tiến lên phía trước.

AB InBev đang xây dựng một tương lai nơi mọi người đều cảm thấy được chào đón và cùng với nhau, AB InBev có ước mơ lớn lao chính là tạo ra một tương lai với nhiều niềm vui hơn bằng cách hướng tới sự đóng góp tích cực và lâu dài cho cộng đồng của mình thông qua các hoạt động như sau:

• Nâng cao tính bền vững tại thị trường Việt Nam thông qua các chương trình phát triển bền vững như: bảo vệ và gìn giữ nguồn nước sạch, chương trình Thưởng thức bia có trách nhiệm nhằm nâng cao ý thức khi tham gia giao thông và thưởng thức bia có trách nhiệm;

•  Tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn vào nhiều dịp khác nhau với danh mục sản phẩm tốt nhất và quy trình đổi mới mạnh mẽ;

• Tạo tác động tích cực và lâu dài đến cộng đồng vào những thời điểm quan trọng;

• Trao quyền cho khoảng 700 đồng nghiệp những người với tinh thần làm chủ đầy nhiệt huyết để dẫn dắt sự thay đổi thực sự.

Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu. Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 630 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp150 quốc gia. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser®, Hoegaarden®, Leffe®, và Corona®. 

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn