Á hậu Tú Anh hạnh phúc: 'Chào mừng con đến với thế giới này'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/01/2019 23:09:00 +07:00

Nhiều bạn bè đồng nghiệp của Á hậu Tú Anh đã gửi lời chúc mừng sau khi người đẹp hạnh phúc thông báo tin vui có con.

Tối 6/1, Á hậu Tú Anh bất ngờ khoe hình ảnh cô đang mang thai cùng chia sẻ: "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Chào mừng con đến với thế giới này". Không chỉ thông báo mình đang mang thai sau 5 tháng kết hôn, Tú Anh còn tiết lộ em bé ở nhà tên là Kem.

Trong khi đó, mẹ ruột của Á hậu Tú Anh cũng hạnh phúc khoe ảnh con gái đang mang thai. Bà cho biết, những năm qua bà cảm thấy có lỗi vì không thể cho Á hậu Tú Anh có thêm em để làm bạn, khiến cô lủi thủi một mình. "Giờ mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ hơn" - mẹ Á hậu Tú Anh xúc động.

Sau khi thông tin này được chia sẻ, rất nhiều bạn bè, đông nghiệp của Á hậu Tú Anh đã gửi lời chúc mừng cô như người mẫu Thúy Hạnh, NTK Hà Duy, ca sĩ Bảo Trâm... "Chúc mừng em bầu xinh đẹp" - Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết.

tu anh

 

Á hậu Tú Anh kết hôn cùng chồng thiếu gia Gia Lộc vào tháng 7/2018 sau 1 năm hẹn hò. Chồng của Á hậu Tú Anh sinh năm 1994, là thiếu gia trong gia đình có điều kiện và hiện đang công tác trong ngành xây dựng.

"Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: Xuất phát điểm mình đến với nhau không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn. Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau" - Tú Anh xúc động gửi lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến chồng trước lễ cưới cổ tích diễn ra vào tháng 7/2018.

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức trong không gian ấm cúng, thắt chặt an ninh để đảm bảo sự riêng tư cho gia đình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn