5 lý do không ngờ khiến chị em team tóc đẹp mê mệt dầu gội dược liệu Thái Dương

Tư vấnThứ Ba, 14/12/2021 14:10:48 +07:00
(VTC News) -

Dù là phiên bản nào, dầu gội dược liệu Thái Dương cũng là “chân ái” của tất cả các cô nàng hiện đại yêu thích mái tóc mềm mượt, trẻ trung mà lành tính.

Ngay cả những cô nàng trẻ trung cá tính nhất cũng yêu thích sản phẩm dầu gội dược liệu. Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm này lại chiếm trọn trái tim của phái đẹp thời nay. Dưới đây là những lý do Dầu gội đầu Thái Dương trở thành dầu gội dược liệu “quốc dân”.

 5 lý do không ngờ khiến chị em team tóc đẹp mê mệt dầu gội dược liệu Thái Dương - 1

Chứa thành phần thảo dược tự nhiên quý giá, đúc kết từ kinh nghiệm chăm sóc tóc khỏe đẹp từ ngàn xưa: Hương nhu, tang bạch bì, bồ kết, cỏ ngũ sắc, cỏ mần trầu,... mang đến hiệu quả nuôi dưỡng tóc vượt trội mà vô cùng lành tính, an toàn cho phái đẹp. 

 5 lý do không ngờ khiến chị em team tóc đẹp mê mệt dầu gội dược liệu Thái Dương - 2

Không cần phải sử dụng đến dầu xả, bạn vẫn có được mái tóc suôn mềm, óng ả với dòng Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 plus mới. Hơn thế nữa, hiệu quả mà sản phẩm này mang lại còn vượt trội hơn thế: sạch gàu ngay sau lần gội đầu tiên, làm sạch tóc và da đầu, không gàu, không ngứa.

 5 lý do không ngờ khiến chị em team tóc đẹp mê mệt dầu gội dược liệu Thái Dương - 3

Hương thơm tinh tế từ dược liệu sẽ mang lại cảm giác thư giãn như đang massage tại nhà mỗi lần gội. Mùi hương lá cỏ tươi mát của Thái Dương 3 hương lá hay hương hoa nồng nàn quyến rũ của Thái Dương 3 hương hoa, sẽ chinh phục mọi cô nàng từ cá tính đến khó tính nhất. Mùi hương dược liệu đặc trưng của Dầu gội Thái Dương 7 mang đến sự hoài niệm xưa cũ của các bà các mẹ. Đặc biệt, hương thơm trẻ trung, mới lạ, lưu lâu trên tóc đến từ Dầu gội Thái Dương 7 plus mới sẽ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn.

 5 lý do không ngờ khiến chị em team tóc đẹp mê mệt dầu gội dược liệu Thái Dương - 4

Đa dạng lựa chọn cho các cô nàng, dễ dàng tìm được dòng sản phẩm với mùi hương, công dụng phù hợp cho từng tình trạng tóc: Thái Dương 3 - dùng cho da đầu thường, ít gàu, ít rụng; Thái Dương 7 - ngăn rụng tóc, phù hợp với mái tóc gàu nhiều, rụng nhiều; Thái Dương 7 plus - phiên bản hoàn hảo nhất cho mái tóc với mùi hương trẻ trung và công dụng chăm sóc tóc siêu việt không dầu xả, thích hợp cho cô nàng bận rộn, ưa trải nghiệm. Bên cạnh đó, sự đa dạng về dung tích từ dạng gói 7g, chai 200ml, 480ml đến 1100ml sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn từ cá nhân đến cho cả gia đình, thuận tiện cả mang đi du lịch.  

 5 lý do không ngờ khiến chị em team tóc đẹp mê mệt dầu gội dược liệu Thái Dương - 5

Được bảo chứng chất lượng bởi Sao Thái Dương - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Dược mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam, được nhiều thế hệ người Việt yêu thích hơn 20 năm qua. Chất lượng của các sản phẩm Sao Thái Dương đã được khẳng định bằng nhiều giải thưởng danh giá: giải vàng chất lượng quốc gia 2020, doanh nghiệp khoa học công nghệ sở hữu 13 bằng sáng chế.

Những điểm ưu việt trên đây đã đủ khiến bạn thích mê sản phẩm dầu gội lành tính, nuôi dưỡng mái tóc từ thiên nhiên này chưa? Đừng ngần ngại gia nhập team “xanh” và sở hữu mái tóc bồng bềnh trông thấy với các dòng sản phẩm dầu gội dược liệu của Thái Dương nhé.

Sản xuất và phân phối sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN SAO THÁI DƯƠNG 

Xem thêm về Dầu gội dược liệu Thái Dương tại:

https://saothaiduong.com.vn/san-pham-cham-soc-toc/

Địa chỉ: Lô CC1-III.13.4 thuộc dự án Khu đô thị mới Pháp Vân- Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt nam

Hotline miễn phí : 1800 1799 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn