5 loại quả quen thuộc được mệnh danh là 'thần dược phòng the'

Giới tínhThứ Tư, 20/09/2023 18:00:00 +07:00
(VTC News) -

5 loại quả được mệnh danh là "thần dược phòng the" dưới đây sẽ giúp "chuyện ấy" của các cặp đôi hưng phấn hơn.

Dưới đây là những loại quả quen thuộc ở Việt Nam, có rẻ giá bèo nhưng lại giúp cho "chuyện ấy" của các cặp vợ chồng lãng mạn hơn.

Táo

Báo Vietnamnet dẫn nguồn trang The Healthsite cho biết, ăn 1 quả táo mỗi ngày sẽ giúp phụ nữ ham muốn tình dục và khoái cảm cũng được cải thiện. Một nghiên cứu cho thấy có mối quan hệ tiềm năng giữa việc tiêu thụ táo thường ngày và sức khỏe tình dục của phụ nữ ngày càng tốt.

Chuối

Bài viết trên Báo Sức khoẻ & Đời sống cho biết, chuối vị ngọt, thơm lại chứa loại enzyme “tình dục” bromelain có vai trò cải thiện chuyện gối chăn. Thêm vào đó, ăn chuối còn là cách bổ sung vitamin dồi dào cho cơ thể, đặc biệt là lượng kali trong chuối cao hơn tất cả các loại quả khác, giúp cho những ai ăn nó sung mãn hơn khi “yêu”.

Sung và chuối là hai loại quả rất tốt cho "chuyện ấy".

Sung và chuối là hai loại quả rất tốt cho "chuyện ấy".

Dưa hấu

Không chỉ là loại quả giải khát vào mùa hè mà nó còn được ví như một loại viarga thiên nhiên giúp quý ông sung mãn hơn trong chuyện ấy, phòng chống các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.

Dưa hấu chứa nhiều citrulline - một loại axit amin tác dụng giãn mạch máu, làm tăng ham muốn ở nam giới.

Mít

Nếu ăn mít thường xuyên, khả năng vận động và chất lượng tinh trùng của nam giới sẽ được cải thiện hiệu quả. Trong nhiều năm, loại trái cây này đã được sử dụng để điều trị các chứng ham muốn tình dục thấp, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Sung

Đây là loại quả có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng ham muốn tình dục do nó chứa hàm lượng kẽm, mangan và magiê. Điều này có lợi cho sức khỏe sinh sản tổng thể ở cả nam và nữ.

Trên đây là 5 loại quả rất có lợi cho ham muốn "chuyện ấy" của các cặp vợ chồng. Hãy thường xuyên bổ sung những loại quả này trong thực đơn hàng ngày nhé.

Thanh Thanh(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn