4 loại thực phẩm giúp cả hai tăng nhiệt trong 'cuộc yêu'

Đời sốngThứ Hai, 23/03/2015 07:38:00 +07:00

(VTC News) - Chuối chứa các khoáng chất và các enzyme bromelain đóng vai trò trong việc tăng cường ham muốn tình dục nam.

(VTC News) - Chuối chứa các khoáng chất và các enzyme bromelain đóng vai trò trong việc tăng cường ham muốn tình dục nam.

 Chuối chứa các khoáng chất và các enzyme bromelain đóng vai trò trong việc tăng cường ham muốn tình dục.
Tôm hùm

Loại hải sản này chứa các chất dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe tình dục là vitamin B12 và kẽm. Tôm hùm từ lâu đã được xem là khúc dạo đầu quyến rũ trước khi bước vào cuộc yêu.

Chuối

Năng lượng và ham muốn tình dục lành mạnh rất quan trọng trong đời sống tình dục. Chuối chứa các khoáng chất và các enzyme bromelain đóng vai trò trong việc tăng cường ham muốn tình dục nam.

Dưa hấu

Loại trái cây ngọt, mát này giúp ích rất nhiều trong việc tăng cường khả năng “yêu” do chứa acid amin được gọi là L-citrulline có tác dụng giúp thư giãn và làm giãn mạch máu, tăng cường lượng máu lưu thông đến cơ quan sinh dục.

Sô cô la đen

Chẳng ngoa chút nào khi ấn định sô cô la là biểu tượng của tình yêu với vị ngọt đắng bởi nó là một trong những thực phẩm siêu tốt cho chuyện ấy do chứa nhiều tryptophan. 

Tryptophan là một loại axit amin giúp cơ thể tăng cường sản xuất serotonin, chất dẫn truyền thần kinh cho cảm giác khỏe mạnh, đóng một vai trò quan trọng trong việc kích thích tình dục.


Thu Nguyễn (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn