4 cảnh sát cơ động hiến máu cứu phụ nữ bị tai nạn giao thông

Tin nhanh 24hThứ Sáu, 17/07/2020 22:05:35 +07:00
(VTC News) -

Ngay khi tiếp nhận thông tin bệnh nhân, Phòng Cảnh sát Cơ động lập tức cử 4 cán bộ, chiến sĩ có nhóm máu A đến bệnh viện, hiến máu cứu người.

Ngày 17/7, Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, các cán bộ, chiến sĩ của đơn vị vừa kịp thời hiến máu giúp một bệnh nhân bị tai nạn giao thông có đủ lượng máu để phẫu thuật.

4 cảnh sát cơ động hiến máu cứu phụ nữ bị tai nạn giao thông - 1

Chiến sĩ Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk hiến máu giúp bệnh nhân.

Theo đó, ngày 10/7, trong quá trình lái xe máy trên đường, chị Tống Thị Mến (SN 1968, trú huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông) bị xe container tông vào khiến cánh tay phải bị dập nát, mất máu rất nhiều.

Đến chiều ngày 14/7, các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên quyết định phẫu thuật cho chị Mến, tuy nhiên kho máu của bệnh viện thiếu máu nhóm A nên không thể thực hiện phẫu thuật.

Trong lúc khẩn cấp, người nhà của chị Mến đã liên hệ với Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk để xin cứu trợ nguồn máu.

4 cảnh sát cơ động hiến máu cứu phụ nữ bị tai nạn giao thông - 2

Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk thăm hỏi bệnh nhân.

Ngay khi nhận được thông tin về tình trạng của bệnh nhân, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Cơ động lập tức cử 4 cán bộ, chiến sĩ có nhóm máu A nhanh chóng đến bệnh viện, hiến máu giúp cho chị Mến có đủ lượng máu để phẫu thuật.

Nhờ có sự giúp đỡ kịp thời từ các cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát Cơ động mà chị Mến được phẫu thuật thành công.

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn