• Zalo

3 tính năng vượt trội của giải pháp tổng đài MobiFone

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 18/10/2017 16:16:00 +07:00Google News

Thống kê từ Trường Kinh doanh Havard, khi tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% thì lợi nhuận sẽ tăng 25-75%; ngoài ra chi phí tìm kiếm khách hàng mới tốn kém gấp 5-7 lần chi phí duy trì khách hàng hiện có, điều này cho thấy muốn phát triển doanh nghiệp bền vững cần đầu tư vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, cụ thể là sử dụng một giải pháp tổng đài tối ưu.

Thực tế trong 5 năm gần đây, nhiều đơn vị đã tham gia thị trường cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng nhưng mỗi đơn vị chỉ giải quyết 1-2 khó khăn hiện hữu. Các doanh nghiệp cần một giải pháp tổng thể và Giải pháp 3C (Cloud Contact Center) của MobiFone chính là lời giải mà doanh nghiệp đang tìm kiếm, với những tính năng vượt trội

Hiển thị số HOTLINE bằng số di động – Tăng tỷ lệ nhấc máy

Doanh nghiệp thường sử dụng một số hotline vừa tiếp nhận cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi đi để tăng uy tín thương hiệu. Tuy nhiên sau khi quy định cấm gọi ra từ đầu số 1800/1900 được ban hành nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay chưa tìm ra giải pháp vẹn toàn.

Với vị thế là một công ty hàng đầu về Thoại ở Việt Nam, có nền tảng thoại di động chuyên nghiệp, giải pháp 3C của MobiFone giúp cài đặt số Hotline là số di động đẹp thay vì số bàn thông thường. Tính năng này giúp tăng tỷ lệ nhấc máy ở khách hàng vì tâm lý người tiêu dùng ngày nay thường từ chối với các số điện thoại bàn khi đã bị làm phiền nhiều từ các dịch vụ telesale. Hơn nữa, trường hợp không bắt máy, khi nhìn thấy cuộc gọi nhỡ từ số di động, 90% khách hàng sẽ gọi lại nếu đó là số di động đẹp.

1a

 

Tính năng “Follow-up” nâng cao trải nghiệm khách hàng

Theo số liệu từ hãng nghiên cứu thị trường McKinsey, 70% trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng đến từ trải nghiệm với Contact Center. Hay nói cách khác, dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng là bước đệm quan trọng đầu tiên để khách hàng lựa chọn thương hiệu, sản phẩm và nếu dịch vụ chăm sóc tốt, khách hàng sẽ trở thành “người bạn” trung thành của doanh nghiệp.

Hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ này, tính năng “Follow-up” của 3C được xây dựng với mục tiêu theo chân chăm sóc khách hàng từ đầu đến cuối. Nghĩa là khi khách gọi đến số Hotline để tư vấn mua hàng, khiếu nại sản phẩm hay bảo hành, khách hàng sẽ được chuyển cuộc gọi xuống một nhân viên tư vấn. Đến lần thứ 2, hệ thống đã ghi nhận nhân viên tiếp nhận lần đầu và chuyển đến đúng số máy của nhân viên ấy. Anh nhân viên ấy có thể truy cập hệ thống ngay lập tức và nhớ ra ngay vấn đề của người khách hàng hôm trước. Việc này tránh tình trạng khách hàng phải chia sẻ lại vấn đề đang gặp phải, giúp tiết kiệm thời gian và tăng độ hài lòng của khách.

Đặc biệt, tính năng này vô cùng có lợi với nhân viên Sale khi sử dụng một đầu số di động để liên lạc với khách; giúp họ tư vấn liền mạch, tránh mất thời gian tư vấn lại gây khó chịu cho khách hàng; từ đó tăng tỷ lệ chốt sale.

Hạ tầng ổn định, tiết kiệm chi phí đến 49%

Trung bình một tổng đài truyền thống tiêu tốn của doanh nghiệp từ 10 đến 300 triệu chi phí mua mới thiết bị, lắp đặt. Tuy nhiên, 3C sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư ban đầu, nhân sự, duy trì hệ thống và bảo trì. Chi phí cước thoại từ giải pháp Cloud Contact Center mà MobiFone cung cấp trung bình thấp hơn từ 49% so với giải pháp cước phí di động truyền thống. Ngoài ra, 3C còn mang đến đường truyền cuộc gọi ổn định thông qua mạng di động Mobifone mà không bị gián đoạn bởi các hình thức chuyển cuộc gọi thông qua đường truyền internet (ADSL, 3G, 4G...).

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm giải pháp 3C cho doanh nghiệp, vào ngày 24.10, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, MobiFone sẽ tổ chức buổi hội thảo miễn phí “CLOUD CONTACT CENTER (3C) – Tăng tỷ lệ bắt máy – Tiết kiệm chi phí – Nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH”

Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong ngành: Ông Đỗ Hoàng Hải - Trưởng phòng Kế hoạch Kinh doanh - TT CNTT MobiFone, Bà Hà Nguyễn Thư An – Giám đốc bộ phận Social@Ogilvy, chuyên gia chăm sóc khách hàng trực tuyến, Ogilvy Group Việt Nam.

Tại hội thảo, các chuyên gia sẽ giới thiệu và giải đáp thắc mắc liên quan đến những thông tin quan trọng về nhu cầu tổng đài của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 và cách chọn giải pháp toàn diện từ dịch vụ tổng đài. Đồng thời, khách tham dự sẽ có cơ hội để chia sẻ, thảo luận về giải pháp tổng đài toàn diện, giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Để trải nghiệm ứng dụng thực tế của 3C và được đăng ký dùng thử, quý doanh nghiệp đăng ký tham gia hội thảo tại đây.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn