• Zalo

220 VĐV tham dự Giải golf Chung tay vì an toàn giao thông lần thứ 5

GolfThứ Năm, 17/10/2024 15:52:02 +07:00Google News
(VTC News) -

Ngày 17/10, buổi gặp mặt báo chí giới thiệu Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông lần thứ 5 năm 2024 đã diễn ra tại Hà Nội.

Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông là giải đấu mang tính truyền thống được tổ chức suốt những năm vừa qua. Ngoài các hoạt động thể thao thuần túy, giải hướng đến sự sẻ chia, các hoạt động thiện nguyện.

Năm nay, có 220 golfer chia làm 3 bảng, thi đấu gậy 18 hố (stroke play), theo luật R&A và luật riêng của sân được ghi trên phiếu điểm hoặc bảng thông báo của sân. Điểm tính theo HDC ngày (System 36). Tổng giá trị giải thưởng ước tính lên tới gần 3 tỷ đồng. Các giải HIO được ban tổ chức chuẩn bị gồm xe hơi, chuyến du lịch Nhật Bản và cả tiền mặt.

Buổi gặp mặt báo chí giới thiệu Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông lần thứ 5 năm 2024.

Buổi gặp mặt báo chí giới thiệu Giải Golf Chung tay vì an toàn giao thông lần thứ 5 năm 2024.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nga, Tổng biên tập Báo Giao thông cho biết, tiếp nối thành công Giải golf gây quỹ Chương trình Chung tay vì An toàn giao thông 4 mùa đã qua, Báo Giao thông tổ chức Giải lần thứ 5 năm 2024 tại sân Hoàng Gia, Ninh Bình. Toàn bộ số tiền tài trợ, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và golfer sau khi trừ chi phí sẽ được Ban Tổ chức chuyển vào Chương trình Chung tay vì An toàn giao thông (ATGT).

"Ban tổ chức cố gắng tiết kiệm nhất chi phí tổ chức để có thêm kinh phí cho hoạt động thiện nguyện, đặt mục tiêu thiện nguyện lên hàng đầu", bà Nga nhấn mạnh. 

Ông Trần Hữu Minh, Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, đây còn là sân chơi kết nối cộng đồng để từ đó dành sự quan tâm xứng đáng cho các hoạt động thiện nguyện, giúp cộng đồng tốt hơn, trong đó, có hỗ trợ gia đình các nạn nhân Tai nạn giao thông.

Năm nay, ban tổ chức mời một số khách mời là các vận động viên nghiệp dư và chuyên nghiệp nổi tiếng, Hiệp hội golf Việt Nam… Qua đó giúp lan tỏa hơn thương hiệu của giải và tăng thêm động lực thi đấu cho các golfer. Ngoài ra, vận động viên tham dự giải đấu không phải nộp bất kì khoản chi phí nào. Mỗi vận động viên sẽ đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện tùy vào khả năng.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn