12 cung hoàng đạo ngày 26/12: Cự Giải dễ thua thiệt, Nhân Mã thu lợi lớn

Giới trẻChủ Nhật, 26/12/2021 10:12:33 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay vận thế Cự Giải không thuận, làm gì cũng dễ bị thua thiệt, hư hao; Nhân Mã đầu tư thu lợi, tích lũy tăng mạnh.

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ nhật, ngày 26/12/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận may tốt, tập trung vào những thứ bạn hứng thú và đừng lãng phí thời gian để làm những việc nhàm chán. Nhân duyên tốt đẹp, bạn kiên nhẫn hơn khi ở bên người ấy, cả hai ân cần và khoan dung hơn với nhau.

Sự nghiệp khá ổn, làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, giải quyết mọi công việc ngay khi có thể. Tài lộc vẫn tốt, về phương diện đầu tư nên chọn các dự án an toàn.

Sức khỏe bình thường, hoạt động nhiều, tốt cho xương khớp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu thực tế hơn trong cuộc sống và công việc, chủ động thực hiện những ý tưởng của mình. Tình cảm khá tốt, khi đã hợp tính thì sẽ bắt đầu quan tâm đến nhau từ những điều nhỏ nhặt.

Sự nghiệp hanh thông, có lợi ích nhỏ, tuy không nhiều nhưng còn hơn không, mọi việc không phải một sớm một chiều mà phải vững vàng, chắc chắn. Tài lộc khá ổn, nhưng về đầu tư hãy bám sát ý tưởng của mình và thực hiện thật tốt.

Sức khỏe tạm ổn, thân tâm thoải mái.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần rèn cho mình một chút dũng khí và sự tự tin trong công việc và cuộc sống. Về vận số tình cảm, đừng ngại bày tỏ suy nghĩ thật của mình trong một mối quan hệ thân mật.

Về nghề nghiệp, đừng ngại thử sức với những điều mới mẻ trong công việc, tiếp xúc nhiều hơn thì bạn mới có thể biết được khả năng của mình đến đâu, từ đó có thêm cơ hội để cải thiện. Tài lộc hơi yếu, tốt hơn hết bạn nên tiết kiệm và đừng ham hố mua sắm.

Sức khỏe tốt, chế độ ăn uống hợp lý và vận động phù hợp là đủ.

12 cung hoàng đạo ngày 26/12: Cự Giải dễ thua thiệt, Nhân Mã thu lợi lớn - 1

12 cung hoàng đạo 26/12: Cự Giải dễ thua thiệt, Nhân Mã thu lợi lớn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên tránh xa những người không đáng tin cậy kẻo bị trì trệ. Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, có một số điều không cần thiết phải nói với người ngoài, lời nói của họ cũng nên tham khảo một cách thấu tình đạt lý.

Vận may sự nghiệp ở mức trung bình, khi làm việc bạn sẽ thấy có nhiều chi tiết nhỏ, nếu không nắm rõ tình hình thì rất dễ bị thua thiệt. Tài vận ở mức trung bình, tốt hơn hết là nên chi tiêu ít hơn cho việc giải trí, mua sắm.

Sức khỏe bình thường, không nên ăn uống quá đà.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử phải có thái độ tích cực hơn trong cuộc sống và công việc, không được uể oải. Tình cảm hư hao, quá thụ động khi ở bên nhau sẽ khiến đối phương cảm thấy nhàm chán.

Trong công việc sẽ có một số cơ hội tốt, nếu không nhạy bén sẽ không phát hiện ra, khuyên bạn nên quan sát mọi người và mọi việc xung quanh mình nhiều hơn và hành động một cách thông minh. Tài lộc của bạn ở mức trung bình, về đầu tư nên cẩn thận tham khảo lời khuyên của người khác cho mình.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý nghỉ ngơi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác và có nhiều lợi ích cho bản thân nhờ mối quan hệ cá nhân. Nhân duyên có chút khởi sắc, tình cảm vợ chồng hài hòa, cảm nhận được thiện ý, quan tâm lẫn nhau.

Về công việc, bạn có thể gặp được đối tác đáng tin cậy hoặc người gắn bó, mọi người cùng làm việc hiệu quả, giao tiếp thuận lợi, nếu gặp khó khăn thì sẽ dễ dàng giải quyết. Tài lộc rất tốt, về phương diện đầu tư có thể có người giới thiệu dự án, bạn có thể cân nhắc xem qua.

Sức khỏe tạm ổn, vấn đề sức khỏe không nghiêm trọng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và thư giãn, đừng quá lo lắng. Nhân duyên không thuận, cả bạn và người ấy đều muốn yên bề gia thất nhưng còn nhiều phân vân, lo lắng.

Về sự nghiệp, đừng ép bản thân quá mức, hãy dừng lại khi tâm trạng không tốt để sau này làm việc tốt hơn. Tài lộc khá tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên giữ nguyên hiện trạng, không nên hành động trong lúc này, trước tiên chúng ta hãy chờ xem xung quanh có gì thay đổi.

Sức khỏe bình thường, không nên thức khuya.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay vận thế ở mức trung bình, bạn phải can đảm thoát ra khỏi vùng an toàn của mình để học hỏi và trau dồi thêm. Về phương diện tình cảm, đôi bên cần điều chỉnh cách hòa hợp với nhau, không thể dùng chiêu trò để đối phó.

Về sự nghiệp, chỉ cần bạn có tinh thần chăm chỉ, dám nghĩ dám làm thì sẽ không bị tụt hậu, học hỏi và trau dồi luôn tồn tại, đừng đánh giá thấp tinh thần dám nghĩ dám làm của bạn. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư nên thử nhiều phương pháp, đừng ngủ quên trên chiến thắng.

Sức khỏe đi xuống, nên ăn uống điều độ, tập thể dục hợp lý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ thấy rằng, mọi việc trong cuộc sống tương đối suôn sẻ, không có gì phải xáo trộn. Nhân duyên khá tốt, cảm thấy đối phương đặc biệt vừa mắt, vô cùng hạnh phúc vui vẻ.

Sự nghiệp vẫn tốt, hãy cố gắng làm tốt phần việc của mình, kết quả sẽ được nhiều người ghi nhận hơn. Tài lộc tốt, thu nhập từ đầu tư tăng cao, về cơ bản có thể đạt được số tiền như mong đợi.

Sức khỏe tạm ổn, cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết tiếp xúc với những điều mới mẻ sẽ thấy sự hạn hẹp của chính mình, còn rất nhiều điều để học hỏi. Tình cảm ở mức trung bình, trong quan hệ thân mật, hãy giao tiếp nhiều hơn, ít phàn nàn hơn thì có thể cải thiện mối quan hệ và tăng cường hiểu biết lẫn nhau.

Về sự nghiệp, nên học hỏi thêm ưu điểm và kinh nghiệm của người khác, khiêm tốn hơn để trưởng thành hơn. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể nhận ra những nhận định và cách làm trước đây của mình là không đúng và kịp thời thay đổi.

Sức khỏe bình thường, cơ bản là khỏe mạnh, ngâm chân buổi tốt sẽ cực tốt cho cơ thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đừng quá cáu kỉnh khi làm việc gì, kiên nhẫn hơn nữa sẽ có thể làm được mọi việc. Tình cảm ở mức trung bình, đừng tranh cãi những chuyện vặt vãnh

Sự nghiệp có phần yếu kém hơn, khi gặp phải những khách hàng và cấp trên vô lý, đừng nóng vội, cả hai đều rất nóng giận chỉ có thể khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Tài lộc ở mức trung bình, đừng hấp tấp trong đầu tư, phải hiểu rõ dự án mà mình muốn tham gia.

Sức khỏe có chút hư hao, bớt nóng giận thì càng tốt, đỡ hại gan.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có chút may mắn, đừng ngại khó khăn, cứ suy nghĩ thấu đáo và chủ động giải quyết. Nhân duyên không thuận, trong quan hệ thân mật thường có tranh chấp, bất đồng, cần tránh triệt để, nếu không sẽ kéo thêm phiền phức.

Sự nghiệp có phần yếu kém hơn, vì vậy bạn nên nghiêm khắc hơn trong công việc, đặc biệt là kiểm tra xác nhận chi tiết vấn đề, nếu mắc sai sót thì nên sửa càng sớm càng tốt, không được chậm trễ. Tài lộc ở mức trung bình, đừng sợ thua lỗ trong đầu tư, cần chủ động tìm cách giải quyết.

Sức khỏe ở mức trung bình, cố gắng bớt nghĩ ngợi lung tung, ăn uống đủ chất, giữ ấm cơ thể.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn