• Zalo

12 cung hoàng đạo 23/12: Xử Nữ gặp bất công, Song Tử nhận lợi ích

Giới trẻThứ Năm, 23/12/2021 10:15:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ dễ gặp chuyện không như ý, cần bình tĩnh, mạnh mẽ trước bất công; Song Tử có lợi ích vật chất khá lớn.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Năm, ngày 23/12/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay chú ý kiềm chế tính nóng nảy của mình, đừng để người khác lợi dụng. Về phương diện tình cảm, bạn có đôi chút bất hợp lý, muốn đối phương chú ý đến những đòi hỏi của bản thân thì bạn phải giao tiếp lý trí, không nên kiêu căng.

Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, đừng vì một việc nhỏ mà nản lòng, hãy học hỏi thêm kinh nghiệm. Tài lộc ở mức bình thường, tiết chế thích hợp những ham muốn tiêu dùng trong cuộc sống, nên sống thanh đạm.

Sức khỏe hư hao, nên nghỉ ngơi hợp lý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu nên nhớ rằng, sự cẩu thả và tự do thái quá trong cuộc sống và công việc sẽ không khiến bạn hài lòng đâu. Tình cảm xuống dốc, yêu cầu của bạn đối với đối phương luôn quá cao, đối phương cũng không muốn chăm chút bạn cho lắm.

Về sự nghiệp, làm việc gì cũng phải thực tế, không thể hoàn thành nhiệm vụ thì chắc chắn sẽ bị mắng mỏ. Tài lộc hơi yếu kém, không chú trọng đầu tư, quản lý tài chính, dễ bị lừa vào một số dự án không uy tín.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần chú ý an toàn khi ra ngoài.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể xảy ra tình huống va chạm, mối quan hệ giữa các cá nhân không được khăng khít. Nhân duyên khá ổn, hai bạn đều cho nhau đủ không gian, không can thiệp vào chuyện riêng của đối phương.

Về sự nghiệp, bạn có thể nhận được một số lợi ích từ tập thể nhưng sẽ phân bổ tùy theo vị trí, ít nhiều còn tùy thuộc vào tình hình thực tế. Tài lộc tạm ổn, khả năng cao sẽ nhận được sự giúp đỡ về vật chất từ ​​gia đình, bạn bè.

Sức khỏe tạm ổn, đừng quá lơ là, phải tập thể dục thường xuyên hơn.

12 cung hoàng đạo 23/12: Xử Nữ gặp bất công, Song Tử nhận lợi ích - 1

12 cung hoàng đạo hôm nay 23/12: Xử Nữ gặp bất công, Song Tử có lợi ích.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hơi cứng nhắc, không thích vận dụng trí óc, không nhìn vào cơ hội trước mắt. Tình cảm của bạn ở mức trung bình, khi đã ở bên đối phương thì hãy bỏ tính chấp nhặt, hòa thuận mới là mấu chốt.

Trong công việc sẽ có một số cơ hội mới, đừng chần chừ, lo lắng, có thể bỏ lỡ cơ hội tốt. Tài lộc hơi yếu, trước mắt có một số gợi ý, lời khuyên về đầu tư, không để ý, tiền mất tật mang thì không trách được người khác.

Sức khỏe bình thường, cơ bản là khỏe mạnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử có thể gác lại những công việc phụ, làm những việc quan trọng trước. Tình cảm bình thường, đừng quan tâm đến đánh giá và cách nhìn của người khác, hãy cứ sống thoải mái.

Công việc khá ổn, có thể nâng cao hiệu quả nếu dám bỏ những công việc lặt vặt không cần thiết, bạn phải nhận ra điều này. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư hãy cố gắng cắt đi một số dự án chưa tốt để giảm bớt đầu tư.

Sức khỏe hao hụt, nên cẩn thận đừng làm việc quá sức.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đừng chần chừ trước những quyết định quan trọng trong cuộc sống và công việc. Nhân duyên ở mức trung bình, nếu không hài lòng với đối tác thì nên trao đổi trực tiếp.

Sự nghiệp có phần yếu kém, bạn dễ bị đối xử bất công, liên lụy đến nơi làm việc. Hãy mạnh mẽ bảo vệ quyền và lợi ích của mình. Tài lộc bình thường, có thể mất cân đối trong sinh hoạt, nên tiết kiệm một chút tiền.

Sức khỏe tạm ổn, tốt hơn hết bạn nên bổ sung dinh dưỡng cân bằng trong khẩu phần ăn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cần điều chỉnh trạng thái của mình và học cách thích nghi với những thay đổi mới. Nhân duyên khá ổn, khó khăn không có gì là ghê gớm, đừng nhắm mắt làm ngơ, không sửa sai để rồi hối hận.

Vận trình sự nghiệp có phần yếu kém, nên kịp thời tổng kết kinh nghiệm, chủ động điều chỉnh cách làm của bản thân. Tài vận ở mức trung bình, chú ý đề phòng mất trộm.

Sức khỏe hư hao, nên chú ý giữ gìn thân thể, đề phòng cảm lạnh.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cần năng động hơn, bạn không thể bất cần, không quan tâm đến mọi thứ. Tình cảm bình thường, nên chủ động làm việc gì đó cho người bạn đời để tăng thêm phần hòa thuận.

Về sự nghiệp, bạn phải chủ động tiến hành mọi việc, không cần biết bạn đã thực sự làm đúng hay chưa, việc khách hàng và sếp thấy rằng bạn đang “lao tâm khổ tứ” là điều vô cùng quan trọng. Tài lộc hơi yếu, dễ mù quáng khi xuống tiền, nên đầu tư hợp lý, cẩn thận kẻo bị lừa gạt.

Sức khỏe bình thường, vận động cơ xương hợp lý sẽ có ích cho cơ thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã muốn tìm dự án mới hoặc việc mới để làm, không muốn dậm chân tại chỗ. Tình cảm tạm ổn, trong mối quan hệ thân mật nên kết hợp với đối phương để hiểu nhau hơn.

Về sự nghiệp, bạn muốn theo đuổi những mục tiêu mới trong công việc, có chí hướng trau dồi chuyên môn, chăm chỉ thì sẽ gặt hái được thành quả. Về tài chính, tài lộc ở mức bình thường, nên cố gắng tiếp xúc với một số dự án mới, có thể nhìn nhận vấn đề ở góc độ khác.

Sức khỏe ở mức trung bình, cơ bản là khỏe mạnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy chú ý những vấn đề giữa cá nhân với nhau, đừng quá bốc đồng kẻo gặp tai nạn. Tình cảm không thuận, tốt hơn hết là hai người nên bao dung nhau.

Sự nghiệp ở mức bình thường, nên phối hợp giải quyết vấn đề của những người xung quanh trước khi xử lý dự án, nếu không sẽ có người gây rắc rối làm việc gì cũng phải cẩn thận. Tài lộc khá tốt, nên tự mình quyết định, lý trí hơn dù có tham khảo thêm ý kiến ​​của người khác.

Sức khỏe bình thường, nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận may khá tốt, mối quan hệ giữa các cá nhân vẫn hài hòa, ít ra thì mọi người sẽ không gây rắc rối cho bạn. Nhân duyên khá sáng sủa, quan hệ thân thiết tạm ổn, có được sự thông cảm, tương trợ.

Về mặt sự nghiệp, may mắn là đồng nghiệp xung quanh không quá xấu tính, ít nhất họ có thể duy trì sự hài hòa trên bề mặt. Tài lộc ở mức trung bình, sẽ có một số tin vui về đầu tư.

Sức khỏe tạm ổn, thân thể khỏe mạnh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư cần tìm những người thực sự muốn làm việc với mình, đừng chỉ hợp tác bề nổi. Nhân duyên chưa thuận lắm, bạn và người ấy thiếu hiểu biết đôi chút, dễ gây gổ với nhau.

Sự nghiệp có chút trắc trở. Nếu không tìm được đối tác phù hợp tại nơi làm việc, hãy tự thân vận động để tránh thua lỗ do người phụ trách không đáng tin cậy. Chăm chỉ hơn, bạn sẽ không mắc sai lầm. Rài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư, không nên giúp đỡ ai, dễ rơi vào cảnh bị động.

Sức khỏe ở mức trung bình, cẩn thận va chạm.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn