• Zalo

12 cung hoàng đạo 24/12: Ma Kết dễ gây thị phi, Kim Ngưu nên kiệm lời

Giới trẻThứ Sáu, 24/12/2021 09:26:27 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết đào hoa không đúng thời điểm, dễ gây chuyện thị phi; Kim Ngưu nên kiệm lời và khiêm tốn, tránh để bị đố kỵ.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu, ngày 24/12/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương đang khá ổn, nếu buông bỏ thành kiến trong cuộc sống bạn có thể đạt được tầm nhìn mới, đừng đánh giá thấp sức mạnh của sự giác ngộ. Về tình cảm, nên ít ăn miếng trả miếng hơn và giao tiếp lý trí với người bạn đời của mình.

Công việc khá tốt, khó khăn qua đi, không có gì phải bận tâm. Tài lộc ở mức bình thường, tốt hơn hết nên học thêm về đầu tư và quản lý tài chính, tìm hiểu thêm về các dự án đang quan tâm.

Sức khỏe tạm ổn, bớt lo âu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu nên kiệm lời trong cuộc sống và công việc, tránh để bị đố kỵ. Về phương diện tình cảm, bạn nên lắng nghe tâm tư, ý kiến ​​của đối phương, bớt chủ nghĩa cá nhân.

Sự nghiệp hơi yếu, nên khiêm tốn trong công việc, khen ngợi người khác có thể chuyển hướng chú ý của những người đang ghen tị với bạn. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư có thể giảm tốc độ và giữ nguyên hiện trạng trước đây.

Sức khỏe bình thường, nên tập thể dục vừa phải, đừng nhìn người khác rồi cố quá.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay có vận trình khá tốt, bạn có thể thực hiện từng bước kế hoạch của mình, không cần phải lo lắng quá. Tình cảm thân thiết hài hòa, có thể bày tỏ nguyện vọng của mình một cách hợp lý, ít có hiềm khích.

Bạn gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, dễ đạt được hiệu quả tốt ở nơi làm việc, sức mạnh chuyên môn của bạn sẽ được nhiều người công nhận hơn. Tài lộc hanh thông, thu được thu nhập đáng kể về đầu tư và quản lý tài chính, về cơ bản đáp ứng được mong đợi.

Sức khỏe tạm ổn, thân thể khỏe mạnh.

12 cung hoàng đạo 24/12: Ma Kết dễ gây thị phi, Kim Ngưu nên kiệm lời - 1

12 cung hoàng đạo hôm nay 24/12: Ma Kết đào hoa thối, Thiên Bình gặp quý nhân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Cự Giải hôm nay có chút bực bội, làm việc không có kế hoạch. Tình cảm bạn ở mức trung bình, thái độ với đối phương có phần hơi mạnh mẽ và không hợp tình hợp lý.

Về sự nghiệp, khuyên bạn không nên hành động vội vàng. Trước tiên, bạn nên hiểu nhu cầu của khách hàng và sếp. Tài lộc ở mức bình thường, dễ bị tiêu hao hấp tấp, nên suy nghĩ kỹ hơn về việc mua sắm.

Sức khỏe yếu, nên bổ sung nhiều nước và ăn ít đồ cay.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần dẹp bỏ một số chuyện vặt vãnh và giảm bớt tình huống khó xử cho bản thân. Về tình cảm, bạn có chút lo lắng cho người bạn đời của mình, đặc biệt là trong những chuyện nhỏ nhặt.

Trong công việc, bạn nên bớt lo lắng và tự tin hơn, việc bạn thể hiện trạng thái thoải mái hay không cũng sẽ ảnh hưởng đến sự đánh giá của khách hàng và sếp đối với năng lực của bản thân. Tài lộc ở mức trung bình, bạn phải can đảm hơn, đừng chần chừ khi đưa ra những quyết định mang tính quyết định.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần giữ thân tâm thoải mái là được.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ muốn làm nhiều việc cùng lúc thì phải phân bổ thời gian, nếu không sẽ bị rối. Nhân duyên tạm ổn, trong tình cảm cần phải rõ ràng, tránh hiểu lầm.

Công việc khá thuận lợi, có chút bận rộn, chỉ cần sắp xếp thời gian thì về cơ bản những việc cần làm đều có thể hoàn thành suôn sẻ. Tài lộc khá tốt, việc đảm bảo dòng tiền trôi chảy trong đầu tư và quản lý tài chính là điều rất quan trọng.

Sức khỏe ở mức trung bình, sinh hoạt điều độ, ăn uống hợp lý sẽ tốt hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình nếu được gặp quý nhân thì sẽ được phù trợ, cần trân trọng. Tình cảm tốt, đối phương là người đáng tin cậy và có trách nhiệm, nếu gặp khó khăn có thể giúp đỡ.

Sự nghiệp có phần khởi sắc hơn, khả năng cao gặp được quý nhân nơi công sở, đối phương có thể giới thiệu cho bạn nguồn lực hoặc giới thiệu những dự án nên làm. Tài lộc vẫn tốt, về phương diện đầu tư bạn khá tin tưởng vào dự án mình chọn, thu nhập vẫn có thể đảm bảo.

Sức khỏe tạm ổn, không dễ ốm đau.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ làm điều gì đó mà bạn hứng thú, hoặc học thêm một số kỹ năng hay điều gì đó mới. Tình cảm có chút khởi sắc, vợ chồng hài hòa, bạn và người ấy đều chủ động bày tỏ tình cảm, làm việc gì cũng không mâu thuẫn.

Sự nghiệp tạm ổn, công việc tốn nhiều công sức nhưng chủ động làm tốt mọi công việc được sếp giao, cũng không phải là người quá kén chọn mọi việc. Tài lộc hanh thông, nên tìm hiểu rõ ràng những dự án cần quan tâm để đầu tư, đừng vội vàng quyết định.

Sức khỏe ổn định, chú ý bớt các đồ ngọt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trước khi làm việc gì cũng phải tính toán chi li, đừng làm ăn thua lỗ. Tình cảm đi xuống, bạn hi sinh cho đối phương nhưng đối phương lại không mấy coi trọng.

Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, chỉ làm tốt công việc thì bạn mới tạo dựng được uy tín cho mình, nên chú ý nâng cao năng lực bản thân hơn nữa, bớt tham gia vào những chuyện tầm phào nơi công sở. Tài lộc hơi yếu, bạn có thể bắt đầu với những dự án hợp lý về mặt đầu tư, đừng chạy theo xu hướng, hãy bắt đầu với những dự án mà bạn chưa quen thuộc.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý đừng làm việc quá sức, nên nghỉ ngơi đầy đủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết hôm nay nhớ phải tử tế với người khác, nóng giận không tốt, sẽ chỉ tỏ ra là người có EQ thấp. Tình cảm hư hao, đào hoa rất xấu, trong quan hệ thân mật nên bớt để ý đến lời nhận xét của người khác và lắng nghe ý kiến ​​phản hồi của phương. Hãy cẩn thận vì hôm nay bạn rất dễ gây thị phi trong chuyện tình ái.

Vận may nghề nghiệp ở mức bình thường, nơi công sở có thể xảy ra một số tranh đấu công khai và bí mật, bạn nên chú ý tránh phiền phức. Tài vận ở mức trung bình, nên khiêm tốn khi chi tiêu tiền bạc cho gia đình, bạn bè.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận may, bạn chăm chỉ hơn, không ngại khó, có tinh thần nghiên cứu, học hỏi hơn. Nhân duyên tạm ổn, có thể làm được điều gì đó cho người bạn đời của mình, tuy không phải là việc lớn nhưng có thể giúp đỡ được đối phương là điều rất tốt.

Bạn gặp may mắn trong sự nghiệp, bạn là người tỉ mỉ, không quan tâm đến việc người khác đánh giá, càng nỗ lực thì cơ hội thành công càng lớn. Tài lộc có phần khởi sắc hơn, về phương diện đầu tư bạn có thể có cơ hội mới.

Sức khỏe bình thường, nên hoạt động nhiều hơn, bạn quá ít vận động.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hơi nhạy cảm với môi trường xung quanh, tâm trạng không tốt, cố gắng tránh tiếp xúc với các chất gây dị ứng. Trong chuyện tình cảm, bạn hơi yếu thế, không còn nhiều tâm sức để yêu đương, thích ở một mình.

Công việc có chút trắc trở, làm việc không tốt sẽ bị người khác chỉ thẳng mặt mắng, cảm thấy khó chịu. Tài vận ở mức trung bình, trong cuộc sống hàng ngày nên bớt mua sắm bốc đồng và cố gắng chi tiêu hợp lý hơn.

Sức khỏe bình thường, gặp chuyện khó chịu thì nên chú ý tiết chế cảm xúc.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn