12 cung hoàng đạo 30/9: Song Tử chớ bốc đồng đầu tư, Bảo Bình gặp toàn hỷ sự

Giới trẻThứ Năm, 30/09/2021 07:17:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Tử chớ nên liều lĩnh đầu tư theo lời người khác; Bảo Bình được giúp đỡ vật chất, chuyện vui đến liên tục.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Năm, ngày 30/9/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có vận trình khá tốt, trong cuộc sống và công việc mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn trước, có thể hoàn thành một số việc đúng hạn. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy hòa hợp, cả hai càng có nhiều kỳ vọng cho cuộc sống sau này.

Về sự nghiệp, bạn gặp nhiều may mắn hơn, có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, về cơ bản không chậm trễ việc gì, có quý nhân giúp đỡ thì hiệu quả công việc có thể được nâng cao hơn rất nhiều. Về tài chính, tài lộc có phần khởi sắc hơn, có thể có thu nhập đáng kể trong việc đầu tư và quản lý tài chính, nên chú ý lập kế hoạch và sử dụng hợp lý.

Về sức khỏe, thể lực tốt, không gặp rắc rối gì lớn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu khá hơn một chút, sắp xếp hợp lý thời gian và sức lực bạn có thể thu được thành quả gấp đôi. Tình cảm tốt đẹp, ít xảy ra tranh chấp hay hiểu lầm lẫn nhau.

Vận trình sự nghiệp tốt, khi làm việc phải giữ được thái độ chuyên nghiệp, phải có nguyên tắc, không làm sai vặt. Tài lộc ổn, thu chi cân đối, ra quyết định khá dứt khoát và thẳng thắn.

Sức khỏe tạm ổn, nên vận động cơ xương khớp một cách hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử phải dũng cảm, trong cuộc sống và công việc thì nhất định bạn sẽ đạt được điều gì đó. Vận trình tình cảm tạm ổn, đối tác nóng nảy, nếu có chuyện gì thì tốt nhất bạn nên nói rõ và đừng lòng vòng.

Về sự nghiệp, khá hanh thông, xông xáo hơn trong công việc, có mục tiêu rõ ràng thì nên tiến thẳng, không dễ hoàn thành nhiệm vụ nếu trì hoãn lâu ngày. Tài lộc ở mức trung bình, có nhiều ý tưởng trong đầu tư nhưng hơi liều lĩnh và bốc đồng, nên xem người có kinh nghiệm thực hiện.

Sức khỏe tốt, thể lực dồi dào, không dễ mệt mỏi.

12 cung hoàng đạo 30/9: Song Tử chớ bốc đồng đầu tư, Bảo Bình gặp toàn hỷ sự - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/9: Song Tử chớ bốc đồng đầu tư, Bảo Bình gặp toàn hỷ sự.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ cảm thấy có rất nhiều việc phải làm một mình. Về vận mệnh tình cảm, bạn không có nhiều thời gian và sức lực để giao tiếp khi kết thân với người yêu và luôn bận rộn với những công việc của riêng mình.

Về sự nghiệp, vận may ở mức trung bình, bận rộn công việc, hiệu quả không tốt lắm, nếu có thể nên bớt việc hoặc tìm người giúp đỡ để chia sẻ một số công việc. Về tài lộc, ở mức bình thường, cảm thấy mình không nắm bắt được thời cơ, hiện tại không còn sức lực.

Sức khỏe ở mức trung bình, hao tổn sức lực lớn, chú ý nghỉ ngơi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có vận may, làm việc rất hiệu quả, chỉ cần muốn làm tốt là sẽ làm tốt. Về phương diện tình cảm, đối phương là một người làm việc hiệu quả, vì vậy hãy chú ý đừng quá lời và quá thể hiện khi giao tiếp.

Về sự nghiệp, có phần khởi sắc hơn, tích cực hơn trong công việc, khi đã được giao việc gì thì làm càng sớm càng tốt, sếp và khách hàng vẫn đánh giá cao tinh thần này. Tài lộc tạm ổn, nên cân nhắc quyết định đầu tư nhanh chóng, đừng chần chừ quá nhiều và hãy quyết định bắt đầu càng sớm càng tốt.

Sức khỏe bình thường, thân thể khỏe mạnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ có vận trình yếu kém, bạn sẽ cảm thấy áp lực tinh thần rất nhiều, khuyên bạn nên giảm bớt suy nghĩ. Trong chuyện tình cảm, bạn có thể bị đối phương nói lời tổn thương, nên bớt để ý, nếu cần thì phải nói thẳng với đối phương.

Vận may sự nghiệp yếu. Đừng để ý đến những đánh giá không tốt khi làm việc, nếu làm vậy bạn sẽ bị xuống tinh thần và bị tiểu nhân chèn ép. Tài lộc bình thường, sẽ cảm thấy áp lực về kinh tế, có quá nhiều dự án xoay chuyển.

Sức khỏe sa sút, đề phòng mất ngủ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình dễ mất tự tin khi gặp thất bại, cần nhiều hơn sự động viên của người khác. Tình cảm ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân mật, đối tác của bạn hơi tự cao và ít để ý đến tình cảm của bạn.

Về sự nghiệp, Thiện Bình có xu hướng mất lý trí trong công việc, nên làm việc chăm chỉ và đừng để rối trí vẩn vơ cả ngày. Về tài chính, tài lộc ở mức bình thường, có thể giữ nguyên hiện trạng, đừng hành động hấp tấp kẻo tổn thất.

Sức khỏe ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi tốt là được.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có vận may, là người nghiêm túc, cẩn thận trong công việc và cuộc sống. Tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy rất hòa hợp, cả hai sẵn sàng dành thời gian để tìm hiểu nhau.

Về sự nghiệp, khá thuận lợi, công tâm, tỉ mỉ trong công việc, sẵn sàng đi sâu vào lĩnh vực kinh doanh, làm việc chăm chỉ luôn được đền đáp xứng đáng. Tài lộc tốt, nên bắt đầu các dự án tiết kiệm, có thể tùy theo sức của mình mà lựa chọn.

Sức khỏe ổn, nên chỉ cần bảo vệ đôi mắt và đừng để bản thân quá mệt mỏi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã nên hành động vững vàng và bớt lăn tăn trong công việc. Trong chuyện tình cảm, vận thế ở mức trung bình, cả bạn và người ấy đều quan tâm đến việc ai trả nhiều hơn và ai trả ít hơn trong mối quan hệ, rất dễ xảy ra tranh chấp vì điều này.

Sự nghiệp ở mức trung bình, đừng dễ dàng từ bỏ những dự án bạn đã bắt đầu khi làm việc. Bỏ cuộc giữa chừng sẽ rất lãng phí thời gian và năng lượng. Tài lộc bình thường, thu nhập từ đầu tư và quản lý tài chính không tỷ lệ thuận với đầu vào, bạn sẽ cảm thấy thất vọng.

Sức khỏe hư hao, nên ăn uống điều độ, nghỉ ngơi điều độ, bớt hao tổn sức lực.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết ở tình trạng không quá tốt, hoang mang và lạc lõng. Tình cảm đi xuống, cảm giác xa cách, không hiểu rõ về nhau.

Công việc bình thường, có thể không hoàn thành tốt các nhiệm vụ phân tích, khó hội nhập trong công việc, tốt hơn hết là nên hợp tác với người khác, nếu không rất dễ bỏ qua chuyện quan trọng và làm rối tung mọi chuyện. Về tài lộc, lúc này đừng manh động đầu tư, chờ thời không bao giờ là quá muộn.

Sức khỏe bình thường, nên giữ tâm trí thoải mái, bớt nghĩ đến những năng lượng tiêu cực.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ thấy rằng nên dựa vào sức mạnh tập thể hơn là một mình chống chọi. Tình cảm của bạn tạm ổn, được gia đình, bạn bè của đối phương giúp đỡ, ai cũng quý mến bạn hơn.

Công việc vẫn tốt, nên dựa vào thực lực của tập thể để giành lấy dự án mà mình mong muốn trong công việc, có sức mạnh tập thể và nguồn lực bản thân sẽ làm tốt hơn. Tài lộc sáng sủa, có khả năng nhận được quà của người khác hoặc sự giúp đỡ về vật chất từ ​​người thân trong gia đình, bạn bè.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần chăm sóc cơ thể thật tốt và chế độ ăn uống hợp lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư đừng gượng ép khi cảm thấy không tự tin, tốt hơn hết hãy để mọi việc tự nhiên. Tình cảm ở mức trung bình, nửa kia thích tự tay làm mọi thứ, đôi khi khiến bạn cảm thấy vô dụng, tiêu cực.

Công việc ở mức bình thường, đừng hoảng sợ vì những việc tạm thời không thể tiếp tục, có thể hoãn lại, cố quá sẽ phản tác dụng. Tài lộc trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên chọn những dự án dựa trên thực lực của bản thân, tránh mắc phải sai lầm do tham vọng thái quá.

Sức khỏe hơi yếu, nên nghỉ ngơi.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp