• Zalo

12 cung hoàng đạo 15/2: Ma Kết nhận được lợi ích, Bảo Bình cẩn thận bị lừa

Giới trẻThứ Ba, 15/02/2022 07:54:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết nhận được lợi ích đầu tư khá nhiều; Bảo Bình nên cẩn thận kẻo bị dắt mũi, lừa gạt.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Ba ngày 15/2/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Vận thế  của Bạch Dương tốt, đừng ngại khó khăn, nhất định bạn sẽ giải quyết được chúng bằng những sự chủ động. Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn có thể gặp chút không vui khi hòa hợp với đối phương nhưng nhìn chung vấn đề không lớn và không có hiểu lầm gì.

Công việc hanh thông, nếu mắc sai lầm cũng không thành vấn đề lớn, cần nhanh chóng sửa chữa, có thái độ sống tốt, đừng để xảy ra chuyện. Tài lộc bình thường, bạn có thể mắc một số sai sót nhỏ trong đầu tư và quản lý tài chính nhưng ảnh hưởng không lớn.

Sức khỏe có chút hư hao, nên nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có thể hiểu thêm một số điều trong công việc và cuộc sống, đầu óc cũng minh mẫn hơn trước rất nhiều. Tình cảm ở mức trung bình, bạn không chiều ý đối phương một cách mù quáng, sẽ trực tiếp nói ra điều mình chưa hài lòng.

Trong công việc, bạn trở nên vững vàng, không buồn vì những lời đàm tiếu, dày công để hoàn thành nhiệm vụ. Tài lộc khá tốt, về đầu tư và quản lý tài chính, hãy giữ một cái đầu tỉnh táo và tìm hiểu càng nhiều càng tốt về các dự án bạn muốn bắt đầu.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần giữ thân tâm thoải mái.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử thiếu linh hoạt trong mọi việc, lại thiếu khôn khéo. Nhân duyên bình thường, trong tình cảm bạn chỉ quan tâm đến việc riêng của mình, đối phương cũng ích kỷ khiến bạn buồn phiền.

Công việc ở mức trung bình, ngoài việc chăm chỉ, tận tâm ở nơi làm việc còn phải khôn khéo, phải học nghe lời ăn tiếng nói, đừng để bị lợi dụng. Phương diện tài lộc yếu hơn một chút. Nếu bạn không có ý tưởng tốt trong việc đầu tư thì nên lắng nghe những gì người có kinh nghiệm nói, đừng tự đi theo con đường của mình.

Sức khỏe tốt, vận động cơ xương khớp hợp lý.

12 cung hoàng đạo 15/2: Ma Kết nhận được lợi ích, Bảo Bình cẩn thận bị lừa - 1

12 con giáp 15/2: Ma Kết nhận được lợi ích, Bảo Bình cẩn thận bị lừa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vận trình bết bát, dễ rơi vào tình trạng mù thông tin, không có tầm nhìn xa trông rộng. Đường tình cảm có phần yếu kém hơn, đôi bên dường như từ chối giao tiếp, đều cảm thấy mình đúng, người kia chưa hợp lý.

Công việc bình thường, khi làm việc nên tìm hiểu kỹ những việc mình sắp làm rồi mới hành động, nếu không sẽ bị thua lỗ không biết phải làm sao.Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư tốt hơn hết bạn nên lắng nghe nhiều hơn và hiểu chi tiết về dự án, đừng bắt đầu dự án một cách mù quáng.

Sức khỏe hao hụt, nên vận động nhiều, bớt cáu gắt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử  làm việc gì cũng có chút rụt rè, gặp khó khăn thì rút lui, về lâu dài khó đạt được gì. Tình cảm ở mức trung bình, bạn rất dễ nhận mình hèn khi bị người khác gây áp lực trong mối quan hệ thân mật, điều này đặc biệt không công bằng với đối tác của bạn.

Công việc có phần yếu kém, không nên nhượng bộ khi mình có lý, nếu không sẽ cho rằng bạn là người dễ bắt nạt, không đủ năng lực và bạn sẽ rất thụ động trong tương lai. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư tốt nhất nên kiên trì thực hành, đừng dao động.

Sức khỏe bình thường, chú ý uống đủ nước mỗi ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay nên bớt xung đột với người khác, môi trường hiện tại không có lợi cho bạn. Nhân duyên hư hao, đối tác có chút bất minh, một khi đã nắm chặt nhược điểm thì sẽ không buông tha.

Công việc đi xuống, ở nơi làm việc bạn nên đề phòng tiểu nhân quấy phá, hạn chế tối đa xung đột, nhẫn nhịn một thời gian kẻo bị đối phương dắt mũi. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, đừng quá tin lời người khác, phải tự mình quyết tâm vào thời điểm quan trọng.

Sức khỏe bình thường, cẩn thận nổi nóng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cần thể hiện sự dũng cảm để đối mặt với những tình huống khác nhau trong cuộc sống và công việc, kiên trì chắc chắn sẽ mang lại chuyển biến tốt. Tình cảm bình thường, bạn sẽ cảm thấy khả năng chịu đựng của mình được cải thiện, không ngờ đối phương lại có tình ý như vậy.

Trong công việc, bạn thích ứng dần với hiện trạng, khi trưởng thành không còn sợ kết quả xấu nữa. Vận tài lộc yếu hơn một chút, việc đầu tư và quản lý tài chính hiện tại chưa thể giải quyết được, cần chờ một thời gian.

Sức khỏe hiện tạm ổn, nhưng hãy cẩn thận với những cơn đau nhức cơ thể và những điều tương tự.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cần tránh xa những giao tiếp xã hội không hợp lệ, tốt hơn hết là nên ở một mình và giữ một cái đầu tỉnh táo. Nhân duyên không thuận, đừng nghe lời đàm tiếu của người khác, nên tự hỏi lòng mình xem đối phương như thế nào.

Công việc của bạn dễ xảy ra việc người khác làm không đúng ý mình, nên cẩn thận trong việc giải quyết. Tài lộc ở mức trung bình, nên chi tiêu vừa phải để giao lưu.

Sức khỏe bình thường, tập luyện đều đặn hơn là tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay không có sức chịu đựng cao, nên kiên nhẫn hết mức có thể. Nhân duyên bình thường, đừng quá cao hứng khi bày tỏ tình cảm, phải tính đến sự chấp nhận của đối phương.

Công việc bình thường, khi làm việc chú ý duy trì trạng thái liên tục, hiệu quả, không thể quá chặt chẽ hay quá buông lỏng, chú ý cố gắng nỗ lực hoàn thành công việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng và số lượng. Tài lộc ở mức trung bình, trong việc đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể không nắm bắt được thời cơ tốt.

Sức khỏe hơi yếu, hao tổn sức lực lớn, nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết sẽ thấy rằng mọi việc có thể được giải quyết tốt bằng cách dựa vào sức mạnh của cả đội. Tình duyên khá tốt đẹp, tình cảm thân thiết phát triển hài hòa, hai bên coi trọng tình cảm của nhau.

Công việc hanh thông, nếu được sự tán thành của tập thể nơi làm việc thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Tài lộc khá tốt, bạn có thể nhận được một số lợi ích về đầu tư và quản lý tài chính, nhưng số tiền sẽ được tính theo giá trị đóng góp của bạn.

Sức khỏe dồi dào, tâm trạng khá tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ cảm thấy mất tự tin, làm gì cũng không được. Vận trình tình cảm có phần yếu kém hơn, bạn đặt nhiều hy vọng vào đối phương nhưng đối phương làm ăn không tốt khiến tâm trạng lúc này không được thoải mái cho lắm.

Công việc ở mức trung bình, ở nơi làm việc phải học cách nhìn thấu một số điều, chớ nên mê muội để bị lừa gạt. Tài lộc ở mức bình thường, môi trường đầu tư và quản lý tài chính không mấy thân thiện.

Sức khỏe sụt giảm, nên nghỉ ngơi hợp lý, giữ gìn sức khỏe một cách khoa học.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay khá bết bát, có thể chủ động tìm kiếm những điều mình hứng thú trong công việc và cuộc sống. Vận trình tình cảm tạm ổn, bạn có thái độ tích cực hơn với đối phương và thích chủ động trò chuyện về mọi chuyện.

Trong công việc, bạn chủ động tìm tòi đột phá, có ý tưởng học hỏi những điều mới mẻ, không quá tự phụ. Tài lộc bình thường, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính thì nên suy nghĩ kỹ, đừng vội vàng vào các dự án khi chưa biết rõ về tình hình.

Sức khỏe bình thường, sinh hoạt phù hợp, vừa đủ.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn