12 cung hoàng đạo 29/12: Kim Ngưu tổn thất, Ma Kết có thêm lợi lộc

Giới trẻThứ Tư, 29/12/2021 09:30:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu vận thế đi xuống, phải thật cẩn trọng khi đầu tư kẻo tổn thất lớn; Ma Kết tài vận hanh thông, có thêm lợi lộc.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Tư, ngày 29/12/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay nên bớt vướng bận và thoải mái hơn trong công việc, không có gì phải lo lắng. Tình cảm bình thường, cần suy nghĩ vấn đề ở góc độ khác, nên bớt nghi ngờ và thấu hiểu lẫn nhau hơn.

Sự nghiệp tạm ổn, khi làm việc phải mạnh dạn, cố gắng loại bỏ những suy diễn, dốc toàn lực cho dự án, càng ít áp lực tâm lý thì càng dễ thành công. Về tài lộc thì bình thường, phải mở mang đầu óc, không nên an phận thủ thường, hãy học hỏi thêm nhiều kiến ​​thức liên quan.

Sức khỏe tạm ổn, không nên nghĩ ngợi lung tung.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu rất dễ bị mắc kẹt bởi những cảm xúc tiêu cực, đừng chỉ chú ý đến những điều không tốt. Tình cảm có chút khó khăn, nếu có bất đồng hay tranh chấp trong quan hệ tình cảm thì đừng cố chấp, nếu không sẽ chán nản, khó thoát ra được.

Về triển vọng sự nghiệp, bạn có sự nghiệp bình thường, nếu mắc sai lầm trong công việc thì nên sửa chữa kịp thời, đừng bực bội mà lãng phí thời gian, không kịp phản ứng sẽ khiến khách hàng và sếp của bạn thậm chí còn tức giận hơn. Tài lộc ở mức trung bình, có thể gặp tổn thất trong đầu tư, may mắn là không ảnh hưởng nhiều đến tổng thể.

Sức khỏe bình thường, nên suy nghĩ nhiều hơn về những điều vui vẻ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tự tin hơn trong cuộc sống và công việc, sự nhiệt tình tự tin này cũng sẽ lây cho những người xung quanh. Vận trình tình cảm ở mức chấp nhận được, đôi bên có thể chủ động bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình, trao đổi thẳng thắn sẽ giúp mối quan hệ ngày càng phát triển.

Về sự nghiệp, bạn có thể gặp gỡ một số đối tác mới trong công việc, cũng có thể cảm nhận được sức sống và niềm đam mê từ họ, hiệu quả làm việc cùng nhau sẽ trở nên cao hơn. Tài lộc tạm ổn, nếu có hứng thú với dự án nào về phương diện đầu tư có thể chủ động hành động.

Sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái

12 cung hoàng đạo 29/12: Kim Ngưu tổn thất, Ma Kết có thêm lợi lộc - 1

12 cung hoàng đạo hôm nay 29/12: Kim Ngưu tổn thất, Ma Kết có thêm lợi lộc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có vận may khá tốt, không cần phải loay hoay từng bước một mà sẽ tiết kiệm được không ít công sức. Vận trình tình cảm bình thường, có điều gì khác biệt giữa hai người chỉ cần trao đổi nhẹ nhàng, đừng làm tổn hại đến sự hòa thuận.

Sự nghiệp ổn, thực hiện đúng kế hoạch trong công việc, đừng làm mọi việc rối lên khi cố gắng rút ngắn quá trình. Tài lộc bình thường, về phương diện đầu tư nên bắt đầu từ dự án một cách lý trí, suy nghĩ kỹ trước khi nói chuyện hợp tác.

Sức khỏe hư hao, nên vận động cơ xương khớp một cách hợp lý.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử dễ bị thông tin xấu quấy rầy, không tập trung làm việc thì chẳng thu được gì. Tình cảm ở mức trung bình, đừng tỏ ra quá tầm phào trong chuyện thân mật, nên quan tâm đến tình cảm của nhau hơn.

Vận may sự nghiệp hơi yếu, trong công việc cần tập trung cao độ hơn, không tham gia vào những lời đàm tiếu của người khác, cẩn trọng khi tỏ thái độ ở nơi làm việc. Tài vận của bạn ở mức trung bình, về đầu tư đừng tin vào những tin đồn thất thiệt hay những “tin tức nội bộ” không rõ nguồn gốc, tốt hơn hết là nên phán đoán thật kỹ càng.

Sức khỏe ở mức trung bình, đề phòng va chạm mạnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ không có nhiều mối liên hệ có thể sử dụng, cần phải tự mình vươn lên. Về phương diện tình cảm, hai bạn không được hòa thuận, giao tiếp không đâu vào đâu, nhiều việc còn khúc mắc dễ dẫn đến tranh chấp.

Về sự nghiệp, bạn cần hoàn thành nhiệm vụ một cách độc lập ở nơi làm việc, dù thực tế có tồi tệ đến đâu cũng đừng đánh mất sự tự tin, tốt hơn hết hãy kiên trì thực hiện. Tài lộc ở mức trung bình, nên tự mình quyết định đầu tư, có thể tham khảo ý kiến ​​của người khác một cách lý trí.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi điều độ, đi ngủ sớm một chút.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình sẽ nhận thấy cách làm cũ không hiệu quả, cần thay đổi cách làm để đạt được mục tiêu của mình. Về tình cảm, cần điều chỉnh trạng thái theo tình hình thực tế khi kết thân với đối phương.

Vận may nghề nghiệp có phần yếu hơn. Đừng ngại khó khăn trong công việc. Nếu bạn nghĩ ra cách thì vẫn còn cứu được, suy thoái tạm thời không thể hiện được nhiều. Về tài lộc thì hư hao, trong sinh hoạt phải tiêu tiền hợp lý, tránh tình trạng phá hụt chỗ này bù chỗ kia, làm bao nhiêu cũng không lại.

Sức khỏe yếu, đề phòng bị cảm.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp vận trình khá tốt, sống lý trí hơn, đúc kết kinh nghiệm cũng rất tốt. Tình cảm tạm ổn, cả hai người đều là người hơi hướng nội trong chuyện thân mật, sẽ không chủ động bày tỏ suy nghĩ của mình.

Sự nghiệp khá ổn, có thể đảm nhận một số công việc cần lên kế hoạch, tổ chức, làm việc chăm chỉ nên chắc chắn thành quả không tệ. Tài lộc tạm ổn, nhưng về phương diện đầu tư nên hành động theo kế hoạch, sẽ ít rủi ro.

Sức khỏe tốt, năng lượng tràn trề.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có thể gặp những trường hợp khẩn cấp trong công việc và cuộc sống, đừng hoảng sợ mà hãy bình tĩnh ứng phó. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có phần nhạt đi, bị xáo trộn bởi người ngoài.

Sự nghiệp không thuận, khả năng xảy ra thay đổi đột ngột, dù là thay đổi chức vụ hay nội dung công việc thì bản thân cũng cần bình tĩnh ứng phó. Về tài lộc, nhìn chung môi trường đầu tư và quản lý tài chính không tốt lắm, khả năng thua lỗ tăng cao, bạn phải thận trọng trong mọi hành động.

Sức khỏe mức trung bình, nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết hôm nay sẽ phát triển theo chiều hướng tốt, bạn đỡ căng thẳng hơn. Tình cảm thân thiết, phát triển hài hòa, ít xảy ra bất đồng ý kiến ​​với nhau.

Sự nghiệp vẫn tốt, những công việc trước đây làm chưa đạt có thể tiến triển thuận lợi, tìm ra cách giải quyết phù hợp. Tài lộc hanh thông, bớt áp lực về đầu tư, quản lý tài chính, có thêm lợi lộc nếu có nợ thì có thể thanh lý rất nhiều trong lúc này.

Sức khỏe khá ổn, thể chất tốt, tuy nhiên vẫn nên hạn chế rượu bia.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần tránh xa những người quá thực dụng, tính toán, đừng nặng lòng với họ. Nhân duyên ở mức trung bình, bạn phải dành nhiều thời gian hơn cho đối phương.

Về sự nghiệp, dễ bị tiểu nhân chèn ép nơi làm việc, cần tìm quý nhân phù trợ để tránh bị ảnh hưởng. Tài lộc ở mức bình thường, nên tiết kiệm chi tiêu cho việc vui chơi, giải trí.

Sức khỏe ở mức trung bình, không gặp trở ngại gì lớn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có vận trình khá tốt, cần thể hiện thái độ làm việc hiệu quả, đừng làm chậm tiến độ. Nhân duyên tốt, có thể hiểu được đối phương muốn gì, nghĩ gì, ít hiểu lầm hơn trước.

Về sự nghiệp, nên hành động càng sớm càng tốt, chỉ khi hoàn thành tốt những việc nên làm thì mới thu được lợi lộc. Tài lộc đi ngang, một số quyết định đầu tư, quản lý tài chính hơi vội vàng, tốt hơn hết nên tiết chế, thận trọng.

Sức khỏe tạm ổn, vận động hợp lý rất tốt cho cơ thể.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp