12 con giáp ngày 4/6: Thân công danh tốt, thu nhập tăng, Mùi chớ mập mờ tình cảm

Giới trẻThứ Bảy, 04/06/2022 09:17:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thân gặp may nên sự nghiệp tốt, thu nhập tăng; Mùi đã có người yêu/bạn đời chớ mập mờ tình cảm với người khác kẻo mang họa.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 4/6/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Không yêu thì sẽ không quan tâm đối phương vui hay giận, phải biết cách phân biệt cảm xúc để làm chủ mối quan hệ của mình.

Sự nghiệp: Nếu luôn quan tâm đến ý kiến ​​của người khác trong công việc thì bạn sẽ dễ trở nên rụt rè và không thể buông bỏ hoàn toàn, thành tích tự nhiên cũng ở mức trung bình tương đối.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, đường tài lộc ngày 4/6 của Tý thể hiện ở việc kết bạn. Để duy trì mối quan hệ xã giao nhất định, chuyện bỏ tiền ra mua quan hệ cũng được xem là chuyện bình thường. Khi có tiền, bạn đừng mua một đống thứ vô bổ.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 14, 47

Màu sắc may mắn: Cam, đỏ thẫm, trắng mơ.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Chiến tranh lạnh là cách làm tổn thương tình cảm của hai người một cách dễ dàng nhất, đừng giở trò chiến tranh lạnh khi cãi vã.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn sẽ kém đi, phải chú ý đến một số việc chi tiết, nên xem lại sau khi làm xong, cẩn thận kẻo mắc sai lầm lớn, mất công.

Tài lộc: Bạn phải kiểm soát được chi tiêu của mình, nếu không khi cần sẽ không có. Đừng tiêu quá nhiều cho việc giải trí.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Bắc, Đông Nam. 

Con số may mắn: 5, 16, 44

Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, bạc, nâu.

Tuổi Dần

Tình cảm: Tình cảm là chuyện của riêng hai người, không cần thiết phải công khai vấn đề cho mọi người biết, điều này chỉ càng làm cho mâu thuẫn thêm căng thẳng.

Sự nghiệp: Bạn phân tích công việc tốt, đặc biệt có thể xem xét lại một số việc làm chưa tốt, tự mình tìm ra khuyết điểm nên tốc độ thăng tiến khá nhanh.

Tài lộc: Vận may hôm nay được phản ánh trong việc đầu tư. Bạn là người tương đối táo bạo, một lượng lớn tiền đã được bạn đầu tư vào thị trường nhà ở và thực sự có xu hướng tăng lên trong thời gian gần đây. Bạn có thể gặp được quý nhân giúp đỡ, tranh thủ thời cơ kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 13, 35

Màu sắc may mắn: Xanh xám, đen tuyền, hồng nhạt.

12 con giáp ngày 4/6: Thân công danh tốt, thu nhập tăng, Mùi chớ mập mờ tình cảm - 1

12 con giáp ngày 4/6: Thân công danh tốt thu nhập tăng, Mùi chớ mập mờ tình cảm.

Tuổi Mão

Tình cảm: Trong ngày vui, được người yêu tặng quà, bản thân cảm thấy vô cùng ưng ý.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối thuận lợi, khả năng giao tiếp khá tốt, bạn có thể làm tròn vai trò cộng tác trong phòng ban, dẫn dắt các đồng nghiệp xung quanh cùng làm việc để đạt được kết quả tốt.

Tài lộc: Được phản ánh trong chuyện làm ăn bên lề, bạn dễ gặp phải kẻ lừa đảo, không những không kiếm được tiền mà còn tự chuốc lấy phiền não. Hãy mở to mắt khi tìm việc và đừng vội bỏ việc đang làm. Nhìn chung có nhiều trường hợp bị lừa gạt tiền bạc, nên cẩn thận đề phòng.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây, Tây Bắc.

Con số may mắn: 9, 17, 26

Màu sắc may mắn: Nâu, xanh dương, đỏ thẫm.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Đừng nhắc đến những chuyện đã qua, bạn phải biết cách buông bỏ để mở ra những gì tốt đẹp hơn cho riêng mình.

Sự nghiệp: Hãy sống bình tĩnh hơn, đừng suy nghĩ về một số điều tiêu cực suốt cả ngày và đừng đặt hy vọng của bạn vào người khác. Không có ai chịu trách nhiệm về sự phát triển tương lai của bạn ngoài chính bạn.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vẫn còn những công việc phụ đem lại tiền bạc, bạn có thể cố gắng thực hiện, sẽ tăng thêm thu nhập khá nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 12, 24, 29

Màu sắc may mắn: Màu kaki, đỏ hồng, tím nhạt.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Đừng lúc nào cũng so sánh người yêu cũ với người hiện tại, điều này sẽ gây ra nhiều bất mãn với người hiện tại và không có lợi cho mối quan hệ giữa hai người.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, bạn sẽ bơ phờ cả ngày, chẳng để ý đến công việc gì cả, lại mắc phải những sai lầm cấp thấp khiến đồng nghiệp phải bực tức.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay phản ánh trong kinh doanh, chuyện làm ăn với bạn bè sẽ có nhiều điều trái ngược, khó xử lý hợp lý thì sẽ không thể kiếm được tiền.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 8, 26, 40

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, xanh da trời, vàng.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Bạn đang rất khao khát được thoát kiếp độc thân, cũng chủ động làm quen với vài người bạn mới, tin chắc sẽ có tin vui sớm thôi.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn sẽ rất thuận lợi, tuy bạn rất bận rộn và nhiều việc phải giải quyết nhưng tinh thần của vẫn tương đối phấn chấn. Trong công việc, bạn học hỏi được nhiều điều.

Tài lộc: Sự giàu có ngày nay được phản ánh trong kinh doanh, bạn không thể kiếm được tiền lớn ngay lập tức, có thể thử bắt đầu kinh doanh nhỏ trước.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Tây Nam. 

Con số may mắn: 11, 15, 28

Màu sắc may mắn: Nâu đậm, trắng bạc, vàng nhạt. 

Tuổi Mùi

Tình cảm: Nếu đã có nửa kia thì đừng có mập mờ với người khác phái, phải biết tôn trọng người yêu, bạn đời của mình, nếu không bạn sẽ rất khổ sở khi thị phi bủa vây.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc tương đối kém, áp lực rất cao, một số nhiệm vụ khiến bạn cảm thấy không có cách nào hoàn thành, lại không có người xung quanh giúp đỡ nên rất mệt mỏi.

Tài lộc: Đừng quá hớ hênh khi mua đồ, chỉ nhìn giá cả mà không tính đến hiệu quả chi phí, điều này sẽ càng bất lợi. Sẽ có bạn bè rủ rê, dẫn đến tiêu xài hoang phí. Nhìn chung bạn chưa biết nắm bắt thời cơ kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 16, 29, 37

Màu sắc may mắn: Nâu thô, hồng đào, xanh lục bảo.

Tuổi Thân

Tình cảm: Đối với người không có tâm, bạn phải kiên quyết và dứt khoát từ chối đối phương, không nên cho đối phương hy vọng, nếu không sẽ tự rước họa vào thân.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp hanh thông, hiệu quả công việc rất cao, cả ngày bạn có thể tập trung vào việc riêng mà không bị thế giới bên ngoài quấy rầy. Do đó công việc hôm nay sẽ được hoàn thành trước thời hạn,  bạnkhông cần làm thêm giờ.

Tài lộc: Vận may hôm nay được phản ánh qua các công việc bán thời gian, bạn có thể phát triển nhiều công việc bán thời gian thông qua sở thích và đam mê của mình để tăng thu một cách đều đặn. Bạn cũng có thu nhập tương đối cao, có thể mua được một số thứ mình thích.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 7, 14, 38

Màu sắc may mắn: Vàng đậm, be, đậu đỏ nhạt.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn và đối phương có một ngày vô cùng hòa hợp, hai con tim gắn kết với nhau, mọi việc hanh thông.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối tốt, cơ hội việc làm sẽ rất nhiều, bạn có thể nghiêm túc xem xét, tốt nhất nên chọn cho mình một công việc vừa sức về mọi mặt.

Tài lộc: Thể hiện ở việc quản lý tài chính, đừng dồn hết tiền vào thị trường chứng khoán hay quỹ đầu tư, bạn phải biết cách phân tán rủi ro một cách đồng đều. Tâm thế kiếm tiền còn tương đối gấp gáp nên bạn rất có động lực. Được quý nhân giúp đỡ, bạn có được một số bí quyết kinh doanh.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 17, 29, 38

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, vàng chanh, lạc đà.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Nhiều người tuổi Tuất hôm nay không quan tâm lắm đến cảm xúc của người yêu, không nể nang nửa kia trước mặt người ngoài, điều này sẽ khiến mối quan hệ rạn nứt.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một ngày không mấy vui vẻ ở công ty, bởi vì mối quan hệ với đồng nghiệp của bạn có chút căng thẳng, sẽ gặp nhiều rắc rối vì một số việc nhỏ.

Tài lộc: Các loại chi phí điện nước tương đối lớn, đặc biệt là vào mùa hè, tiền điện bắt đầu tăng chóng mặt. Có thể cùng bạn bè hùn vốn làm ăn nhỏ, tăng thêm thu nhập.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 23, 37

Màu sắc may mắn: Xanh coban, xanh mơ, xanh cỏ.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Một khi đã yêu, đừng lo lắng về những tình cảm đã qua, hãy để chúng cuốn trôi theo gió và bắt đầu lại cuộc sống mới.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn có bản lĩnh chịu được áp lực. Một số trường hợp khẩn cấp được bạn xử lý hợp lý khiến lãnh đạo rất hài lòng, vì vậy bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong tương lai gần, phải nắm bắt chúng.

Tài lộc: Tiêu xài thì dùng thẻ tín dụng, tuy thuận lợi hơn nhưng cũng dễ tiêu quá tay vô tình. Nên kiểm soát chi tiêu hàng ngày, không nên mua sắm quá nhiều, đừng mong miếng bánh từ trên trời rơi xuống.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 7, 23, 43

Màu sắc may mắn: Nâu thô, hồng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn