• Zalo

12 con giáp ngày 22/6: Tỵ vận rủi đeo bám, Tý lãng phí cơ hội

Giới trẻThứ Tư, 22/06/2022 07:40:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tỵ gặp vận xui, dễ bị đào thải, hao tài tốn của; Tý có cơ may nhưng lại không nắm bắt được, lãng phí vô cùng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 22/6/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, mối quan hệ cần hai người cùng nhau phát triển, không phải việc của một người nên đừng an tâm mà hưởng thụ công sức của đối phương.

Sự nghiệp: Tuy rằng vận khí vẫn tương đối mạnh nhưng bạn làm việc gì cũng không có kế hoạch, lãng phí cơ hội và sự may mắn, dễ bỏ sót một số chi tiết,dẫn đến ảnh hưởng không tốt.

Tài lộc: Đừng chỉ tiêu xài hoang phí để rồi đến lúc hoàn toàn không kiểm soát, khi cần tiền mới biết không có tiền sẽ khó khăn thế nào.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 6, 16, 22

Màu sắc may mắn: Trắng bạc, đỏ nhạt, xám nhạt.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tình cảm bình thường, có người chỉ là khách qua đường trong cuộc đời bạn, sẽ không dễ dàng dừng lại với bạn. Vì vậy, đừng kỳ vọng vào những người không phù hợp, và hãy để họ qua đi.

Sự nghiệp: Công việc hôm nay không mấy suôn sẻ, chưa tìm được công việc mới ưng ý thì không nên từ chức ngay, dù sao hiện tại sự cạnh tranh rất cao, rất có thể bạn sẽ gặp khó khăn khi tìm một công việc phù hợp trong tương lai.

Tài lộc: Hôm nay rất ổn, bạn cải thiện sự giàu có của mình bằng cách làm việc trung thực. Bạn cũng có thể tập trung vào các lĩnh vực khác, chẳng hạn như nghề phụ, phải biết sử dụng những nguồn tài nguyên xung quanh mình để tạo ra của cải.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông. 

Con số may mắn: 1, 24, 36

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, đỏ đậm.

Tuổi Dần

Tình cảm: Không thuận lắm, vợ chồng cãi vã là chuyện bình thường, nhưng nếu đã thực sự muốn vun đắp gia đình thì phải biết nâng đỡ và tôn trọng lẫn nhau.

Sự nghiệp: Công việc tạm ổn, bạn được lãnh đạo khen ngợi, càng thêm tin tưởng vào công việc đang làm, thậm chí còn có thể hướng dẫn những người xung quanh làm việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay ở mức vừa phải, muốn kiếm nhiều tiền thì phải làm việc nghiêm túc, đừng mãi ôm ảo tưởng dễ dàng tham gia thị trường chứng khoán.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Nam. 

Con số may mắn: 7, 20, 28

Màu sắc may mắn: Thạch anh tím, nâu, xanh lam.

12 con giáp ngày 22/6: Tỵ vận rủi đeo bám, Tý lãng phí cơ hội - 1

12 con giáp ngày 22/6: Tỵ xui rủi đeo bám, Tý lãng phí may mắn và cơ hội.

Tuổi Mão

Tình cảm: Đa số mọi người bị ngoại hình thu hút, vì vậy bạn phải học cách ăn mặc chỉnh tề để hấp dẫn sự chú ý của người khác phái.

Sự nghiệp: Bạn nên phân tích điểm mạnh và điểm yếu của bản thân nhiều hơn và phát huy hết khả năng của mình, đặc biệt là ở nơi làm việc, nơi sự cạnh tranh vẫn còn tương đối lớn. Đừng luôn so sánh điểm yếu của mình với điểm mạnh của người khác.

Tài lộc: Bạn là người khá liều, đừng bỏ hết tiền vào một giỏ kẻo lỡ có chuyện gì xảy ra thì mất hết.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 4, 12, 27

Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ đậu, xanh cỏ.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tình cảm khá ổn, bạn phải giữ vững phẩm chất của mình, dù yêu sâu đậm cũng không nên vì đối phương mà thay đổi hoàn toàn bản thân, thậm chí là mất tự tin.

Sự nghiệp: Bạn có một ngày thuận lợi ở công ty, rất hòa thuận với đồng nghiệp và lãnh đạo, học hỏi được nhiều điều từ mọi người, dù gặp khó khăn cũng được giúp đỡ.

Tài lộc: Kiềm chế được ham muốn tiêu xài cũng tương đương với việc làm giàu cho ngân khố nhỏ của chính mình, nên biết cách trân trọng đồng tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 3, 28, 39

Màu sắc may mắn: Bạc, cam, vàng.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Chuyện tình cảm hôm nay ổn định, hãy dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, đừng lúc nào cũng lấy công việc bận rộn làm cái cớ. Nếu thiếu sự đồng hành và giao tiếp, người ấy sẽ không thể đi lâu dài.

Sự nghiệp: Vận trình kém, đi muộn đã thành thói quen, không giúp ích gì cho công việc, bạn dễ bị đào thải.

Tài lộc: Vận trình không thuận, đừng tham gia một số cuộc tụ tập không cần thiết, sẽ không mang lại điều gì, chỉ hao tài tốn của.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông, Đông Nam.

Con số may mắn: 11, 16, 48

Màu sắc may mắn: Tím, lông lạc đà, đỏ đậm.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Vận trình khá ổn định, hãy kiên nhẫn với người yêu, đừng lúc nào cũng đổ lỗi cho đối phương không tốt, không đáp ứng được yêu cầu của mình, điều này chỉ làm giảm nhiệt tình của người yêu mà thôi.

Sự nghiệp: Vận thế hanh thông, việc đối xử tốt với khách hàng rất quan trọng. Phải tìm hiểu đối phương muốn gì, bạn có thể tự tích lũy tài nguyên cho mạng lưới của mình, như vậy mới có cơ hội phát huy khả năng.

Tài lộc: Bạn dễ tiêu xài hoang phí, tốn nhiều tiền bạc cho việc chữa bệnh.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Tây Nam. 

Con số may mắn: 3, 23, 49

Màu sắc may mắn: Xanh dương, nâu, xanh ô liu. 

Tuổi Mùi

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tình cảm ở mức trung bình, có kẻ đào hoa sát xuất hiện xung quanh bạn và mang đến cho bạn nhiều rắc rối. Vì vậy, bạn phải tỉnh táo đề phòng kẻo bị lừa.

Sự nghiệp: Trong một ngày khá rối ren, bạn phải suy nghĩ nhiều hơn về những việc mình muốn làm trong tương lai. Đừng ép mình làm công việc không yêu thích kẻo ngày nào cũng sẽ cảm thấy rất đau khổ. Tốt hơn hết hãy nghĩ đến sự phát triển của bản thân trước đã.

Tài lộc: Bạn không có tâm huyết với việc kiếm tiền, lúc nào cũng nghĩ đến ăn chơi, lúc cần tiêu tiền mới biết mình đã sai lầm.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 14, 21, 27

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, xanh lá cây, hồng.

Tuổi Thân

Tình cảm:  Bạn đối nhân xử thế cân đối. Không nên hỏi han tình hình của đối phương ngay khi vừa quen, điều này sẽ chỉ khiến mọi người cảm thấy khó xử, mất tự nhiên mà thôi.

Sự nghiệp: Ở nơi làm việc, bạn đừng nghe gió nói mưa, phải có năng lực suy nghĩ độc lập, đặc biệt phải trước sau như một, thành thật nâng cao năng lực của bản thân.

Tài lộc: Tương đối kém, đừng phung phí kẻo tiền bạc không đủ tiêu, phải biết tiết chế bản thân.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Tây.

Con số may mắn: 2, 26, 36

Màu sắc may mắn: Xanh lam, xanh lá cây đậm, xanh than.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Vận trình kém đi, một khi nửa kia phản bội thì bạn tuyệt đối đừng tiếp tục chịu đựng.

Sự nghiệp: Công việc hanh thông, lúc rảnh rỗi bạn có thể tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng làm việc, nhờ đó mà có được nhiều cơ hội từ lãnh đạo.

Tài lộc: Không tệ, nhất định phải phá bỏ phương thức kiếm tiền ban đầu, không nên cứng nhắc tuân theo các quy tắc thì mới có cơ hội phát triển kinh doanh.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 9, 12, 26

Màu sắc may mắn: Kaki, nâu, xanh nhạt.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn phải chủ động theo đuổi mới mong có kết quả tốt, một khi đã thích thì cứ để da mặt dày thêm, đừng sợ bị từ chối.

Sự nghiệp: Công việc hôm nay sẽ gặp nhiều hạn chế, mọi người không hợp tác cho lắm, bạn có chút khó khăn, sau đó mới suôn sẻ. Cần trao đổi trước với mọi người để tránh bị đình trệ công việc do hiểu lầm.

Tài lộc: Tổng thể tài sản của ngày hôm nay ở mức trung bình. Đừng cố so sánh bản thân với người khác, đặc biệt là đừng chứng tỏ sự quyến rũ của bạn bằng cách vung tiền vào một số món hàng xa xỉ.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 0, 15, 37

Màu sắc may mắn: Màu nâu nhạt, vàng, tím.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình hanh thông, bạn được người yêu tặng quà khá nhiều, bản thân rất vui vẻ, khá hài lòng với mối quan hệ này.

Sự nghiệp: Công việc hôm nay ở mức trung bình, nếu chưa hài lòng về mức lương, bạn có thể trao đổi với lãnh đạo, bày tỏ nguyện vọng, đánh tiếng rằng với hiệu quả công việc tốt thì nên được tăng lương.

Tài lộc: Đừng bỏ hết tiền vào một giỏ khi quản lý tài chính, rất khó "ăn" được trên thị trường chứng khoán.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 7, 18, 33

Màu sắc may mắn: Trắng mơ, xanh ngọc, bạc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn