12 con giáp ngày 18/7: Hợi sớm tự do tài chính, Dậu chú ý kẻ thứ ba

Giới trẻThứ Hai, 18/07/2022 07:41:56 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Hợi tài vận rất tốt, nếu biết phấn đấu sẽ sớm đạt tự do tài chính; Dậu cần gần gũi bạn đời hơn kẻo kẻ thứ ba chen vào.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 18/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Đôi khi chia tay cũng là một sự viên mãn, không còn yêu nhau thì chia tay, không cần thiết phải làm tổn thương nhau.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn có động lực mạnh mẽ, ý thức làm được nhiều việc, khiến mọi người rất an tâm.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tạm ổn, gặp vận thế tương đối thuận lợi nên việc khởi nghiệp rất suôn sẻ, về cơ bản không có gì trở ngại, kiếm được nhiều tiền.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 4, 13

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, cam, trắng ngà.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Hãy kéo đối phương vào vòng bạn bè của mình, điều này sẽ giúp mối quan hệ này bền chặt và hạnh phúc hơn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc tương đối mờ nhạt, đừng lúc nào cũng nghĩ đến việc lấn át người khác.

Tài lộc: Tài vận hôm nay ở mức trung bình, các cơ hội kiếm tiền luôn bị bỏ lỡ. Trong thời gian tốt nhất không có hành động, khi mọi người đã thoát ra ngoài, bạn lại lao vào. Bạn cũng có thể phát triển một số công việc phụ có lợi hơn thông qua các sở thích.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 1, 13, 14

Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh đậm, kaki.

Tuổi Dần

Tình cảm: Đừng quá hướng nội khi gặp người mình thích, có khi dũng cảm chủ động thể hiện mình sẽ giúp bạn dễ dàng chiếm được trái tim người kia.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc tương đối bình thường, đừng lúc nào cũng nghĩ đến việc đi đường tắt, đi tắt đón đầu trong công việc thường sẽ tiềm ẩn những mối nguy hiểm trong tương lai, lâu dần sẽ không có sức cạnh tranh và đương nhiên sẽ dễ bị đào thải.

Tài lộc: Không tệ, tuy không thể so sánh với người khác về tài năng nhưng bạn lại là người rất chăm chỉ nên sẽ được chú ý ở nơi làm việc và sẽ có thu nhập cao hơn.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông, Đông Bắc.

Con số may mắn: 5, 15, 23

Màu sắc may mắn: Nâu, xanh da trời.

12 con giáp ngày 18/7: Hợi sớm tự do tài chính, Dậu chú ý kẻ thứ ba - 1

12 con giáp ngày 18/7: Hợi sớm tự do tài chính, Dậu chú ý kẻ thứ ba.

Tuổi Mão

Tình cảm: Nếu có điều gì không hài lòng với đối phương thì nên nói thẳng ra. Bạn càng giấu trong lòng lâu thì mối quan hệ này càng trở nên tồi tệ.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc tương đối nù mờ, phải hiểu rõ nghề nghiệp mình muốn làm, không nên lãng phí thời gian và sức lực làm những việc mình không thích, sẽ chỉ làm trì trệ sự phát triển tốt hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tạm ổn, đi chơi với bạn bè, về cơ bản bạn không cần chi tiêu nhiều, có thể thu hồi được nhiều tiền đã cho vay.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây.

Con số may mắn: 8, 12, 27

Màu sắc may mắn: Xám đậm, hồng, vàng mơ.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Nếu bạn cười nhiều hơn thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người theo đuổi, đừng lúc nào cũng cau có khó gần.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối tốt, chỉ cần cầu tiến thì dù gặp nhiều khó khăn trong công việc bạn cũng sẽ không cảm thấy sợ hãi, thậm chí sẽ càng dũng cảm và đạt thành tựu cao hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay rất tốt, tuy là người mới làm quen với đầu tư và quản lý tài chính nhưng vận may của bạn rất tốt, kiếm được nhiều tiền kể cả khi ai cũng thua lỗ.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Đông Bắc.

Con số may mắn: 7, 16, 25

Màu sắc may mắn: Xanh ô liu, vàng cam, đỏ đậm.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Lời hay ý đẹp luôn có thể lay động lòng người nên dù đã ở bên nhau lâu nhưng thỉnh thoảng nên bày tỏ tình cảm với nhau.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn sẽ có trạng thái tổng quát hơn, không phải ai cũng có thể thành công một cách tình cờ, nhiều trường hợp phải xoay sở rất nhiều nên cần phải cố gắng hơn nữa.

Tài lộc: Bạn không có nhiều tiền tiết kiệm vì thường xuyên mua sắm. Bênh cạnh đó, vận trình tài lộc tổng thể không được tốt, bạn đặc biệt khó kiếm tiền trong kinh doanh.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây.

Con số may mắn: 10, 15, 29

Màu sắc may mắn: Đậu đỏ, bạc.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Mối quan hệ được bố mẹ chấp nhận và công nhận sẽ tốt đẹp nhất, vì vậy khi đã sẵn sàng, hãy dẫn đối phương về nhà ra mắt bố mẹ.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn có điều kiện làm việc tương đối tốt. Hãy rõ ràng trong việc hoạch định sự nghiệp của mình, chọn một con đường mà bạn có thể bám vào, nhưng cũng phải cẩn thận để không dễ bị lung lay trước sự cám dỗ của bên ngoài.

Tài lộc: Hôm nay không tệ, dù mua gì cũng phải có thói quen mặc cả với người khác, thực sự có thể tiết kiệm được kha khá tiền nhờ việc này. Thu nhập đang giảm mạnh, bạn nên bắt đầu tìm kiếm một số kênh kiếm tiền khác.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 16, 40

Màu sắc may mắn: Nâu, vàng.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Đừng đoán mò, nếu có thắc mắc thì có thể chọn cách hỏi thẳng nhau, để hai người ngày càng giao lưu tốt hơn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối tốt, nếu không ngại đặt câu hỏi và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người xuất sắc xung quanh thì chắc chắn sẽ còn có thể tiến xa hơn trong công việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, bản thân rất chân thành, đáng tin cậy nên thường được bạn bè tặng quà. Thêm vào đó, bạn vẫn có cơ hội tăng lương, thu nhập cũng tăng theo.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 27, 44

Màu sắc may mắn: Xanh lá tre, nâu, trắng nhạt.

Tuổi Thân

Tình cảm: Muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì phải ra ngoài nhiều, ở nhà cả ngày chỉ khiến bạn trở nên lười yêu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, một số áp lực công việc không phải do lãnh đạo hay đồng nghiệp đưa ra mà do chính bạn. Hãy biết cách thả lỏng bản thân, như vậy mới có tác dụng lâu dài.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không được tốt lắm, bạn bè quá nhiều sẽ khiến bạn thường xuyên phải ra ngoài giao lưu, chỉ cần đi chơi xa thì chắc chắn bạn sẽ phải tiêu thêm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 17, 19

Màu sắc may mắn: Xanh lá tre, trắng ngà, xám.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Nếu sợ người thứ ba xen vào mối quan hệ này thì hai người phải giao lưu, tiếp xúc nhiều hơn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối chung chung, tốt nhất nên tìm việc làm vừa sức, đừng nghĩ đến việc trái ngành, nếu không có lợi thế thì rất khó nói.

Tài lộc: Những người làm kinh doanh nên cố gắng hết sức để tăng thu nhập, giảm chi tiêu, cẩn thận khi vay mượn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Đông Bắc.

Con số may mắn: 7, 14, 27

Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, nâu, cam.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Thường xuyên trò chuyện có thể rút ngắn khoảng cách, hai bạn có thể nói về bất cứ chủ đề gì với nhau, mối quan hệ sẽ nhanh chóng nóng lên.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, nhìn nhận bản thân là điều vô cùng quan trọng, nếu không nhìn ra được ưu điểm của bản thân sẽ dễ trở thành đối tượng bị đàn áp nơi công sở.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay trung bình, bạn thích mua sắm xa xỉ quá mức vượt quá khả năng, càng mua nhiều thì càng nghèo, phải có khả năng quản lý tiền bạc, nếu không tiền bạc sẽ sớm chạm đáy.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 23, 30

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, tím nho, xanh dương.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Đừng bao giờ chọn cách giải quyết xung đột một cách lạnh lùng, vì điều đó sẽ khiến mối quan hệ này nhanh chóng xấu đi.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp bình thường, bạn phải suy nghĩ rõ ràng trước khi làm, không làm được thì phải tìm giúp đỡ, thay vì đợi đến nửa chừng mới biết mình phải bắt đầu lại.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá tốt, bạn lần lượt vượt qua khó khăn trong quá trình khởi nghiệp, cuối cùng gặt hái được thành công nên, sớm đạt được tự do về tài chính.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Đông.

Con số may mắn: 6, 11, 26

Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, trắng ngà, đỏ gạch.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn