12 con giáp ngày 2/5: Mão xui rủi mọi mặt, Ngọ suôn sẻ như ý

Giới trẻThứ Hai, 02/05/2022 06:57:50 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay tuổi Mão chú ý, làm gì cũng phải cẩn thận, đừng hấp tấp kẻo mang họa, Ngọ mọi chuyện thuận lợi, an nhiên hưởng phúc.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 2/5/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Hãy nhẫn nại hơn với người yêu và đừng lúc nào cũng mất bình tĩnh với đối phương, nếu đối phương thực sự không cam lòng thì sẽ bỏ bạn mà đi.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, một ngày với tinh thần thử thách hơn hẳn, bạn sẽ hăng hái thử sức với nhiều công việc khó, có động lực để vượt qua thì quả thật bạn đang hướng tới mục tiêu từng chút một.

Tài lộc: Thể hiện ở sự tiết kiệm. Mọi thứ bạn mua phải tiết kiệm chi phí, không cần phải chi tiêu cho những thứ bạn ít sử dụng.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Khi đã thân với người yêu, bạn có thể chân thành hơn, đừng luôn giấu giếm người yêu kẻo có những rào cản giữa hai bên.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, chất lượng giấc ngủ không ngon đặc biệt là bạn sẽ uể oải cả ngày nên sẽ không thể hoàn thành công việc trong tay, phải làm việc ngoài giờ.

Tài lộc: Được phản ánh trong đầu tư. Xung quanh bạn có những người bạn đầu tư rất mạnh mẽ, bạn có thể hỏi họ thêm lời khuyên và bạn sẽ thu được rất nhiều lợi lộc. Nhìn chung có nhiều cơ hội kiếm tiền nên bạn hãy nắm bắt thật tốt nhé nhưng lưu ý đừng chỉ tin tưởng vào các sản phẩm tài chính có lợi nhuận cao.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Tuổi Dần

Tình cảm: Hôm nay là một ngày tương đối vui vẻ, được đi chơi với người mình thích, sự hiểu biết nhau tăng lên rất nhiều.

Sự nghiệp: Về cơ bản không có gì đáng nói với đồng nghiệp, khi giao tiếp với nhau rất chiếu lệ, bàn giao công việc rất dễ mắc sai sót.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở việc kết bạn, hàng ngày có nhiều bạn tốt, đi ăn uống khắp nơi. Đầu tư sáng suốt hơn, thu nhập thêm rất nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Đông.

12 con giáp ngày 2/5: Mão xui rủi mọi mặt, Ngọ suôn sẻ như ý - 1

12 con giáp ngày 2/5: Mão xui rủi mọi mặt, Ngọ suôn sẻ như ý.

Tuổi Mão

Tình cảm: Bạn đã có đối tượng thì không được mập mờ với người khác phái, đây là cách tiếp cận nửa kia vô cùng thiếu trách nhiệm, dính phải thị phi. 

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn sẽ kém cỏi, bị lãnh đạo bất mãn nên không chú tâm đến công việc cần làm, đương nhiên sẽ bị lãnh đạo chỉ trích nặng nề.

Tài lộc: Tài vận hôm nay thể hiện trong công việc, dễ mắc phải một số sai lầm không đáng có, tổng thể lương sẽ giảm đi rất nhiều. Hôm nay cũng không nên tham gia các khoản đầu tư có rủi ro tương đối cao.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Bạn có thể nhận được những món quà được người yêu chuẩn bị kỹ lưỡng trong hôm nay, sẽ có nhiều điều bạn muốn chia sẻ với người yêu của mình.

Sự nghiệp: Bạn không biết mình thực sự muốn gì, rất bối rối và bắt đầu cảm thấy chùng xuống trong công việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện qua cuộc sống, các khoản chi tiêu cho gia đình tương đối lớn, tốc độ kiếm tiền không nhanh bằng tiêu tiền, phải biết trù tính kế hoạch cẩn thận.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông, Đông Bắc.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Khác với quan điểm của nửa kia về nhiều thứ, hai người dễ nảy sinh một số khác biệt nhỏ và có chút giận hờn nhau.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn là người siêng năng, luôn đặt mình vào đúng vị trí người khác trong công việc và có đóng góp lớn cho dự án của mình.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện công việc, đừng tự mãn, làm tốt công việc của mình, có như vậy mới có cơ hội thăng tiến, tiền lương cũng tăng theo.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây, Tây Nam.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: một ngày cảm thấy vui vẻ hơn, những mâu thuẫn với người yêu được giải thích rõ ràng, tình cảm vợ chồng được hàn gắn lại, ngày càng sâu đậm hơn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một trạng thái tốt trong sự nghiệp của mình, không làm việc một cách mù quáng, bạn sẽ có suy nghĩ độc lập về công việc của mình, luôn có thể tìm ra những giải pháp nhanh chóng và đơn giản để thay thế một số quy trình phức tạp, nhờ đó nâng cao hiệu quả công việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện trong công việc, rất có trách nhiệm với công việc, có bước đột phá lớn, có thể nhận được sự khen ngợi của công ty, thu được rất nhiều tiền. Nhìn chung chủ động, làm việc chăm chỉ, tiền thưởng hậu hĩnh.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Không muốn giao du với người khác phái, nhất là các bạn độc thân, thích ở nhà một mình.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có tình trạng công việc tương đối bình thường, đừng tùy tiện hỏi thăm mức lương của người khác, đây là việc làm đi ngược lại sự chuyên nghiệp của bạn, nếu bị bộ phận nhân sự phát hiện có thể bị phạt.

Tài lộc: Được phản ánh trong kinh doanh, bạn có thể nói chuyện với khách hàng lớn tiếp theo và lần lượt nhận được nhiều nguồn lực hơn từ đó, do đó kiếm được rất nhiều tiền hoa hồng. Công việc làm ăn với bạn bè ngày càng thuận lợi, kiếm tiền mỗi ngày.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây Bắc, Đông.

Tuổi Thân

Tình cảm: Có phần nghi ngờ nhất định về lòng chung thủy của người yêu, nhưng không dám đối đầu hỏi rõ, hơi buồn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối kém, bạn tự tin mù quáng, luôn cảm thấy mình giỏi hơn nhiều người, không cần cố gắng nhiều cũng có thể đạt được thành công nên thường kiêu ngạo và thiếu hiểu biết.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở mối quan hệ, người yêu sẽ cho bạn một số tiền, bạn có thể kiểm soát được tài chính của gia đình, đồng thời có thể cải thiện điều kiện sống của mình.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Không thích bị gò bó, luôn cảm thấy người yêu hạn chế các hoạt động tự do, sẽ cảm thấy hơi chán và muốn chia tay.

Sự nghiệp: Không để tâm nhiều đến công việc, không hiểu chuyện cũng không hỏi đồng nghiệp xung quanh mà chỉ than phiền, như vậy là vô dụng nhất.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện qua công việc, tình trạng đi muộn, về sớm càng thêm trầm trọng, cuối tháng điểm danh, trừ nhiều tiền. Tiêu nhiều, tiết kiệm ít, trong công việc có nhiều khoản phát sinh thêm.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây Bắc, Đông.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Cùng người yêu nấu ăn và cùng nhau đi mua sắm, cảm thấy hai người có một cuộc sống rất viên mãn và thích ở bên nhau vô cùng.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, được sự tín nhiệm của lãnh đạo, được chỉ bảo làm nhiều việc chưa từng làm nhưng khả năng cũng sẽ được cải thiện rất nhiều.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay thể hiện ở việc buôn bán bên lề, nếu tìm được nghề tay trái hợp với mình, bạn có thể kiếm thêm tiền khi tan sở. Hãy biến sở thích thành công cụ kiếm tiền, thu nhập tăng chóng mặt.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Bắc.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Đừng níu kéo những người không nắm bắt được, đôi khi tình cảm không thuộc về mình thì dù thế nào cũng không thể giữ.

Sự nghiệp: Làm việc gì cũng phải tự tin hơn, nếu mắc phải sai lầm thì phải khắc phục ngay, trì hoãn thì có thể phải bỏ ra một số tiền lớn mới có thể bù đắp được.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở trò may rủi, đừng dính vào cờ bạc, đừng vay nặng lãi khắp nơi, chỉ khiến tiền mất tật mang, nợ nần chồng chất mà thôi.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn