12 con giáp 30/4: Sửu nghỉ lễ cũng hưởng lộc, Dần công danh như ý

Giới trẻThứ Bảy, 30/04/2022 07:05:57 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay tuổi Sửu có vận thế cực tốt, gặp được quý nhân, đời chuyển bước ngoặt. Dần công danh sáng sủa, thăng tiến không ngừng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 30/4/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Quý bạn độc thân dễ gặp được người ăn nói khéo léo, cẩn thận kẻo dễ bị lừa gạt.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối tốt, cơ hội và thách thức cùng tồn tại, có dư địa để phát, thể hiện được mức độ thực lực của mình, cố gắng lên nhé.

Tài lộc: Thể hiện ở việc mua sắm, nếu mua một đống đồ dễ hỏng thì phải mua đồ mới để thay thế, điều này gây lãng phí rất nhiều tiền.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Ít tiếp xúc với người yêu, cảm thấy xa lánh nhau. Vẫn đang tìm kiếm cơ hội để giao lưu nhiều hơn.

Sự nghiệp: Công danh sự nghiệp hanh thông, gặp quý nhân trong đời, quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, nhờ đó mà bạn có thể hiểu được mình phù hợp với công việc nào nhất.

Tài lộc: Tài vận hôm nay thể hiện ở phương diện tình cảm, được sự hỗ trợ về tài chính của cha mẹ, có thể dựa vào số tiền này để tạm gác áp lực kinh tế, có thể kiếm lại sau khi tìm được công việc phù hợp, bắt đầu tìm kiếm các công việc bán thời gian khác nhau để kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Tuổi Dần

Tình cảm: Bạn phải biết tôn trọng quyết định của nửa kia, đừng quá khắt khe trong chuyện tình cảm, muốn mọi chuyện phải tự mình quyết định.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình tốt trong sự nghiệp, không ngừng hiểu rõ khả năng của mình và dũng cảm chấp nhận thử thách thì sự nghiệp phát triển sẽ đặc biệt nhanh chóng, có khả năng bỏ xa người khác.

Tài lộc: Tài lộc ngày nay được phản ánh trong cuộc sống. Bạn có thể tham gia một số hoạt động phúc lợi và nhận được rất nhiều phiếu thưởng. Một số người phải lên kế hoạch tiêu tiền, phải tiết kiệm.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

12 con giáp 30/4: Sửu nghỉ lễ cũng hưởng lộc, Dần công danh như ý - 1

12 con giáp 30/4: Sửu nghỉ lễ cũng hưởng lộc, Dần công danh như ý.

Tuổi Mão

Tình cảm: Một ngày tương đối dễ chịu, cùng người yêu nhớ lại những khoảnh khắc thuở mới quen nhau, quyết định rất ngọt ngào.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc tương đối chung chung, lúc nào cũng phải duy trì trạng thái yêu thích công việc, không nên nhờ vả nhiều, điều này sẽ chỉ khiến mọi người nghĩ rằng bạn có khả năng kém.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở việc kinh doanh, hãy làm công việc mình thích, con đường khởi nghiệp ngày càng suôn sẻ, sớm hái ra tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Bạn nên tin tưởng nửa kia nhiều hơn, đừng lúc nào cũng nghi ngờ người yêu không chung thủy với mình vì một vài lời đàm tiếu.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái công việc bình thường, không những phải làm được mà còn phải nói được trong công việc. Đừng luôn bày tỏ sự bối rối trước mặt lãnh đạo, điều này sẽ khiến họ nghĩ rằng bạn không làm gì cả.

Tài lộc: Thể hiện trong công việc, bạn dễ dàng kiếm tiền, được Thần tài cực kỳ ưu ái, vận may tiền bạc rất vượng, dù làm gì cũng hái ra tiền.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông Nam.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Khi ra ngoài nhất định phải báo cáo với người yêu, đừng khiến đối phương lo lắng, cũng đừng vội tắt điện thoại, định vị tìm người.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối kém, nhất định không được từ chức trước khi chưa chuẩn bị sẵn sàng, trừ khi có được một số vốn nhất định, nếu không bạn sẽ sớm có cảm giác hụt ​​hẫng.

Tài lộc: Vận may hôm nay được phản ánh trong công việc. Khi bạn có động lực để kiếm thật nhiều tiền, bạn sẽ nghĩ ra nhiều cách khác nhau để thực hiện kế hoạch của mình.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Các bạn độc thân hôm nay càng nổi bật trước người mình thích, dễ thu hút sự chú ý của đối phương.

Sự nghiệp: Công danh sự nghiệp hanh thông, có năng lực kinh doanh vô cùng mạnh mẽ, dù gặp vấn đề gì bạn cũng sẽ dễ dàng xử lý, đồng thời cũng có thể giúp đỡ đồng nghiệp.

Tài lộc: Vận tài lộc hôm nay thể hiện trong công việc, có rất nhiều người đến hợp tác với nhau, bạn có thể nhận được rất nhiều hoa hồng từ họ. Nhìn chung được quý nhân giúp đỡ, tài lộc vượng phát, có thể có niềm vui bất ngờ.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Tìm bạn đời nhìn bề ngoài thôi chưa đủ mà còn phải xem tính tình của người đó có tốt hay không, nếu không cuối cùng bạn sẽ bị lừa gạt.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, phải công tâm, tập trung và nghiêm túc, một khi lơ là thì bạn sẽ mắc sai lầm bất cứ lúc nào, cuối cùng phải làm thêm giờ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay phản ánh trong giao tiếp, tránh một số khoản chi, tiết kiệm ở các khía cạnh khác và ngại tiêu tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Bắc.

Tuổi Thân

Tình cảm: Đừng nên chiến tranh lạnh với người yêu chỉ vì chuyện vặt vãnh mà để mối quan hệ đôi bên lâm vào bế tắc, tốt hơn hết nên phá bỏ sự im lặng trước đã.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc tốt trong sự nghiệp, đóng vai trò rất quan trọng trong tập thể, ổn định cảm xúc của mọi người, có tài lãnh đạo siêu phàm để dẫn dắt mọi người cùng làm việc.

Tài lộc: Thể hiện qua cuộc sống, hôm nay hơi xa hoa, ăn uống, vui chơi thì những khoản chi tiêu tương đối lớn, không biết hoạch toán tiền bạc như thế nào. Một số người siêng năng làm việc thì có thể nhận được phần thưởng xứng đáng.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Đừng tình cờ yêu người qua mạng, nhiều kẻ trên mạng đã giở trò trá hình, chỉ để lừa tiền.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn bình thường, tốt nhất là không nên chia sẻ nhiều bí mật với đồng nghiệp, không được giấu giếm những chuyện thị phi này ở nơi làm việc, chẳng mấy chốc mọi người sẽ biết.

Tài lộc: Tài chính hôm nay thể hiện ở những công việc làm thêm, nếu tìm được công việc bán thời gian rất phù hợp với bản thân, lương tương đối cao thì rất đáng để gắn bó. Sớm bước vào trạng thái làm việc, thu nhập tăng dần.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Nếu chưa chắc hai người có hợp hay không thì có thể lắng nghe ý kiến ​​của bố mẹ, dù sao cũng là người có kinh nghiệm hơn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khá tốt, ở nơi làm việc cần biết tiết chế ý thức tọc mạch sẽ dễ mang đến cho bạn những rắc rối, tốt hơn hết bạn nên tập trung vào công việc của chính mình.

Tài lộc: Tài vận hôm nay thể hiện trong việc trực tiếp mang lại lợi ích kinh tế khá tốt cho công ty, có thể được lãnh đạo khen ngợi, cũng có thể nhận được tiền thưởng.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Bắc.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Tình cảm có nhiều rắc rối nhỏ, ban đầu có thể không có gì nhưng lâu dần sẽ khiến đối phương không hài lòng.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, có thể phân tích tốt các vấn đề của bản thân trong các cuộc họp, sự hiểu biết rõ ràng này sẽ giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Tài lộc: Hôm nay thể hiện ở sự nghiệp, công việc làm ăn kết hợp với bạn bè ngày càng lớn mạnh, dòng vốn hàng ngày khá lớn, kiếm được bộn tiền. Thương mại điện tử xuyên biên giới đang bùng nổ, kiếm tiền mỗi ngày không phải là mơ.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Bắc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn