• Zalo

12 con giáp 7/3: Thân cần đề phòng kẻ gian, Tuất mất cơ hội thăng tiến

Giới trẻThứ Hai, 07/03/2022 06:30:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thân cần tỉnh táo, đề phòng kẻ gian kẻo hao tài; Tuất công việc sa sút, cơ hội thăng tiến bị cướp mất.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 7/3/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý tăng cao, bạn tràn đầy tự tin và dám thử thách mọi thứ. Vận trình tình duyên khá tốt, bản thân rất bao dung với nửa kia.

Công việc đang lên và bạn có thể được lãnh đạo đánh giá cao. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, chuyện kinh doanh chứng khoán của Tý có dấu hiệu không tốt.

Sức khỏe tạm ổn, trạng thái tinh thần hơi hoang mang.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Sửu ở mức trung bình, bạn tràn đầy năng lượng tiêu cực và dễ bi quan. Vận trình tình duyên giảm sút, có chuyện cãi vã với người yêu.

Công việc hôm nay bết bát, đừng ngại thử thách ở nơi làm việc, thử thách cũng là cơ hội. Tài lộc tạm ổn, có người mời bạn ăn tối.

Sức khỏe khá ổn, khả năng miễn dịch được cải thiện.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của những người tuổi Dần hôm nay khá tốt, nên nhìn nhận lại mục tiêu của bản thân. Vận trình tình duyên tăng cao, tình yêu thầm kín có cơ hội thành hiện thực.

Công việc không thuận, bạn quá bất cẩn, dễ phạm sai lầm. Tài lộc tăng cao, công việc làm ăn phát đạt, tiền vào ào ào, chú ý nắm bắt cơ hội làm giàu.

Sức khỏe bình thường, nên ăn ít đồ chiên rán.

12 con giáp 7/3: Thân cần đề phòng kẻ gian, Tuất mất cơ hội thăng tiến - 1

12 con giáp 7/3: Thân đề phòng kẻ gian, Dậu tình tiền đều đạt.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay giảm sút, thể chất và tinh thần kiệt quệ khiến bạn không thích vận động. Vận trình tình duyên sa sút, cảm nhận của hai bạn về nhau có vẻ không tốt.

Công việc sa sút, có thể bạn phải tăng ca đến khuya. Hôm nay tài lộc không được sáng sủa, cẩn thận lúc mua đồ vì dễ bị lừa gạt.

Sức khỏe giảm sút, không nên phóng xe quá nhanh, cẩn thận va chạm.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn ở mức bình thường. Chuyện tình cảm tạm ổn, nhân duyên đối với người khác giới rất vượng.

Công việc hôm nay sa sút, đừng dây vào chuyện thị phi, nói xấu đồng nghiệp. Vận tài chính tốt, bạn có thói quen chi tiêu khá ổn.

Sức khỏe hôm nay bình thường, đừng đợi khi khát mới uống nước.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ tăng cao, bạn có thể gặp được quý nhân chỉ dẫn. Vận trình tình duyên sáng sủa, bạn sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn với người mình thích.

Công việc rất tốt, hiệu quả rất cao, bạn có thể nghỉ làm sớm. Vận trình tài lộc tốt, dự án thực hiện có kết quả, tiền thưởng tương đối rủng rỉnh.

Sức khỏe nhìn chung bình thường, da dẻ tương đối khô.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ hôm nay không thuận, bạn mất liên lạc với bạn bè. Vận trình tình duyên giảm sút, có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ.

Công việc không ổn, các nhiệm vụ không được hoàn thành kịp thời. Tài lộc tốt, bạn nhận được rất nhiều lộc lá bất ngờ, hãy trân trọng nhé.

Sức khỏe tăng cao, chất lượng giấc ngủ rất tốt.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi hôm nay tốt, bạn rất tự giác và không ngừng tiến tới mục tiêu của mình. Vận trình tình duyên khá xấu, giữa bạn và người yêu có một số hiểu lầm, cần giải quyết kịp thời.

Công việc hanh thông, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Tài lộc bình thường, chi phí cho việc đi lại, công cán tương đối lớn.

Sức khỏe giảm sút, bệnh ho có chút nặng.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay,  vận thế tổng thể của những người tuổi Thân giảm sút, bạn không biết cách quan tâm đến cảm xúc của người khác. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, nếu không muốn gặp người khác giới thì bạn khó thoát khỏi cảnh độc thân.

Công việc bình thường, bạn tương đối lười biếng, không muốn đi làm. Tài lộc trung bình, đề phòng kẻ gian lừa đảo.

Sức khỏe giảm sút, huyết áp hơi cao, cần kiểm tra lại cơ thể.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu hôm nay tăng cao, bạn quyết đoán hơn và có khả năng đưa ra quyết định. Tnh duyên thăng hoa, bạn rục rịch tính chuyện kết hôn với người mình thích.

Công việc hôm nay rất tốt, bạn có nhiều ý tưởng đổi mới. Tài lộc khá vượng, bạn cảm thấy công việc bên lề tốt, mua sắm cũng được nhiều món hời.

Sức khỏe hôm nay hư hao, nên thay ga trải giường thường xuyên.

Tuổi Tuất

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất hôm nay ở mức bình thường, bạn rất quan tâm đến ý kiến ​​của người khác. Vận trình tình duyên khá tốt, bạn sẽ nhận được món quà chu đáo từ người yêu.

Công việc sa sút, cơ hội thăng tiến bị cướp mất, cần xem lại ai là bạn là thù. Tài lộc sum suê, bản thân cũng biết tiết chế khi mua đồ.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, nhìn lâu vào máy tính sẽ khiến mắt khó chịu.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi hôm nay tăng tiến, mọi việc đều do bản thân bạn tự tay làm nên. Tình duyên rất tốt, bạn trở nên chủ động khi gặp được người ưng ý.

Công việc hôm nay bình thường, chú ý thái độ của mình với ban lãnh đạo. Tài lộc tốt, bạn có thêm việc mới ngoài lề, có thể tăng thu nhập.

Sức khỏe tăng, bạn ăn uống ngon miệng, chú ý đừng ăn quá no.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn