12 con giáp 4/3: Ngọ tình duyên thăng hoa, Dậu đừng liều lĩnh kiếm tiền

Giới trẻThứ Sáu, 04/03/2022 08:40:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Ngọ nhân duyên đặc biệt tốt, tâm trạng vô cùng vui vẻ; Dậu đừng nên liều lĩnh kiếm tiền rồi lại tiêu bừa bãi kẻo rước họa.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 4/3/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay tăng cao, bạn quản lý thời gian rất tốt. Tình duyên tốt đẹp, vận trình hanh thông, Bạn gặp được người ưng ý.

Công việc hôm nay khởi sắc, cứ hỏi khi không hiểu, bạn sẽ phát triển rất nhanh. Tài lộc tốt, bạn kiếm được nhưng cũng biết tiết kiệm từng đồng.

Sức khỏe hôm nay bình thường, có thể bạn bị ho.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Sửu bình ổn. Bạn luôn thích suy nghĩ lung tung và tình cảm không ổn định. Vận trình tình duyên sa sút, nảy sinh những hiểu lầm không đáng có với nửa kia.

Chất lượng công việc giảm sút, bạn ăn miếng trả miếng với đồng nghiệp. Hôm nay tài lộc đi xuống, bạn tiêu tiền trong tâm trạng không tốt.

Sức khỏe tạm ổn, đừng cố làm việc khi đau đầu, phải nghỉ ngơi.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần hôm nay bình thường, bạn muốn làm gì thì làm ngay, không chần chừ. Tình duyên tạm ổn, Dần có thể hiểu được những gì người yêu đang làm.

Công việc hôm nay đi xuống, tình trạng trì hoãn càng thêm trầm trọng. Tài lộc ở mức trung bình, muốn kiếm nhiều tiền thì đừng chơi chứng khoán tùy tiện.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn hơi chướng bụng, khó tiêu.

12 con giáp 4/3: Ngọ tình duyên thăng hoa, Dậu đừng liều lĩnh kiếm tiền - 1

12 con giáp 4/3: Ngọ tình duyên thăng hoa, Dậu đừng liều lĩnh kiếm tiền.

Tuổi Mão

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão tăng cao, bạn tự tạo cho mình một môi trường tốt hơn. Tình duyên thăng hoa, tình cảm của bạn được đáp lại, tình trạng độc thân không còn lâu.

Công việc hôm nay tốt, đều đặn và ổn định, hiệu suất vượt trội. Vận tài chính giảm sút, Mão đãi khách ăn tối tốn khá nhiều tiền.

Sức khỏe vẫn tốt, hãy ăn nhiều trái cây và rau xanh.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn giảm sút, bạn khó có thể tập trung làm tốt dù chỉ một việc. Tình duyên không thuận, bạn dễ bị người khác xúi giục, dùng sai phương pháp.

Công việc sa sút, lời nói của bạn càng thêm hằn học, dễ làm mất lòng mọi người. Vận trình tài lộc được cải thiện, bạn tìm được một số cơ hội kinh doanh tốt.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, nếu cảm thấy bất ổn thì nên đi khám kịp thời.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ tăng cao, được nhiều người ghi nhận và khen ngợi. Tình duyên tốt đẹp, bạn có nhiều sở thích chung với người mình mến.

Công việc bình thường, có hao tổn thất thường, một số dự án sẽ gặp trục trặc. Tài lộc tăng cao, Tỵ đầu tư đúng cách, tỷ suất sinh lời đặc biệt cao.

Sức khỏe tốt, bạn ăn ngon miệng vô cùng.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ tăng cao, bạn hiểu rõ hơn về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Vận trình tình duyên thăng hoa, bạn sẽ có một bữa tối lãng mạn với nửa kia của mình.

Công việc hôm nay tạm ổn, một vấn đề nan giải đã được khắc phục thành công. Tài lộc bình thường, tốt nhất đừng nên khoe khoang của cải, kéo theo phiền phức.

Sức khỏe giảm sút, cẩn thận với những tác nhân gây dị ứng.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của người tuổi Mùi hôm nay khá tốt, đừng lúc nào cũng mong người khác giúp đỡ. Vận trình tình duyên giảm sút, Mùi đã có đôi nên nhớ giữ khoảng cách với người khác phái.

Công việc hôm nay không tốt, bạn bị chỉ trích trước mặt lãnh đạo. Tài lộc tăng cao, tiền bạc tiết kiệm được kha khá, cố gắng tích lũy thêm.

Sức khỏe sa sút, đường huyết hơi cao.

Tuổi Thân

Vận thế tổng thể của tuổi Thân giảm sút, bạn do dự, luôn đi từng bước một. Tình duyên hôm nay bình thường, bạn có điều gì đó vẫn muốn giấu diếm người yêu.

Công việc không thuận, bạn không nắm bắt chính xác yêu cầu của lãnh đạo, dễ làm sai công việc được giao. Tài lộc ở mức trung bình, bản thân không thực sự muốn kiếm tiền.

Sức khỏe ổn, hãy chú ý tập luyện thường xuyên, đừng lười nữa.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế của người tuổi Dậu tương đối tốt, vì vậy đừng mãi so sánh mình với người khác. Tình duyên hôm nay tạm ổn, hãy chủ động làm quen với những người bạn khác giới mới.

Công việc ở mức trung bình, Dậu không có kỹ năng nghề nghiệp nào tốt hẳn. Vận tài lộc hôm nay sa sút, bạn liều lĩnh hơn, tiêu tiền thiếu kiềm chế.

Sức khỏe  có chút hư hao, đừng ngồi lâu một chỗ.

Tuổi Tuất

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế của người tuổi Tuất tăng lên, kiên trì là sẽ chiến thắng, đừng vì thất bại phút chốc mà bỏ cuộc. Nhân duyên vô cùng tốt, vận đào hoa nở rộ, bạn có thể gặp được người trong mộng.

Công việc ổn, phúc họa luân phiên, không cần quá lo lắng. Tài lộc hôm nay khá tốt, bạn cần quản lý tài chính chặt hơn, tiêu tiền có mục đích.

Sức khỏe ở mức trung bình, hãy ăn ít đồ cay thôi nhé.

Tuổi Hợi

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Hợi giảm sút, đừng nên thờ ơ với gia đình và bạn bè. Vận trình tình duyên giảm sút, hai người khó giao tiếp, không có gì muốn trao đổi với nhau.

Công việc bình thường, bạn bị lãnh đạo làm khó dễ nhưng vượt qua được. Tài lộc không có chuyển biến, nhìn chung bạn không có ý tưởng kiếm tiền.

Sức khỏe dồi dào, đi ngủ sớm và dậy sớm nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn