• Zalo

12 con giáp 5/3: Mão kinh doanh phát đạt, Hợi dễ tan vỡ, chia ly

Giới trẻThứ Bảy, 05/03/2022 08:32:48 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Mão tài lộc rất ổn, chuyện làm ăn đạt được mục tiêu; Hợi nhân xuyên đi xuống, dễ chia ly, tan vỡ.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 5/3/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay giảm sút, đừng lúc nào cũng bao biện cho những thất bại của mình. Vận trình tình duyên bằng phẳng, người yêu cảm thấy có sự chênh lệch với bạn.

Công việc sa sút, bạn dễ bị để ý, cẩn thận vẫn hơn, đừng lời qua tiếng lại với đồng nghiệp. Hôm nay tài vận đi xuống, điện thoại có thể bị hỏng cần sửa chữa.

Sức khỏe nhìn chung ổn, hãy uống ít đồ uống có cồn.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu ở mức bình thường, bạn đối nhân xử thế rất không ổn, cần xem lại. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bản thân rất ngại ngùng trước người mình thích.

Công việc hôm nay tạm ổn, bạn rất tập trung thực hiện công việc đang làm. Tài lộc không biến chuyển nhiều, bạn không có nguồn thu nhập thêm.

Sức khỏe giảm sút, bệnh viêm dạ dày mãn tính có thể tái phát.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần tăng cao, bạn có thể gặp được quý nhân trong đời. Chuyện tình duyên tiến triển tốt, bạn có ngày hẹn hò vô cùng ưng ý.

Công việc rất tốt, hợp tác ăn ý, không khí đồng đội rất hài hòa. Tài lộc hôm nay khá ổn, để tăng quan hệ, bạn có thể chủ động mời mọi người đi nhậu.

Sức khỏe tốt, chất lượng giấc ngủ rất cao.

Tuổi Mão

Vận thế tổng thể của người tuổi Mão tăng lên, nhờ EQ cao, bạn được nhiều người yêu thích. Vận trình tình duyên hôm nay tốt đẹp, nếu hẹn hò cùng nửa kia đi chơi xa, bạn sẽ có sự lãng mạn đáng nhớ.

Công việc hôm nay khởi sắc, bạn được lãnh đạo giao nhiều dự án tương đối lớn. Tài lộc tăng cao, những diễn biến kinh doanh bên lề tương đối tốt.

Sức khỏe hôm nay bình thường, da dẻ tương đối khô.

12 con giáp 5/3: Mão kinh doanh phát đạt,  Hợi dễ tan vỡ, chia ly - 1

12 con giáp 5/3: Mão kinh doanh phát đạt, Hợi dễ tan vỡ chia ly.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn khá ổn, vì vậy đừng lúc nào cũng khắt khe với người khác. Tình duyên lên xuống thất thường, quan hệ của bạn không được cha mẹ chúc phúc.

Công việc tạm ổn, bạn giải quyết thành công việc cho cấp trên, được nhìn nhận thêm. Hôm nay nhìn chung tài lộc dồi dào nhưng sở thích "đốt tiền" vào những món xa xỉ lại còn cao hơn.

Sức khỏe bình thường, nhớ uống nhiều nước hơn nhé.

Tuổi Tỵ

Vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ giảm sút, bạn rất quan tâm đến những gì người khác nói. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, người bạn thích lại chán ghét bạn.

Công việc bình thường, bạn không biết cách giải quyết khó khăn. Tài lộc tốt, tuy nhiên tiêu pha phải biết suy nghĩ, đừng lúc nào cũng cảm thấy mình tích lũy đủ rồi.

Sức khỏe giảm sút, nhớ khởi động kỹ trước khi tập luyện.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ ở mức trung bình, hãy biết trân trọng công sức của người khác. Vận trình tình duyên giảm sút, cuộc hẹn hò với nửa kia không thuận, bạn cảm thấy chán nản, vô ích.

Công việc hanh thông, mọi việc đều trong tầm kiểm soát của bạn. Vận tài lộc giảm sút, đừng tùy tiện chuyển tiền cho người khác kẻo bị lừa, mà tốt nhất hôm nay không cho vay mượn gì cả.

Sức khỏe trung bình, bạn không được lái xe nếu đã uống rượu.

Tuổi Mùi

Tổng thể vận thế của những người tuổi Mùi hôm nay tăng cao, bạn tự tin về những gì mình muốn làm. Vận trình tình duyên được cải thiện, lúc cãi vã, việc bạn chủ động lùi bước khiến đối phương hài lòng.

Công việc tốt, bạn nhận được nhiều lời mời làm ăn khả thi. Vận trình tài lộc ở mức trung bình, bạn mua nhiều đồ đạc có phần đắt đỏ, tốn nhiều tiền.

Sức khỏe khá ổn, chú ý đừng uống nhiều rượu bia nhé.

Tuổi Thân

Vận thế tổng thể của người tuổi Thân bình thường, đừng lấy chuyện của người khác ra làm trò cười. Chuyện tình duyên hôm nay giảm sút; nhất định không được kiêu ngạo khi từ chối người khác, bạn nên cảm ơn chân thành và từ chối lịch sự.

Công việc tốt đẹp, bạn nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện và chu đáo hơn. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn không nhớ nổi số tiền đã tiêu.

Sức khỏe bình thường, nên thay chăn, ga thường xuyên.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu hôm nay giảm sút, bạn ngại làm và có nhiều mối bận tâm hơn. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn nghi ngờ nửa kia đang giấu diếm chuyện gì đó.

Khối lượng công việc tăng lên rất nhiều. Vận tài lộc hôm nay đi xuống, vì vậy đừng mua những thứ đắt tiền nếu bạn không thường xuyên cần đến chúng.

Sức khỏe giảm sút, bạn dễ mắc bệnh viêm phế quản.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con chó tạm ổn, bạn có nằm mơ khó tin nổi một số chuyện sẽ xảy ra. Chuyện tình duyên không tệ, hãy chủ động để giải quyết mâu thuẫn giữa hai người.

Công việc tạm ổn, nếu bạn muốn thay đổi công việc thì mọi sự khá thuận lợi. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, cơ hội đến tay nhưng có khi lại bị người khác cướp mất.

Sức khỏe được cải thiện, cảm giác thèm ăn tăng lên.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của người tuổi Hợi hôm nay ở mức trung bình, đừng cố gắng hỏi thăm những tin tức tầm phào của người khác. Vận trình tình duyên giảm sút, đối phương sẽ dứt khoát chia tay nếu không còn yêu.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, bạn nên thiết kế một buổi đi ăn tối với đồng nghiệp. Tài lộc hôm nay tốt, hãy dùng tiền để đầu tư, tích lũy cũng cần phải có mức độ.

Sức khỏe nhìn chung không thuận, cẩn thận viêm nhiễm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn